ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตี๋พาร์คเหมาสอง! ซัดทดเจ็บช่วยผีเฉือนหมาป่า 2-1

ตี๋พาร์คเหมาสอง! ซัดทดเจ็บช่วยผีเฉือนหมาป่า 2-1

Posted 07/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

พาร์ค ชี ซอง เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้อย่างหวุดหวิดที่สุด 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดวเลาบาดเจ็บ


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (6 พ.ย.53)

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 วูล์ฟส
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ประตู :
1-0 พาร์ค 45
1-1, เบลค 66
2-1 พาร์ค 90

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเซอร์ไพรซ์เมื่อมีชื่อของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี ในวันพิเศษครบรอบ 24 ปีการคุมทีมในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย

แต่เล่นได้แค่ 5 นาที ฮาร์กรีฟส์ ก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอีกทั้งที่เตะบอลไปแค่ 2 ครั้ง สุดท้ายก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกให้ เบเบ้ ลงสนามมาแทน แต่โดยทรงบอลแล้วก็ไม่ได้มีจังหวะลุ้นอะไรกันมากมายในเกมนี้

 

เกมมาสนุกเอาช่วงท้ายครึ่งแรกโดยทั้งสองฝ่ายเริ่มที่จะหาจังหวะเจาะกันได้เยอะขึ้น และสุดท้ายในช่วงท้ายครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากการจ่ายบอลของ เฟล็ตเชอร์ ให้ พาร์ค หลุดเข้าไปยิงคนเดียวโล่งๆ บอลโดนสกัดได้แต่ก็ผ่านตัว ฮาเนมันน์ เข้าประตูไป เป็นประตูโทน 1-0 ในครึ่งแรก

 

ครึ่งหลังเจ้าบ้านยังไม่ได้ดีขึ้นนัก และมาโดนไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 66 จากจังหวะที่ ซิงแว็งต์ อีแบงค์-เบลค ได้จังหวะจับบอลก่อนจะหมุนตัวยิงผ่าน ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้าไปอย่างเหนือชั้น

งานเข้าสำหรับปีศาจแดงต้องเร่งเกมและส่งตัวเก๋าอย่าง พอล สโคลส์ ลงมาช่วย แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นนักและเกือบจะโดนแซงนำด้วยเมื่อ สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ ได้ซัดเหน่งๆแต่ว่ายิงข้ามคานออกไปในนาทีที่ 80

แต่สุดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ พาร์ค ชี ซอง โชว์การลากเลื้อยเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายเข้าเสาแรกไปอย่างเฉียบขาด จบเกมเจ้าบ้านเฉือนชนะได้ 2-1 ได้ 3 แต้มสุดล้ำค่า


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุจฉา!เสือใต้สนดึงเบิร์บหอกผีคืนลีกเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค แจ้งความจำนงไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า!สนใจอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย กลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดส อีกครั้ง
  • ผีส่งรูนพักร้อน-หลบสื่อที่สหรัฐฯ
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสโมสรเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ไปพักผ่อนและรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่สหรัฐอเมริกา เพื่อให้นักเตะได้อยู่ห่างจากสื่อมวลชนผู้ดีที่พยายามจับจ้องความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวตลอดเวลา ระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อที่จะได้กลับมามีกำลังใจในการโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดต่อไป
  • วิดิชชูสมอลลิ่งมีดีเพียบพร้อม
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่พบกับ บูร์ซาสปอร์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่าน ชี้ รุ่นน้องคนนี้มีดีเพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็น ทักษะ, ร่างกาย และมันสมอง
  • ลือผีจ่อได้แม็คเกรเกอร์เฝ้าเสา
    "สปอร์ตสเมล" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว อัลลัน แม็คเกรเกอร์ จอมหนึบ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้อีกขึ้นหนึ่งแล้ว หลังจากส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน หัวหน้าแมวมอง ไปซุ่มดูฟอร์มเซฟประตูในเกมที่ เรนเจอร์ พ่าย บาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »