ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยูเว่สุดขำข่าวเดลแขวนเกือกกับมิลาน

บิ๊กยูเว่สุดขำข่าวเดลแขวนเกือกกับมิลาน

Posted 07/11/2010 by siamsport

   

 

     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ขำกลิ้งข่าว อเลสซานเดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า เตรียมย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เอซี มิลาน หลังนักเตะจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันชัดกัปตัน "เจ้าม้าลาย" ไม่คิดไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" แน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดฉากหารือเรื่องสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ด้วย

     ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร มิลาน อยากได้ตัว เดล ปิเอโร่ ไปแขวนสตั๊ดในถิ่น ซาน ซิโร่ โดยดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" แค่จบซีซั่นนี้ ก็ยอมรับว่า อาจจะค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป หรือย้ายไปเล่นนอกเมืองมะกะโรนี
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร็อตต้า เผยเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "เดล ปิเอโร่ ย้ายไป มิลาน เหรอ ? ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ความจริง แบร์ลุสโคนี่ ประเมินค่าเขาสูงเป็นอย่างมาก นั่นคือข้อพิสูจน์ในตัวผู้เล่น แต่ เดล ปิเอโร่ ไม่ต้องการจะลงเล่นในสีเสื้อ มิลาน"
 
     "พี่ชายของเขา (เอเยนต์) บอกว่า อเล็กซ์ จะเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ต่อไป และในเร็วๆ นี้มันจะมีการเปิดโต๊ะเจรจากันกับท่านประธาน อันเดรีย อันเญลลี่ สนามใหม่จะพร้อมใช้ในซีซั่นหน้า และถ้า เดล ปิเอโร่ หวังจะได้ลงเล่นที่นั่น มันก็ไม่มีปัญหาอะไร" ผอ. "เบียงโคเนรี่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็อจจี้ไม่หนุนยูเว่สอยคาสซาโน่
    ลูเชียโน่ ม็อจจี้ กรรมการบริหารลูกหนังอิตาลี ซึ่งเคยนั่งเป็นผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดไม่มีความจำเป็น หากคิดที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ แข้งเจ้าปัญหาของลาซามพ์
  • มาแปลก!กัลเลียนี่ชอบใจเห็นอิบรา-ออนเยวูสอยกัน
    สงสัย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน คงเป็นคนชอบความรุนแรง เพราะล่าสุดเจ้าตัวบอกแฮปปี้จริงๆ ที่ได้เห็นการฝึกซ้อมอันดุเดือดของลูกทีม จนเกิดการวางมวยกันระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้การซ้อมที่ใส่อารมณ์แบบนี้ ย่อมสนุกกว่าการซ้อมธรรมดาที่น่าเบื่อเป็นไหนๆ
  • แคมป์มิลานเดือด!อิบรา-ออนเยวูวางมวยขณะซ้อม
    แคมป์เก็บตัว เอซี มิลาน มีมวยรุ่นยักษ์ให้ชมกันแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เล่นหนักใส่กันจนฟิวส์ขาด แลกหมัดกันนัวเนีย แต่สุดท้ายเพื่อนๆ ก็เข้ามาช่วยสงบศึกได้ทันท่วงที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »