ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนทำใจส่อแห้วปิแรส-โอกาสน้อยแค่30เปอร์เซ็นต์

กิเลนทำใจส่อแห้วปิแรส-โอกาสน้อยแค่30เปอร์เซ็นต์

Posted 07/11/2010 by rakball.net


โรแบร์ ปีแรส อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล

 

      แฟนบอลกิเลนผยองมีโอกาสเห็นฝีเท้า ระดับโลกของ โรแบร์ ปิแรส แค่ 30% เท่านั้น หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยอมรับติดปัญหาเรื่องครอบครัว ของสตาร์แดนน้ำหอมที่อยากใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอนมากกว่า ยันไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยพร้อมทุ่มไม่อั้น

    กระแสการคว้าตัว โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกฟรองซ์ 98 และ ยูโรปี 2000 ของเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัย อาจเป็นแค่ความฝันอีกแล้ว แม้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมกิเลนผยอง จะยืนยันว่ามีการทาบทามไปยังดาวเตะแดนน้ำหอมรายนี้จริงแท้แน่นอน แต่โอกาสที่จะได้ตัวกลับมีไม่มาก

     "ร็อบ" เผยว่า ผมได้พูดคุยกับเขา (ปิแรส)ถึงความเป็นไปได้ที่จะมาเล่นเมืองไทย ซึ่งเขาก็สนใจอยู่เช่นกัน จะติดปัญหาก็เพียงแค่ภรรยา และลูก กลับต้องการวางรากฐานที่กรุงลอนดอน เมืองหลวงของอังกฤษมากกว่า ซึ่งโอกาสตอนนี้ถ้าให้ผมประเมินคงมีราว 30 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น

     ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมยังปฏิเสธว่าหากเมืองทอง จะพลาดตัว ปิแรส ไม่ได้เป็นเพราะค่าเหนื่อยที่มหาศาลของอดีตนักเตะอาร์เซนอล และ บียาร์เรอัล "เราพร้อมที่จะทุ่มให้เขาเท่าที่เรียกมาหากต้องการอยู่กับเมืองทอง จริงๆ เพราะมูลค่าของนักเตะระดับ ปิแรส จะทำให้เราได้เงินส่วนนี้กลับมาไม่ยาก เพราะฉะนั้นเรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้อยู่ที่ตัวเขาเองเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเตรียมจัดชุดใหญ่ประเดิมสนาม อชก.กับ ปากีฯ
    ความพร้อมของแข้งไทย ก่อนประเดิมสนามกว่างโจวเกมส์กับ ปากีสถาน พรุ่งนี้ (7 พ.ย.) 6 โมงเย็น ช่อง 11 ยิงสด ด้าน ร็อบโบ้ รับข้อมูลน้อย แต่มั่นใจประเดิม 3 แต้มได้ พรุ่งนี้จัดชุดใหญ่ส่ง มุ้ย,ป็อป ล่าตาข่าย เปิดสนามวันเดียวกันทั้งหมด 6 คู่
  • สิงคโปร์คัพ-บางกอกกล๊าสทุบเอตวลทะลุชิงแทมปิเนส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเผด็จศึก เอตวล เอฟซี ทีมสัญชาติน้ำหอม จ่าฝูงเอส-ลีก 2:0 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังสิงคโปร์ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะไปตัดสินกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส
  • มังกรไฟดึงสุภชัยแข้งกระต่ายป่าเข้าก๊วนอีกราย
    "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน เดินได้เสริมทัพ ดึง สุภชัย ภูผา แบ็คขวา จากทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เข้าก๊วนอีกราย โดยได้มีการเซ็นสัญญากันแล้วเรียบร้อย
  • โค้ชจุ่นปิดปากเงียบคุมพัทยา ยูไนเต็ด
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาน ปิดปากเงียบเรื่องข่าวที่ตัวเอง จะไปคุมทัพ พัทยา ยูไนเต็ด ขอให้จบภารกิจกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุด เอเชียนเกมส์ ก่อน ค่อยว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »