ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเตรียมจัดชุดใหญ่ประเดิมสนาม อชก.กับ ปากีฯ

ไทยเตรียมจัดชุดใหญ่ประเดิมสนาม อชก.กับ ปากีฯ

Posted 06/11/2010 by rakball.net

 

      ความพร้อมของแข้งไทย ก่อนประเดิมสนามกว่างโจวเกมส์กับ ปากีสถาน พรุ่งนี้ (7 พ.ย.) 6 โมงเย็น ช่อง 11 ยิงสด ด้าน ร็อบโบ้ รับข้อมูลน้อย แต่มั่นใจประเดิม 3 แต้มได้ พรุ่งนี้จัดชุดใหญ่ส่ง มุ้ย,ป็อป ล่าตาข่าย เปิดสนามวันเดียวกันทั้งหมด 6 คู่

ไทยประเดิมปากีพรุ่งนี้ 6 โมงเย็น ช่อง 11 ยิงสด

     ความพร้อมของทัพนักเตะทีมชาติไทยก่อนลงประเดิมสนามนัดแรกในกลุ่มเอฟ กับปากีสถาน ในศึกฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ย.) ที่สนามหัวผู้ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ตามเวลาบ้านเรา ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง สทท.11 กรมประชาสัมพันธ์


ร็อบโบ้มั่นใจไทยประเดิม 3 แต้มแรกได้ชัวร์

     ล่าสุดหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมมื้อแรกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยใน อชก.ครั้งนี้ ได้เผยว่า “สำหรับในการซ้อมวันนี้ก็เน้นไปที่การสร้างสรรค์เกมรุก และการยิงประตูเป็นหลัก โดยนักเตะทุกคนก็อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพอากาศแต่อย่างใด

     ในส่วนของคู่แข่งในเกมแรกของพวกเราในวันพรุ่งนี้อย่างปากีสถาน นั้น "ร็อบโบ้" ก็บอกว่า "ยอมรับว่าเรามีข้อมูลคู่แข่งน้อยมาก เท่าที่มีก็เพียงแค่โอมานเท่านั้น แต่จากการได้สอบถามกับทีมงานสตาฟฟ์ก็ค่อนข้างเบาใจ เพราะมาตรฐานของปากีฯ ยังต่ำกว่าเราพอสมควร จึงคิดว่าเกมพรุ่งนี้คงไม่ใช่งานที่ยากลำบากของไทย เชื่อว่าจะประเดิม 3 แต้มแรกใน อชก.ครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน"


ร็อบสันขอวัดกึ๋นกับเพื่อนเก่า เกรแฮม โรเบิร์ต

     พร้อมกันนี้เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "นอกจากจะเป็นการประเดิมสนามนัดแรกของทั้งไทยและปากีสถาน ใน อชก. ครั้งนี้แล้ว ยังจะเป็นการโคจรมาพบกับเพื่อนเก่าของตนอย่าง เกรแฮม โรเบิร์ต ซึ่งทั้งคู่เคยเล่นทีมชาติอังกฤษ มาด้วยกัน และยังเคยร่วมทีมทอตแนมฮอต สเปอร์ ใน ด.1 อังกฤษมาด้วยกันอีกด้วย"


จัดหนักเต็มสูบวาง มุ้ย,ป็อป คู่หน้าล่าตาข่าย

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนามวันพรุ่งนี้ประกอบไปด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสา, แบ็กซ้ายใช้ ธีราทร บุญมาทัน, แบ็กขวา พลวัฒน์ วังฆะฮาด, คู่เซ็นเตอร์เป็น ภานุพงษ์ วงศ์ษา กับสุทธินันท์ พุกหอม หรือ สุจริต จันทกล, แผงกองกลางมี ดัสกร ทองเหลา เป็นเพเมกเกอร์ทำเกม มี ภูริทัต จาริกานนท์ เป็นตัวรับ, ปีกซ้าย วิชะยา เดชมิตร, ปีกขวาใช้ อนาวิน จูจีน ส่วนคู่หน้าใช้บริการของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กับ "เจ้าป็อป" กีรติ เขียวสมบัติ ทำหน้าที่ในการล่าตาข่าย


พรุ่งนี้เปิดสนามฟาดแข้งกันทั้งหมด 6 คู่

     นอกจากคู่ระหว่างทีมชาติไทย ที่จะพบกับ ปากีสถาน ในวันพรุ่งนี้แล้ว ศึกฟุตบอลชายใน อชก. ยังจะลงฟาดแข้งในนัดเปิดสนามพรุ่งนี้อีก 5 คู่ด้วยกัน โดยโปรแกรมการแข่งขันอีกคู่ในสายเอฟ ที่ทีมชาติไทยเราอยู่ร่วมสายด้วย ที่สนามกว่างตง พีเพิล สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. มัลดีฟล์ พบ โอมาน ขณะที่สายอื่นๆ มีดังนี้ สายดี ที่สนามหัวตู้ สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. คูเวต พบ อินเดีย, ที่สนามผ่านอิ้วสเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. กาต้าร์ พบ สิงคโปร์ สายอี ที่สนาม ห่วงตู้ สเตเดี้ยม เริ่ม 18.00 น. ยูเออี พบ ฮ่องกง, ที่สนามผ่านอิ้ว สเตเดี้ยม เริ่ม 15.00 น. อุซเบกิสถาน พบ บังคลาเทศ (สำหรับเวลาแข่งขันทั้งหมดตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงคโปร์คัพ-บางกอกกล๊าสทุบเอตวลทะลุชิงแทมปิเนส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเผด็จศึก เอตวล เอฟซี ทีมสัญชาติน้ำหอม จ่าฝูงเอส-ลีก 2:0 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังสิงคโปร์ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะไปตัดสินกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส
  • มังกรไฟดึงสุภชัยแข้งกระต่ายป่าเข้าก๊วนอีกราย
    "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน เดินได้เสริมทัพ ดึง สุภชัย ภูผา แบ็คขวา จากทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เข้าก๊วนอีกราย โดยได้มีการเซ็นสัญญากันแล้วเรียบร้อย
  • โค้ชจุ่นปิดปากเงียบคุมพัทยา ยูไนเต็ด
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาน ปิดปากเงียบเรื่องข่าวที่ตัวเอง จะไปคุมทัพ พัทยา ยูไนเต็ด ขอให้จบภารกิจกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุด เอเชียนเกมส์ ก่อน ค่อยว่ากัน
  • น้าฉ่วยขอ2ล้านลางานท่าเรือคุมปลาทูเต็มตัว
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช ยืนยันอีกครั้งหากทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะให้ตัวเองออกจากงาน ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย ขอ 2 ล้านบาท พร้อมสัญญาคุมทีมยาว 3 ปี แถมค่าเหนื่อยเดือนละ 1.5 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »