ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาเซ็ง! เจ๊าเบรสชา-ตัวเจ็บเพียบ

ราฟาเซ็ง! เจ๊าเบรสชา-ตัวเจ็บเพียบ

Posted 07/11/2010 by rakball.net


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน (Rafael Benitez)

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ทำได้เพียงเสมอกับ เบรสชา ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สำคัญคือแข้งตัวหลักหลายรายต่างพากันบาดเจ็บ

     อินเตอร์ มิลาน ลงเตะเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำไ้ด้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบรสชา 1:1 แถมยังเป็นฝ่ายโดนพังประตูออกนำไปก่อน โชคดีมาได้ลูกจุดโทษของ ซามูเอล เอโต้ ยิงช่วยทีมให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้

      อินเตอร์ เจอปัญหาใหญ่เมื่อผู้เล่นตัวหลักพากันบาดเจ็บ "เอลบอส" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และ ฟอร์มการเล่นของทีม "เรามีปัญหาในคืนนี้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น"

     "วอลเตอร์ ซามูเอล เจ็บที่เข่า ในขณะที่ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จำเป็นต้องออกจากเกมการแข่งขันเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับไมเกรน ขณะที่ ไมค่อน ก็มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ แม้ว่าเราจะไม่ยินดีนักกับผลเสมอ แต่ผมยืนยันว่าทุกคนทำงานกันอย่างหนักในคืนนี้ เราสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้ง แต่เราจบไม่ได้ เหมือนถูกขโมยชัยชนะ" ราฟา กล่าว


Inter Coach Rafael Benitez Rues Wesley Sneijder, Walter Samuel & Maicon Injuries After Brescia Draw

     Inter dropped further points on the race for the Scudetto and coach Rafael Benitez bemoaned another evening of misfortune.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »