ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บากเลื่อนคัมแบ็กช่วยเสือใต้หลังร่วมงานศพป้า

บากเลื่อนคัมแบ็กช่วยเสือใต้หลังร่วมงานศพป้า

Posted 07/11/2010 by siamsport

  

 

     ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เดินทางกลับมาถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว หลังต้องบินกลับไปร่วมงานศพคุณป้าที่บ้านเกิด ส่งผลให้ยืดเวลากลับมาลงช่วยทีมนานไปอีก ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" รับลูกทีมแทบไม่มีความฟิตให้เห็นเลย

     เดิมที ริเบรี่ จะกลับมาร่วมทัพ บาเยิร์น ชุดบุกเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่สนาม โบรุสเซีย พาร์ค ในเกมลีกวันเสาร์นี้ แต่จากการที่คุณป้าเสียชีวิตไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ไม่สามารถกลับมาร่วมซ้อมกับ "เสือใต้" ได้ โดยดาวเตะวัย 27 ปี ต้องบินกลับไปยังเมืองบูโลญจน์ ทางตอนเหนือของฝรั่งเศส พร้อมกับครอบครัวเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     อดีตกองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งหมดสิทธิ์ช่วย "เสือใต้" มานาน 6 สัปดาห์นั้น เผยว่า มีความปรารถนาที่จะลงสนามเต็มทีแล้ว โดยระบุว่า "ข้อเท้าของผมเหมือนเต้นได้ เมื่อได้อยู่ใกล้ลูกบอล"
 
     ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น เผยถึง ริเบรี่ ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกนัดบุกไปชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "พิธีฝังศพในฝรั่งเศส สร้างปัญหาไม่มากก็น้อย เขาไม่ฟิตเลยในสายตาของผม เขาสามารถซ้อมได้ดีกว่านี้"
 
     พร้อมกันนั้น กุนซือดัตช์ ยังหวังว่า "เสือใต้" จะคว้าชัยชนะเหนือ มึนเช่นกลัดบัค ได้ แม้ต้องขาดผู้เล่นหลักอย่าง อิวิก้า โอลิช, อาร์เยน ร็อบเบน และ ริเบรี่ ก็ตาม โดยกล่าวว่า "เราไม่แพ้เลยใน 6 เกมล่าสุด และผมหวังว่าเราจะได้รับชัยชนะในนัดที่ 7"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »