ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์วอนสื่อเลิกตีข่าวกิ๊กนักร้องสาว

เวนเกอร์วอนสื่อเลิกตีข่าวกิ๊กนักร้องสาว

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ร้องขอความเป็นส่วนตัวจากหนังสือพิมพ์ผู้ดี หลังตีภาพที่ไปพบกับนักร้องสาวใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่กรุงปารีส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยังกล่าวหาอีกว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์กันมานานกว่า 2 ปีแล้วด้วย

     หนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" ฉบับวันเสาร์ ตีภาพของ เวนเกอร์ วัย 61 ปี กำลังออกไปพบปะกับ ซอนย่า ตาต้าร์ สาวใหญ่วัย 39 ปี ที่กรุงปารีส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมกับกล่าวหาว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันมาอย่างยาวกว่า 2 ปีแล้วด้วย
 
     กุนซือ  "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งมีครอบครัวอยู่แล้วนั้น กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องที่จริงจัง ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ และหวังที่จะเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบเป็นการส่วนตัว"
 
     ด้าน อาร์เซน่อล เผยถึงเรื่องอื้อฉาวที่เกี่ยวข้องกับ เวนเกอร์ ที่เข้ามารับงานเป็นกุนซือ "ไอ้ปืนโต" นับตั้งแต่ปี 1996 ว่า "มันเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างแท้จริง และพวกเราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของ อาร์แซน รวมไปถึงครอบครัวของเขาที่ต้องให้ความเคารพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!เชสฟิตบู๊วางชามัคยืนหอกคู่ชาร์วิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมฟิตกลับมาลงสนามแล้วหลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ไม่เอาเยอะ!วัลคอตต์ขอ20ตุงฤดูกาลนี้
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีกติดจรวดของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตั้งเป้าฤดูกาลนี้ขอยิงอย่างน้อย 20 ประตู ให้ได้หากไม่เจ็บบ่อยเสียก่อน
  • วัลค็อตต์ตั้งเป้าอีก2ปีเล่นกองหน้าเต็มตัว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอนาคตไกล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตั้งเป้า เปลี่ยนบทบาทเล่นตำแหน่งกองหน้าเต็มตัวในอีก 2 ปีข้างหน้า แม้ยอมรับ พร้อมเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ให้กับต้นสังกัด แต่หากเลือกได้ก็อยากเป็นศูนย์หน้า เพราะเป็นตำแหน่งที่ถนัดที่สุด
  • ปืนเล็งดึงเนย์มาร์ร่วมก๊วน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เล็งดึง เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เผยต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 1,200 ล้านบาท แต่อาจยอมลด เพราะนักเตะเริ่มไม่มีใจที่จะเล่นในบ้านเกิดต่อไปแต่ต้องลุ้นหนักเพราะเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรอาทิ เชลซี, สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »