ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นุ้ย' อึ้ง! เลิฟซีนแรง ผิดคาดเล่นละครบู๊

'นุ้ย' อึ้ง! เลิฟซีนแรง ผิดคาดเล่นละครบู๊

Posted 07/11/2010 by ไทยรัฐ

     

โดดมาเล่นละครบู๊ "ตะวันเดือด" ทางช่อง 3 แต่สาวเซ็กซี่ นุ้ย–เกศริน เอกธวัชกุล กลับอึ้ง เมื่อเห็นบทเลิฟซีน "เรื่องนี้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเลย หนักเรื่องเลิฟซีนซึ่งแรงมาก เพราะมากสามี หลายใจ คงจะมีโป๊เซ็กซี่ ตอนแรกที่รับเพราะคิดว่าเป็นตัวร้าย แนวขี่ม้า แอ็กชั่น แต่พออ่านบทวันแรกน้ำตาเล็ดเลย เปิดฉากมาก็เต้นยั่วแถวขนหน้าอกพี่จอนนี่ แล้วก็ไม่ใช่ แค่คนเดียว" เรียกว่าเปลืองตัว? "นุ้ยเชื่อว่าพี่นกใช้มุมกล้อง ใช้เทคนิคช่วย แต่อ่านบทแล้วบทดีมาก เป็นผู้หญิงเก็บกด เคยมีเรื่องในใจทำให้ เป็นผู้หญิงร้าย จริงๆก็มีบทขี่ม้า แต่ขี่ม้าไปมีอะไรกับคนอื่น (หัวเราะ)" ผิดกับที่เราตั้งใจไว้? "ก็โทร.หาผู้จัดการเลยเราก็ตื่นเต้น พอคุยกับ เพื่อนๆ เค้าบอกว่าเป็นบทที่ดีนะด้านการแสดง ได้คุยกับหม่อมน้อยด้วยว่า ถ้าเราเป็นนักแสดงจริงก็ควรเล่นได้ หลายบทบาท ถือเป็นการพิสูจน์ตัวเองและเป็นละครเรื่องแรกแบบเต็มตัวด้วย" เป็นนางร้ายแต่เสียงห้าว? "เป็น นางร้ายไม่กรี๊ด แต่ช่างวางแผน มันยากสำหรับนุ้ย" ฝึกยั่วยวนยังไง? "ยังไม่ได้ฝึกแต่พยายามเข้าใจตัวละครมากกว่า ถ้าฝึกยั่วเลยมันจะดูเฟก".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ตีสิบ' แฉนักร้องดังติดเหล้าเสียสติ
    รายการ "ตีสิบ" ช่อง 3 อังคารนี้ น่าสนใจช่วงทอล์กโชว์เป็นเรื่องของ แอ๊ด-ประจวบ พิมพ์ทรัพย์ อดีตนักร้องวง เดอะ แบ็กอัพ เจ้าของเพลงฮิต "ปั้นปึง" ซึ่งป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง อนาคตวงการเพลงต้องจบสิ้นลง วีที ถามถึงอาการป่วยก็ได้คำตอบว่า สุราไปทำลายสมองจนเพ้อเห็นผี ถูกส่งเข้า รพ.ไปรักษาตัว ก็แอบกินเหล้าอีกจนเลือดออกจมูกเป็นลิ่มๆ เลยต้องส่งเข้า รพ. ศรีธัญญา รายละเอียดเป็นอย่างไร ลองตามฟังกัน.
  • รัก"พิ้งกี้"เสมอ
    จูบปากกันไปเรียบร้อยแล้ว สําหรับคู่สามี-ภรรยาข่าวร้อน"เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" งานนี้นางเอกสาวหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา" มีสิทธิ์คืนวงการได้อีกในเร็ววันนี้ (หรือเปล่า)เพราะ "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์" แห่งทีวีซีน ก็ยังไฟเขียว เปิดประตูต้อนรับสาวพิ้งกี้มาร่วมงานด้วยซําเหมอ"รักพิ้งกี้เสมอไม่เสื่อมคลาย" เจงๆ ค่ายนี้เนี่ย
  • 'โย' โต้หัวเราะเยาะ 'ตู่' แจงคลิปแค่ขำโชว์ รับ 'เอ็กแซ็กท์' ทาบลงละคร
    โย-ยศวดี โต้หัวเราะเยาะตู่-นันทิดา กลางงาน แจงคลิปวิดีโอแค่ขำโชว์ ยันไม่ซีเรียสข่าวแต่รู้สึกแย่หากสื่อไม่เข้าใจ ลั่นยินดีทักทายอีกฝ่าย รับเอ็กแซ็กท์ทาบลงละครปีหน้า...เรื่องรัก 3 เ้ส้าร้อนๆก็จบไปก็นานเป็นปีแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าศึกเกาเหลารสแซบต่างวัยของนักร้องเสียงคุณภาพ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และนางแบบสาวก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร จะปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลังทั้งคู่มาร่วมงาน Men's Health Guys' C...
  • 'นัท' แจงข่าวกอด 'กิ๊ฟซ่า' หลังคอนเสิร์ตแค่ไม่สบาย
    นัท สารสาส แจงข่าวกอดกิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ออกจากคอนเสิร์ตแค่ประคองเพราะตนไม่สบาย ยันไปกับเพื่อนหลายคน ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน-สถานะหัวใจโสด ไม่ซีเรียสข่าวฉาว...ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ที่มีทีท่าว่ามากกว่าเพื่อนสนิทมาตลอดสำหรับไฮโซหนุ่มเซอร์ นัท-ณัฐพล สารสาส และนักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยิ่งเจอข่าวเมาท์ล่าสุดที่ว่า นัท-กิ๊ฟซ่า กอดนัวเนียออกจากคอนเสิร์ตของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »