ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสโตเร่รับยังฝันย้ายร่วมทัพบาร์ซ่า

ปาสโตเร่รับยังฝันย้ายร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 07/11/2010 by siamsport

    

 

     ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูง ปาแลร์โม่ รับต้องการย้ายไปเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ที่ บาร์เซโลน่า เผยเป็นความฝันของตนเองมาตั้งนานแล้ว และทุกคนที่ "โรซาเนโร่" ก็รู้ดี พร้อมมั่นใจตอนนี้เดินมาถูกทางแล้ว

     ปาสโตเร่ ซึ่งระเบิดฟอร์มให้กับ ปาแลร์โม่ ในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกนั้น กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ที่ ปาแลร์โม่ พวกเขารู้ดีว่านั่นคือความฝันของผมที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า มันเป็นความฝันของผมในการได้เล่นกับเขาที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่กว่า ปาแลร์โม่ มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ"
 
     "ผมฝันอยู่เสมอถึงการเล่นในยุโรป และตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี่แล้ว ผมต้องการพัฒนาต่อไป และผมรู้ดีว่าต้องทำมัน ผมต้องการเล่นให้สโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ผมอยู่ในความสงบ ผมกำลังเรียนรู้มากๆ ผมเชื่อว่าผมเดินมาถูกทางแล้ว และผมก็ต้องการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ผมอายุ 21 ปี และยังคงมีสิ่งต่างๆ ให้ต้องเรียนรู้ ที่ ปาแลร์โม่ ผมพยายามเรียนรู้เท่าที่จะเป็นไปได้แบบทีละขั้น" มิดฟิลด์ทัพ "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อควิลานี่แฮปปี้ชีวิตใหม่กับม้าลาย
    เอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ เผยนักเตะมีความสุขกับ ยูเวนตุส มาก เพราะเหมือนว่าได้กลับมาเกิดใหม่ ได้ลงสนาม ทำผลงานดี และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ช แต่โอกาสอยู่เล่นกับทีม "ม้าลาย" อย่างถาวรต้องรอดูอนาคตต่อไป
  • บิ๊กยูเว่สุดขำข่าวเดลแขวนเกือกกับมิลาน
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ขำกลิ้งข่าว อเลสซานเดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า เตรียมย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เอซี มิลาน หลังนักเตะจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันชัดกัปตัน "เจ้าม้าลาย" ไม่คิดไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" แน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดฉากหารือเรื่องสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ด้วย
  • ราฟาเซ็ง! เจ๊าเบรสชา-ตัวเจ็บเพียบ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ทำได้เพียงเสมอกับ เบรสชา ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สำคัญคือแข้งตัวหลักหลายรายต่างพากันบาดเจ็บ
  • โบโลญญ่าเฮ2-0
    โลนญ่า เปิดรังเอาชนะ เลชเช่ 2-0 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »