ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Sammy’s Adventure 3D

Posted 06/11/2010 by kapook

Sammy's Adventures The Secret Passage

 

ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรค (มงคลเมเจอร์) 

กำหนดฉา
ย : 4 พฤศจิกายน 2553
แนว : Animation 3D 
ยาว : 85 นาที
เขียนบท : โดโมนิก ปารีส (Fly Me to the Moon 3D, The Sleepless)
อำนวยการสร้าง/กำกับ : เบน สแตสเซน (Fly Me to the Moon 3D, S.O.S. Planet)
ให้เสียงพากย์ Sammy's Adventure

          แซมมี่  ยูริ โลเวนธัล (ให้เสียง Ben 10, Naruto: The Animation) 
          เชลลี่ เจนนี แมคคาร์ธีย์ (Scary Movie 3, Scream 3)
          เรย์  แอนโธนี่ แอนเดอร์สัน (Transformers, Scary Movie 3 & 4)
          ฟลัฟฟี่ ทิม เคอร์รี่ (Charlie's Angels, Scary Movie 2)


          ท่องโลกใต้ทะเลไปกับเต่าน้อยแซมมี่และผองเพื่อน ผลงานแอนิเมชันสามมิติจากทีมผู้สร้าง Happy Feet

เรื่องย่อ Sammy's Adventure

          "มันคงจะดีนะถ้าเราได้ออกไปสำรวจโลก" นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เต่าน้อย แซมมี่ ลืมตาดูโลก การเดินทางท่องโลกใต้ทะเลอันแสนกว้างใหญ่ก็เริ่มต้น นี่เป็นสิ่งที่เต่าทะเลทุกตัวทำก่อนที่จะกลับมาสู่หาดที่พวกเขาเกิด แซมมี่ ต้องออกไปผจญภัยก่อนที่ตัวเองจะกลับมาพบกับ เชลลี่ คู่แท้ของเขา

          ตลอดการเดินทาง แซมมี่ และ เรย์ เต่าทะเลเพื่อนซี้ ได้เห็นการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายระบบนิเวศวิทยา แต่เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนมนุษย์คนอื่น แซมมี่ ต้องเผชิญหน้ากับปลาปิรันย่า อสรพิษในป่าดงดิบ เจ้าฉลามวายร้าย รวมถึงการค้นพบเส้นทางลับใต้ทะเลลึก... แต่ไม่ว่ากระแสน้ำจะเชี่ยวกรากแค่ไหน หรือเขาต้องอยู่ใต้ท้องทะเลไปอีกนานเพียงใด เขาก็จะขยับครีบไปข้างหน้าเรื่อย ๆ เพราะเป้าหมายเดียวของการผจญภัยอันแสนตื่นเต้นและประทับใจก็คือ เพื่อที่เขาจะได้พบกับ แชลลี่ อีกครั้ง

          Sammy's Adventures สร้างด้วยความพิถีพิถันนานกว่า 2 ปี ผลงานของทีมงานจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องเยี่ยม Happy Feet ที่ได้รับรางวัลออสการ์ สาขาแอนิเมชันยอดยอดเยี่ยมประจำปี 2006 โดยครั้งนี้ได้เปลี่ยนพระเอกจากเพนกวินเท้าไฟมาเป็นเต่าทะเลผู้มุ่งมั่น กับการเดินทางรอบโลกเป็นเวลาครึ่งศตวรรษเพื่อตามหาคู่แท้ 

แนะนำตัวละคร


          แซมมี่ คือเต่าทะเลที่เปี่ยมไปด้วยชีวิต แต่เขาก็ยังห่างไกลจากคำว่า "ฮีโร่" อยู่อีกโข เขาเป็นเพียงเต่าทะเลธรรมดาที่ได้รับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต แซมมี่ เกิดในปี 1959 บนหาดแคลิฟอร์เนีย เขาได้เดินทางใต้ท้องสมุทรเป็นเวลากว่า 50 ปี ในการเดินทางอันแสนยาวนาน แซมมี่ ต้องพบกับภยันอันตรายหลายครั้ง เขากลายเป็นมาสคอตของพวกฮิปปี้ ต้องรับมือกับเหตุการณ์น้ำมันรั่วบนท้องทะเล และเผชิญหน้ากับกระสวยอวกาศ อพอลโล 11 ที่ตกลงกลางมหาสมุทรแปซิฟิก... ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เสี้ยวนึงในการผจญภัยของเต่าทะเลตัวน้อย

          เป้าหมาย : ถึงกระแสน้ำจะเชี่ยวกรากแค่ไหน หรือต้องว่ายในท้องทะเลไปอีกนานเพียงใด เป้าหมายเดียวของ แซมมี่ ก็คือการตามหา แชลลี่ ให้พบ ซึ่งพวกเขาต้องพลัดพรากจากกันตั้งแต่ทั้งสองลืมตาขึ้นมาดูโลก

          ลักษณะตัวละคร : แซมมี่ เป็นเต่าทะเลที่กล้าหาญ เขาโหยหาที่จะออกไปผจญภัยในโลกกว้าง และไม่เคยเกรงกลัวต่ออุปสรรคขวางหน้า แซมมี่ ไม่เคยกลัวการต่อสู้ เขาเชื่อมั่นในมิตรภาพ เชื่อในลางสังหรณ์และมองไปข้างหน้าอย่างเดียว

          ผู้กำกับพูดถึง แซมมี่ : ตั้งแต่ตอนที่ลืมตาดูโลก แซมมี่ ตัวเล็กมากจนไม่สามารถว่ายทวนคลื่นลงสู่ทะเลได้ แต่เขาก็เป็นนักสู้ เขามุ่งมั่นที่จะทำภารกิจให้สำเร็จ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีสิ่งใดที่จะมาหยุดเขา แซมมี่ รู้ว่าตัวเองสามารถท่องไปได้ทั่วโลก ขอเพียงแค่เอาขยับครีบไปข้างหน้าเรื่อย ๆ แล้วทุกอย่างก็จะลงเอยได้ด้วยดี

 



Sammy's Adventures The Secret Passage



แซมมี่ – "มันคงจะดีนะถ้าเราได้ออกไปสำรวจโลก"



Sammy's Adventures The Secret Passage



เชลลี่ – "โอกาสสำรวจโลกไม่ได้เกิดขึ้นทุกวันหรอกนะ"

          เชล ลี่ เป็นเต่าทะเลที่เป็นคู่แท้ของ แซมมี่ เธอคือเหตุผลในการเดินทางและผจญภัยของเขา เชลลี่ เป็นเต่าทะเลที่มีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกัน เธอต้องการสำรวจโลกใต้น้ำในรูปแบบของตัวเอง เธอใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างเต็มที่และไม่คิดถึงพรุ่งนี้ เส้นทางของ เชลลี่ และ แซมมี่ โคจรมาพบกันอีกครั้งเมื่อทั้งสองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ 

          เป้าหมาย : การสำรวจโลกใต้ท้องทะเล รวมถึงค้นหาเส้นทางลับที่ถูกกล่าวขวัญถึงมาหลายชั่วอายุเต่าทะเล

          ลักษณะตัวละคร : เชลลี่ มีความคิดเป็นของตัวเอง เธอเป็นเต่าทะเลที่มีความมุ่งมั่น ไม่เคยกลัวอะไร และเป็นนักสู้ขนานแท้ เธอกล้าลองทำทุกอย่าง เปี่ยมไปด้วยพลังงาน เธอต้องการสัมผัสกับความรู้สึกของการผจญภัยใต้ท้องทะเลกว้าง

          ผู้กำกับพูดถึง เชลลี่ : แซมมี่ ตกหลุมรักกับ เชลลี่ ทั้งหัวใจ ตั้งแต่วินาทีแรกที่เขาลืมตาดูโลก พวกเขาทั้งสองต้องแยกจากกันและโคจรมาพบกันหลายต่อหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่เคยสูญเสียความตั้งใจในการกลับมาอยู่กับคู่แท้ของเขาตลอดไป

 



Sammy's Adventures The Secret Passage



เรย์ – "นายเห็นเต่าทะเลแสนสวยว่ายผ่านพวกเราไปรึเปล่า"

          เร ย์ เป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของ แซมมี่ ในช่วงเริ่มต้นชีวิต เขาคือเต่าทะเลที่ แซมมี่ ไว้วางใจ เขาฉลาดและใจดี เป็นเต่าที่คอยแนะนำหลักการใช้ชีวิตให้กับ แซมมี่ ช่วยเปิดตาให้เขาดูโลก สิ่งมีชีวิตอื่นบนท้องทะเล และรวมถึงโลกใต้ทะเลทั้งหมด

          เป้าหมาย : ดูแล แซมมี่ ในช่วง 10 ปีแรกของการผจญภัย สอนให้เขาได้รู้จักกับโลกใต้น้ำ

          ลักษณะตัวละคร : เรย์ เปี่ยมไปด้วยพลังงานและความกระตือรือร้น เขาเป็นเต่าทะเลที่ร่าเริงและเป็นตัวโจ๊ก ชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เขาคอยช่วยเหลือสัตว์น้ำตัวอื่น และเป็นเต่าทะเลที่เข้ากับทุกคนได้ง่าย เขาไม่เคยเป็นตัวถ่วงและทำในสิ่งที่เขาต้องการ เรย์ ต้องการผจญภัยและมองหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับชีวิตเสมอ

          ผู้กำกับพูดถึง เรย์ : เรย์ เป็นเพื่อนที่ แซมมี่ เดินทางร่วมกันในช่วงแรกของชีวิต เขาเป็นเต่าที่อารมณ์ดีตลอดเวลาและยังน่ารัก ความเป็นเพื่อนของพวกเขาจะทำให้คนดูได้เห็นความสำคัญของมิตรภาพ

 



Sammy's Adventures The Secret Passage



ฟลัฟฟี่ – "เพราะพวกเต่าเชื่องช้า นายจึงดูเร่งรีบไปซะทุกอย่าง"

          ฟลัฟฟี่ เป็นแมวสีสวาทตัวใหญ่ อาศัยอยู่แถวชายหาดแคลิฟอร์เนีย เขาเป็นแมวที่จงรักภักดีต่อกลุ่มฮิปปี้รักธรรมชาติและต่อสู้เพื่อสิทธิของ สัตว์ เขาไม่ค่อยยินดีกับการมาของ แซมมี่ ซึ่งกลายเป็นสัตว์ตัวโปรดของทุกคน ฟลัฟฟี่ ต้องทำอะไรสักอย่างก่อนที่ตัวเองจะกลายเป็นส่วนเกินของครอบครัว

          เป้าหมาย : การแกล้งและหยอกล้อ แซมมี่ เพื่อทำให้เต่าน้อยตัวนี้ตัดสินใจออกไปจากครอบครัว และกลับไปอยู่ในท้องทะเลให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

          ลักษณะตัวละคร : ฟลัฟฟี่ เป็นแมวขี้อิจฉาที่ชอบระแวงสัตว์ชนิดอื่น เขาพยายามปกป้องเขตแดนของตัวเอง รวมถึงความสนใจจากเจ้านายของเขา เขาเจ้าเล่ห์และมีอารมณ์ขันที่บูดเบี้ยว เขาเล่นมุขที่ไม่มีใครขำนอกจากตนเอง

          ผู้กำกับพูดถึง ฟลัฟฟี่ : ฟลัฟฟี่ เป็นตัวละครที่น่าสนใจ เขาเป็นมาสคอตของสังคมฮิปปี้ที่อาศัยอยู่แนวชายหาด เมื่อ แซมมี่ เดินทางมาถึง ฟลัฟฟี่ ก็รู้สึกคุกคามและต้องการกำจัดเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ด้วยการขับไล่เขาลงทะเลซึ่งเป็นที่ที่ แซมมี่ สมควรอยู่มากกว่า


 





Sammy's Adventures The Secret Passage



Sammy's Adventures The Secret Passage



Sammy's Adventures The Secret Passage



Sammy's Adventures The Secret Passage



Sammy's Adventures The Secret Passage



Sammy's Adventures The Secret Passage



Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

Sammy's Adventures The Secret Passage

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โก๊ะตี๋ ดีใจได้ร่วมงานกับอาร์ตตัวพ่อ
    แม้จากผ่านการแสดงหนังมาแล้วมากมาย อีกทั้งล่าสุด ยังขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหนังแล้วด้วย แต่พอ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับ ชวนมาเล่นหนังตลก แอ๊คชั่น อย่าง ชิงหมาเถิด โก๊ะตี๋ อารามบอย ไม่รอช้า รีบตกปากรับคำทันที กับบทบาทเด่นสุด ๆ เล่นเป็นตัว "พ่อ" ในหนังครั้งแรก ในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวแสนปลื้มใจ เพราะไม่เคยแสดงบทลักษณะนี้มาก่อน
  • เผยชื่อภาคหนังแบทแมน 3 แล้ว
    คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดเผยชื่อภาคของภาพยนตร์แบทแมน 3 แล้ว พร้อมเผยว่า แบทแมนภาค 3 นี้ ไม่มีตัวละคร "เดอะ ริดด์เลอร์"
  • แบรด พิตต์ เตรียมรับบทพระเอกหนัง Cogan's Trade
    หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ชื่อ ยาวเรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford เมื่อปี ค.ศ. 2007 แอนดรูว์ โดมินิก ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังและ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Cogan's Trade
  • 'ณเดชน์'โชว์ลีลาสยิว 'ญาญ่า'ท้าแข่งเท้าไฟ
    จบภาคแรกของซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ไปแล้ว ภาคสองเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ก็ต่อทันที คราวนี้เป็นเรื่องของ "ไฟ" (ณเดชน์ คูกิมิยะ) แฝดตัวแสบ กับ "จี๊ด" (ญาญ่า-อุรัสยา) สาวน้อยเพื่อนบ้านที่ครอบครัวเป็นคู่อริกัน โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ไฟ กับ จี๊ด ถูกเชิญมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวของ ใหญ่ (จิรายุ ตันเจริญ) กับ ปีใหม่ (แอร์-ภัณฑิลา) บนเกาะ ซึ่งก่อนวันวิวาห์มีงานเลี้ยงสละโสด เมื่อเจ้าบ่าว เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »