ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พลอย'พุ่งแรง เงินไหลมา โฆษณาล้น!

'พลอย'พุ่งแรง เงินไหลมา โฆษณาล้น!

Posted 07/11/2010 by ไทยรัฐ

พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ "ซุป’ ตาร์ สุดซ่าส์" ที่ผ่านการเจียระไนทำให้รู้ว่าพลอย ไม่ใช่ พลอย ไร้ค่า แต่เลื่อนขั้นเป็น "เพชรเม็ดงาม" ประดับวงการมายา พลอย เป็นสาวที่สวยแซบซ่าส์ ฝีมือ "เจ๋งจริง!"

อันนี้พิสูจน์ได้จากบทบาท "น้ำหวาน" ในละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" ค่าย โพลีพลัส ละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปจากช่อง 3 แต่เป็นละครเรื่องเด็ดที่ พลอย ฝากฝีไม้ลายมือ แจ้งเกิดในบท "นางร้ายทรงพลัง" ตอนละครออกอากาศ พลอย สร้างกระแส "หวาน...หวาน" ดังกระฉ่อน เวลาใครทำกิริยาที่ดูสตรอเบอร์รี่ชาวบ้านร้านตลาดจะเรียกทันที "อย่ามาหวาน...หวานใส่นะ" แฟนละครบางกลุ่มที่อินกับบทบาทที่ พลอย เล่นเที่ยวพูดว่า พลอย เล่นละครเหมือนตัวเอง แต่ พลอย ยิ้มรับ หากคนดูอินและคิดอย่างนั้นจริง นั่นแสดงว่า พลอย ทำสำเร็จ ประสบความสำเร็จในการตีโจทย์ วัดได้จากเรตติ้งละคร "ระบำดวงดาว" เฉียด 20 ไปเต็มเปา วันที่ละครอวสาน ถนนโล่ง คอละครรีบกลับไปดูละครกันอย่างรวดเร็ว!

พลอย  เลยไม่แคร์สิ่งใด เดินหน้าค้าฝีมือต่อไปอย่างสบายอารมณ์ ล่าสุด สวมหัวใจมืออาชีพ หวนมาร่วมงานกับ "แฟนเก่า" โดม–ปกรณ์ ลัม ในละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย" ค่ายโพลี พลัส จัดให้ อย่างแจ่มแจ๋ว   เป็นเจ้าแรกที่กล้าชวน พลอย–โดม มาร่วมงาน แฟนละครตั้งตารอดู "คนรักเก่า" มาทำงานด้วยกัน ใจนึงก็ต้องทึ่งที่ทั้งคู่ยอมกลับมาทำงานด้วยกันอย่างไม่มีตะขิดตะขวงใจ เลิกกันไป ยังร่วมงานร่วมวงการกันได้ นี่แหละวัฏจักร เป็นสิ่งที่ "คู่รักคนดัง" ต้องเจอ เลิกรักแต่ไม่เลิกแล้วต่อกัน พลอย เลือกเจอ โดม อย่างจังในงาน แถม พลอย ยังยืนยันว่า ในชีวิตจริง "รักได้ตายไปแล้ว" ประกาศชัดแบบนี้ ดูเหมือนว่า ถ่านไฟเก่าจะคุโชนอีกครั้งได้ยาก เพราะตอนนี้ทั้งคู่ต่างมี เจ้าของหัวใจ!

พลอย รักหวานอยู่กับ นาวิน ต้าร์ หนุ่มคนล่าสุดที่มาแทนที่ โดม ส่วน โดม ก็เลือกสาวธรรมดา เพ้นท์ มาเป็นหวานใจ ความรักของ พลอย ครั้งนี้ หวานไม่แพ้ครั้งไหนๆ พลอย ใช้หัวใจรัก ต้าร์ ได้อย่างไม่แคร์ระยะทาง ตอนนี้ ต้าร์ ไปเรียนต่อ ด็อกเตอร์ ที่อเมริกา "กายห่างแต่ใจใกล้" ต้าร์ ในฐานะนักรักขั้นเทพ ก็โปรยความหวานผ่านสายโทรศัพท์  และอินเตอร์เน็ต หา พลอย อย่างสม่ำเสมอ ปรนเปรอความหวานให้หนำใจ พลอย เลยไม่ไปไหน เพราะ "แพ้รักหวาน" เป็นทุนเดิม!

ตอนนี้ถึงจะให้อยู่ใกล้ โดม คนรักเก่า พลอย ก็เลยไม่หวั่นไหว เพราะ ต้าร์ เติมเต็มทั้งหัวใจ ต้าร์ เองก็ไร้กังวล กดไฟเขียวให้ พลอย ร่วมงานกับ โดม ได้ตามสบาย  เพราะเข้าอกเข้าใจว่าเป็นงาน  พลอย  เป็นนางเอกดังที่รับบทบาทหลากหลาย พลอย ทำฮือฮาร่วมฉากเลิฟซีน กับ อนันดา ในภาพยนตร์เรื่อง "ชั่วฟ้าดินสลาย" ต้าร์ ก็ใจกว้างให้เล่นได้ แต่เลือกได้ ต้าร์ ไม่ขอดูดีกว่า อารมณ์คงประมาณว่า เข้าใจแต่ทนไม่ได้ ที่แฟนต้องไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับชายอื่น!

รักหนนี้ของ พลอย เหมือนเป็นน้ำทิพย์มาชโลมหัวใจ ไม่ว่า พลอย เจอศึกน้อย ศึกใหญ่ มี ต้าร์ เป็นกำลังใจเสมอมา ช่วงที่ พลอย มีข่าวเกาเหลากับ ได๋–ไดอาน่า (อดีตสาวคนสนิทของ ต้าร์) ต้าร์ ก็อยู่ เคียงข้าง พลอย อย่างชัดเจน พลอย บอกเสมอว่า พี่ต้าร์ เป็นกำลังใจ และเร็วๆนี้ ต้าร์ จะกลับ มาเมืองไทย หาก ใครสงสัยประเด็นอะไร พลอย โบ้ยให้ รอถาม ต้าร์ เอง เรื่อง "ผู้หญิงของต้าร์" ทั้งคนใหม่ และคน เก่า! มาซดเกาเหลากันชามโต พลอย เลยไม่สะดวกจะพูด

ปีนี้ถือเป็นปีดี ที่ พลอย พบเจองานรุ่ง รักสมหวัง เหมือนเป็น พลังแห่งชีวิต นอกจากรักหวาน พลอย กับ ต้าร์ ยังควงคู่รับทรัพย์ก้อนโต ถ่ายโฆษณา เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนเลยอยากเป็น "แฟนพลอย" เพราะนอกจากดัง ยัง รับสตางค์ ไม่หวาดไม่ไหว เป็นใครก็แอบอิจฉา "ดร.ต้าร์" กันเป็นแถว มีแฟนสาว และสวย สุดเซ็กซี่ ที่มีฝีมือ แถมเป็นสาวมั่น ที่ไม่หวั่นต่อ สิ่งใด "สวยครบสูตร" อย่าง พลอย อวดความสวยและความสาวให้นิตยสาร MARS เล่มล่าสุด หนุ่มๆซู้ด...ดปากกันเป็นแถว โอ้ว...ว นี่มัน "เพชร" ชัดๆ ไม่ใช่ พลอย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »