ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อูดิเนเซ่ยัน!การซื้อขายซานเชซจะไม่เกิดขึ้น

อูดิเนเซ่ยัน!การซื้อขายซานเชซจะไม่เกิดขึ้น

Posted 06/11/2010 by rakball.net


Alexis Sanchez / อเล็กซิส ซานเชซ

 

      ฟาบริโอ ลารินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอูดิเนเซ่ ยืนกราน อเล็กซิส ซานเชซ จะไม่ย้ายทีมไปไหน ชี้ข่าวที่ออกมาเกิดจากเอเยนต์เท่านั้น

     ฟาบริโอ ลารินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอูดิเนเซ่ ยืนยันจะไม่ยอมปล่อนตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังจากมีข่าวว่าแมนฯยู ให้ความสนใจจะกระซากตัว

     ซานเชซ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติชิลี ในบอลโลก 2010 จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ผีแดง" และข่าวจากเอเยนต์ออกมาเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็สนใจ แต่ทางด้าน ลารินี่ ยืนกรานว่าการซื้อ-ขายไม่มีทางเกิดขึ้นได้

 

Udinese Director Fabrizio Larini Unaware Of Alexis Sanchez Interest By Other Clubs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็อจจี้ไม่หนุนยูเว่สอยคาสซาโน่
    ลูเชียโน่ ม็อจจี้ กรรมการบริหารลูกหนังอิตาลี ซึ่งเคยนั่งเป็นผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดไม่มีความจำเป็น หากคิดที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ แข้งเจ้าปัญหาของลาซามพ์
  • เลี่ยนไฟเขียวแฟนคาตาเนียตามเชียร์ศึกดาร์บี้ฯ
    คณะกรรมการเฝ้าระวังความรุนแรงในวงการกีฬาแดนมะกะโรนี เปิดไฟเขียวให้กองเชียร์ "ตราช้าง" คาตาเนีย เดินทางไปให้กำลังใจทีมรักในเกมดาร์บี้แมตช์ซิซิเลี่ยน กับ ปาแลร์โม่ ในวันอาทิตย์หน้า โดยวางเงื่อนไขให้ค่าตั๋วได้เพียง 1,100 และมีการตรวจบัตรประชาชนก่อนเข้าสนาม เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์รุนแรงเหมือนเมื่อ 3 ปีก่อน
  • มาแปลก!กัลเลียนี่ชอบใจเห็นอิบรา-ออนเยวูสอยกัน
    สงสัย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน คงเป็นคนชอบความรุนแรง เพราะล่าสุดเจ้าตัวบอกแฮปปี้จริงๆ ที่ได้เห็นการฝึกซ้อมอันดุเดือดของลูกทีม จนเกิดการวางมวยกันระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้การซ้อมที่ใส่อารมณ์แบบนี้ ย่อมสนุกกว่าการซ้อมธรรมดาที่น่าเบื่อเป็นไหนๆ
  • แคมป์มิลานเดือด!อิบรา-ออนเยวูวางมวยขณะซ้อม
    แคมป์เก็บตัว เอซี มิลาน มีมวยรุ่นยักษ์ให้ชมกันแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เล่นหนักใส่กันจนฟิวส์ขาด แลกหมัดกันนัวเนีย แต่สุดท้ายเพื่อนๆ ก็เข้ามาช่วยสงบศึกได้ทันท่วงที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »