ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ลั่นโรม่าไม่เป็นรองลาซิโอ

รานิเอรี่ลั่นโรม่าไม่เป็นรองลาซิโอ

Posted 07/11/2010 by siamsport

  

 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่เป็นรอง ลาซิโอ แน่นอน แต่รับเกมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในวันอาทิตย์นี้ ตนจะเน้นลูกทีมให้เล่นอย่างระมัดระวัง ขณะที่ เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ก็ไม่ติดประมาท "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่ไร้เงาสองแข้งหลักอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ ฮวน

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ อาแอส โรม่า ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมของตนมีศักยภาพสูงไม่ได้เป็นรอง ลาซิโอ สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงโรม ซึ่งมีคิวฟาดแข้งกันในเกม กัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้หลายๆ คนมองว่า ณ ชั่วโมงนี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน มีภาษีเหนือกว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็ตาม   
 
     รานิเอรี่ กล่าวว่า "ไม่มีความแตกต่างกันเลยระหว่างเรากับพวกเขา เรากำลังพูดถึงสองทีมที่กำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก โอเคล่ะ ตอนนี้ ลาซิโอ นำเป็นจ่าฝูง แต่เราจะคอยดูว่า เมื่อจบฤดูกาลแล้ว พวกเขาจะอยู่ตรงไหน เราไม่กลัวหรอก แค่ยอมรับเท่านั้น ผมเชื่อว่า แต่ละทีมต่างก็ได้ในสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ เพราะฉะนั้น ถ้าพวกเขาได้อยู่ตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป มันก็หมายความว่า พวกเขาสมควรที่จะได้อยู่ตรงจุดนั้นแล้ว แต่เวลาจะบอกเองแหละว่า มันจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า เราจะพยายามยิงประตูพวกเขาให้ได้"
 
     "พวกเขารู้ดีว่า ไม่ช้าก็เร็ว พวกเขาก็จะต้องพบกับความพ่ายแพ้อยู่ดี และตอนนี้พวกเขาก็กำลังกลัวที่จะพ่ายแพ้ให้กับพวกเรา ผมเชื่อว่า พวกเขากำลังกดดันอย่างหนักทีเดียว อย่างไรก็ตาม พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และแต่ละคนก็อยู่ในฟอร์มที่ดีด้วย ขณะที่ (เอดี้) เรย่า ก็เป็นโค้ชที่มีฝีมือยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้น เราจะคอยระวังพวกเขาทุกคนเลย และจะพยายามเล่นให้ได้สมบูรณ์" อดีตกุนซือ เชลซี เอ่ย โดยเวลานี้ โรม่า กำลังรั้งอันดับที่ 9 มีอยู่ 12 แต้ม ซึ่งตามหลัง ลาซิโอ ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว 
 
     อย่างไรก็ตาม ศึก "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" เที่ยวนี้ โรม่า จะไม่มีทั้ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง และ ฮวน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวบราซิเลียน แต่ถึงกระนั้น เอดี้ เรย่า กุนซือมากฝีมือ ลาซิโอ ก็ไม่ประมาท โดยเอ่ยว่า "ต่อให้พวกเขาไม่ได้ลงเล่น ผมก็จะจริงจังกับเกมนี้อยู่ดี แต่ผมไม่ใช่คนที่หมกมุ่นอยู่กับความวิตกกังวลหรอกนะ"
 
     "นี่คือกรุงโรม และทุกๆ คนต่างก็พูดถึงเกมนี้ ประชากรห้าล้านคนต่างมีส่วนร่วมกับเกมนี้ หน้าที่ของผมคือพยายามทำให้ลูกทีมแต่ละคนมีสภาพจิตใจที่สงบเข้าไว้ ผมไม่อยากเห็นความวิตกกังวลในสนาม ดาร์บี้แมตช์แต่ละเกมมันมีความแปลกอยู่ในตัว มันเป็นเกมที่ขึ้นอยู่กับความทุ่มเทของคุณ และสภาพแวดล้อมหรือเหตุการณ์ต่างๆ แต่เรารู้ดีว่า เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ และเราจะลงไปเล่นโดยมีความคิดที่ว่า เราสามารถทำแบบนั้นได้แน่นอน"
 
     "ถึงแม้ โรม่า จะไม่มี ต๊อตติ ลงสนาม พวกเขาก็มีกองหน้าเจ๋งๆ อีกเยอะแยะ (มีร์โก) วูชินิช กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี (มาร์โก) บอร์ริเอลโล่ ก็สามารถสร้างปัญหาได้เสมอ เช่นเดียวกับในรายของ (เฌเรมี่) เมเนซ " กุนซือวัย 65 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วูซินิชคุยขอยิงประตูลาซิโอมอบให้ลูก
    มีร์โก้ วูซินิช หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังซัดประตู ลาซิโอ ให้ได้ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ เพื่อมอบให้ลูกชายคนใหม่ที่เพิ่งเกิด ขณะที่ เฌเรมี่ เมเนซ กองกลางน้ำหอม กระสันซัดให้ทีมเช่นกัน หลังเพิ่งยิงได้ในเกมยุโรปนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวอาดรี้ย้ายซบซานโตส
    ตัวแทน อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียน เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี โรม่า แม้แต่นิดเดียว และพร้อมที่จะอยู่สู้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังคงเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม ส่วนข่าวลือต่างๆ ขอยืนยันว่า เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี
  • ต๊อตติชวดลงบู๊ลาซิโอหลังโดนสั่งแบน1นัด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ถูกตัดสินสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวน 1 นัด พร้อมกับโดนปรับเงิน ภายหลังโดนใบแดงไล่ออกจากเกมนัดที่พลพรรค "หมาป่าเหลือง-แดง" เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวชวดลงเล่นเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" กับ ลาซิโอ ไปในทันที
  • เรย่าแช่งต๊อตติโดนแบนชวดลงบู๊ลาซิโอ
    เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่งของ ลาซิโอ รับแม้ทีมของตนจะกำลังฟอร์มเข้าฝัก แต่จะเป็นการดีมากหาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม โรม่า จะถูกตัดสินลงโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ทั้งสองทีมมีคิวจะลงดวลแข้งกันวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »