ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Tron Legacy

Posted 06/11/2010 by kapook

 
Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต (วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส)

กำหนดฉาย : 23 ธันวาคม 2553
แนว : แอ็คชั่น – ไซไฟ
นำแสดง : เจฟฟ์ บริดเจส, การ์เรตท์ เฮดลันด์, โอลิเวีย ไวลด์, บรูซ บ็อกซ์เลทเนอร์, เจมส์ เฟรน, โบ การ์เรตท์, และ ไมเคิล ชีน
กำกับ : โจเซฤ โคซินสกี้
อำนวยการสร้าง : ฌอน เบลี่ย์, เจฟฟรีย์ ซิลเวอร์, สตีเว่น ลิสเบอร์เกอร์
จากตัวละครที่สร้างโดย : สตีเว่น ลิสเบอร์เกอร์ และ บอนนี่ แมคเบิร์ด

          ทรอน เลกาซี่ คือภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัย 3 มิติ สุดไฮเทคในโลกดิจิตอลที่คุณไม่เคยได้เห็นมาก่อนในโลกภาพยนตร์ แซม ฟลินน์ (การ์เรตต์ เฮดลันด์) เด็กหนุ่มหัวดื้อวัย 27 ที่ยังค้างคาใจกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของพ่อของเขา เควิน ฟลินน์ (ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ - เจฟฟ์ บริดเจส) ผู้ที่ทุกคนรู้จักดีในนามของผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก แซมเริ่มค้นหาต้นตอของสัญญาณประหลาดที่ถูกส่งมาจากศูนย์เกมของพ่อเขา สัญญาณที่พ่อของเขาเท่านั้นที่จะส่งมาได้ เขากลับถูกดึงเข้าไปสู่โลกดิจิตอลที่เควินถูกขังมานานกว่า 20 ปี และด้วยการช่วยเหลือจากนักรบผู้กล้าหาญ ควอร่า (โอลิเวีย ไวลด์) สอง พ่อลูกจึงออกเดินทางไปสู่การผจญภัยที่มีความเป็นและความตายเป็นเดิมพัน ในจักรวาลไซเบอร์อันน่าตะลึง จักวาลที่ถูกสร้างขึ้นโดย เควิน ฟลินน์ นั่นเอง มันได้พัฒนาไปไกลเกินว่าจะจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น ภาหนะ, อาวุธ, สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงจอมวายร้ายที่ไม่มีอะไรมาหยุดมันจากการไล่ล่าสองพ่อลูกจากการหลบหนี ได้  

          การผจญภัยสุดไฮเทคเกินจินตนาการในระบบดิสนีย์ดิจิตอล 3 มิติและไอแมกซ์ 3 มิติ และเพลงประกอบสุดล้ำจาก "ดาฟท์ พังค์" ดูโอ อีเลคโทรนิค ขั้นเทพเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด 



เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย จาก Tron Legacy

          • ผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น ลิสเบอร์เกอร์ คือผู้เขียนบทร่วมและกำกับ ทรอน ภาคแรกในปี 1982

          • เจฟฟ์ บริดเจส ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เรื่อง เครซี่ ฮาร์ท กลับมารับบท เควิน ฟลินน์ อีกครั้งหลังจาก ทรอน ภาคแรก ปี 1982

          • บรูซ บ็อกซ์เลทเนอร์ กลับมารับบท อลัน แบรดลี่ย์ และ ทรอน อีกครั้งหลังจากที่เขาเคยเล่นบทนี้ใน ทรอน ภาคแรก ปี 1982

          • ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ดาฟท์ พังค์ รับหน้าที่ทำดนตรีประกอบให้กับ ทรอน เลกาซี่

          • ทรอน เลกาซี่ ได้สร้างนิมิตรใหม่ให้กับการสร้างภาพยนตร์ด้วยความล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่ ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ผู้ชมในยุคนี้ตื่นตะลึง ความเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มีตั้งแต่ - เป็นหนัง 3 มิติเรื่องแรกที่ใช้ระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบในการสร้างส่วนศีรษะและลำตัวโดย อิงจากนักแสดงที่มีอยู่, สร้างตัวละครของเจฟฟ์ บริดเจส ในเวอร์ชั่นที่หนุ่มขึ้น, หนังเรื่องแรกที่ใช้ชุดที่เรืองแสงได้ด้วยตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ, เป็นหนัง 3 มิติเรื่องแรกที่ถ่ายด้วนเลนส์ 35 มม.และกล้องที่ใช้ชิป 35มม. เต็มรูปแบบ และเป็นหนัง 3 มิติเรื่องแรกที่บันทึกไฟล์ความละเอียดสูงลงในฮาร์ดไดรว์โดยไม่มีการบีบอัด ข้อมูล

          สุดยอดภาพยนตร์ ไซ-ไฟ แอดเวนเจอร์ฟอร์มยักษ์สุดไฮเทคแห่งปี 23 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ




Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy



Tron Legacy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sammy’s Adventure 3D
    "มันคงจะดีนะถ้าเราได้ออกไปสำรวจโลก" นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เต่าน้อย แซมมี่ ลืมตาดูโลก การเดินทางท่องโลกใต้ทะเลอันแสนกว้างใหญ่ก็เริ่มต้น นี่เป็นสิ่งที่เต่าทะเลทุกตัวทำก่อนที่จะกลับมาสู่หาดที่พวกเขาเกิด แซมมี่ ต้องออกไปผจญภัยก่อนที่ตัวเองจะกลับมาพบกับ เชลลี่ คู่แท้ของเขา
  • โก๊ะตี๋ ดีใจได้ร่วมงานกับอาร์ตตัวพ่อ
    แม้จากผ่านการแสดงหนังมาแล้วมากมาย อีกทั้งล่าสุด ยังขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหนังแล้วด้วย แต่พอ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับ ชวนมาเล่นหนังตลก แอ๊คชั่น อย่าง ชิงหมาเถิด โก๊ะตี๋ อารามบอย ไม่รอช้า รีบตกปากรับคำทันที กับบทบาทเด่นสุด ๆ เล่นเป็นตัว "พ่อ" ในหนังครั้งแรก ในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวแสนปลื้มใจ เพราะไม่เคยแสดงบทลักษณะนี้มาก่อน
  • เผยชื่อภาคหนังแบทแมน 3 แล้ว
    คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดเผยชื่อภาคของภาพยนตร์แบทแมน 3 แล้ว พร้อมเผยว่า แบทแมนภาค 3 นี้ ไม่มีตัวละคร "เดอะ ริดด์เลอร์"
  • แบรด พิตต์ เตรียมรับบทพระเอกหนัง Cogan's Trade
    หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ชื่อ ยาวเรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford เมื่อปี ค.ศ. 2007 แอนดรูว์ โดมินิก ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังและ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Cogan's Trade

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »