ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักฝังลึก “สา” ส่อรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3

รักฝังลึก “สา” ส่อรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3

Posted 07/11/2010 by Mthai

 “สา” แทงกั๊กรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3 โบ้ยถามฝ่ายชาย เพราะอยากให้เรื่องเงียบและเป็นไปตามธรรมชาติ บอกคบกันมา 5 ปีมีความผูกพัน อุบใครเอ่ยปากขอรีเทิร์นก่อน ปฏิเสธเป็นสาเหตุทำ “บิ๊ก” เลิกแฟนนอกวงการ อ้างไม่สนิทกัน ให้ไปถามเจ้าตัวน่าจะรู้เรื่องดีที่สุด

 รักๆ เลิกๆ กันมา 2 ครั้งแล้ว เมื่อต่างคนต่างยังไม่มีใครใหม่ ก็ส่อแววต้องหันมาซดน้ำพริกถ้วยเก่ากันซะแล้ว สำหรับคู่ของดารา-นางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” กับนักร้องหนุ่มสุดติสท์ “ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่มีข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่หันมาคืนดีจูบปากกันใหม่อีกรอบ ซึ่งเรื่องนี้สายังตอบไม่เต็มปากว่าคืนดีกัน แต่รับคุยกับฝ่ายชายเรื่องรีเทิร์น

 “เรื่องรีเทิร์นกับพี่ต้าร์ก็คุยๆ กันอยู่ ที่เหลืออยากให้ไปถามพี่ต้าร์มากกว่า ส่วนจะเหมือนเดิมหรือไม่ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลาค่ะ สาว่าดูกันไปเรื่อยๆ ค่อนข้างอยากให้เรื่องนี้มันเงียบๆ ให้เราไปเรื่อยๆ ให้เราได้หายใจบ้าง แล้วที่กลับมาก็นานแล้ว ส่วนใครจะเริ่มก่อนเริ่มหลังสาว่าไม่สำคัญ คือ 5 ปีของความผูกพันมันทำให้เราคิดได้ แล้วก็อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องของความรู้สึก เพราะบางเรื่องคนข้างนอกอาจจะไม่เข้าใจ แต่เราเข้าใจ บางอย่างมันอธิบายไม่ได้ ซึ่งกลับมาครั้งนี้สาก็ไม่ได้ขอให้เขาทำอะไรพิเศษ ปล่อยไปเรื่อยๆ ให้เป็นเรื่องของเวลาและตามธรรมชาติของมัน”

"จริงๆ เราคบกันแบบสบายๆ มาตลอด ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เพียงแต่ว่าเราอยากให้เวลากับมันเยอะๆ มากกว่า เพื่อนๆ แล้วก็คนรอบข้างไม่ค่อยมีใครรู้ เพราะอย่างที่บอกว่าอยากให้ทุกอย่างมันไปเรื่อยๆ เงียบๆ เป็นส่วนตัว ถ้าถามว่าเป็นเพราะข่าวพี่บิ๊ก (ศรุต วิจิตรานนท์) ที่มากวนใจหรือเปล่า สาว่าอันนั้นมันกวนใจมาตั้งนานแล้วค่ะ แต่ก็ปล่อยไป เพราะสาคิดว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็น่าจะยืนยันตัวเองได้แล้วว่า เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ต่อให้มีคนออกมาพูดเท่าไหร่ สาว่าสาน่าจะพิสูจน์ตัวเองได้ชัดแล้วว่าไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันธรรมดา”

 ปฏิเสธเป็นต้นเหตุทำ “บิ๊ก ศรุต” เลิกแฟนสาวนอกวงการนามว่า “ปลา” โบ้ยให้ไปถามอีกฝ่ายน่าจะรู้ดีกว่า“ส่วนที่มีคนมองว่า สาเป็นต้นเหตุทำให้พี่บิ๊กกับน้องปลาเลิกกัน สาว่าน่าจะไปถามคนอื่นที่เขารู้เรื่องมากกว่านี้ เพราะว่าสาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลย เป็นเพื่อนกันก็ไม่ใช่ เป็นญาติกันก็ไม่ใช่ รู้จักกันจริงแต่ก็ไม่ได้สนิท ก็ไปถามคนสนิทที่เขารู้เรื่องดีกว่า หรือไปถามเจ้าตัวเขาน่าจะตอบคำถามได้ดีกว่านี้ เพราะยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย และก็ไม่รู้เรื่องด้วยว่าเขาเลิกกัน เพราะสาไม่ได้เข้ากอง เหนือมนุษย์ มาเดือนกว่าแล้ว”

"ตอนนี้นอนเน่าอยู่ที่กอง นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว (หัวเราะ) ถ่ายไปออนแอร์ไปค่อนข้างหนัก แล้วก็ไปฮ่องกง ไปโน่นไปนี่เดินทางตลอด ส่วนกอง เหนือมนุษย์ แทบไม่ได้เข้าเลย ไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย แล้วก็ไม่ได้โทรคุยกับพี่บิ๊ก เพราะว่าไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่ได้รู้จักกันขนาดที่ว่าจะต้องโทรคุยกัน อีกอย่างก็ไม่ได้มีเบอร์พี่เขาด้วย ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โย” ไม่ซีเรียสคลิปป๊ะ “ตู่” โผล่ ยังแถหันเจอหน้าก็ไหว้ ปัดหัวเราะคิกคักใส่
    “โย” ขำๆ คลิปป๊ะ “ตู่” โผล่ ยังแถบอกถ้าเจอหน้าก็ไหว้ แต่อีกฝ่ายลุกหนีไปก่อน ปัดจับกลุ่มเพื่อนนางแบบหัวเราะคิกคักใส่ อ้างขำโชว์บนเวที ไม่โกรธคนปล่อยคลิป เข้าใจเป็นกระแส แต่วอนอย่าเอาชีวิตรวมตู่ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่ามีคลิปออกมายันชัดเจนขนาดนี้ แต่ก็ยังแถไปเรื่อย สำหรับนางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” หลังจากที่เจ้าตัวบังเอิญไปป๊ะคู่กรณีเก่า อย่างนักร้องสาวรุ่นใหญ่ “ตู่ นันทิดา อัศวเหม” ที่เคยมีคดีเมี...
  • ใจร้าย ลือแรง ‘มาริโอ้’ เป็นเกย์
    ว้าย... ว้าย... มาแล้วค่ะ สุดยอดฤดูอันแสนโปรดปรานของใครของใครหลายๆ คนกับหน้าหนาวลมแรงๆ อากาศดีๆ ชวนให้นึกถึงวิวสวยๆ บนภูเขา เฮ้อ แต่พูดไปก็คงได้แต่ฝัน เพราะถ้าจะไปเที่ยวแล้วยังโสดไร้ผู้ชายมาเคียงข้างอย่างนี้ สู้ไม่ไปแล้วนอนหนาวอยู่คนเดียวที่บ้านดีก่าาาา (“เจ้จรวด” แอบเศร้าไปป่ะเนี่ย)แหม...แต่พูดเรื่องแฟน เรื่องผู้ชายแล้วก็อดนึกถึงคำเม้าธ์ไม่ได้ เพราะวันก่อน “เจ้จรวด” แอบไปทำสวยนุ่งสั้นใส่สายเดี่ยว...
  • เจิด นาตาลี โชว์ร่องอก สวยสมราคาเมีย บอล ภราดร
    ว้าว...ว้าว...ว้าว!! นางงามระดับโลก นาตาลี (เกลโบว่า) ศรีชาพันธ์ หรือ นางฟ้า ในสายตาของ หนุ่มบอล ภราดร นักเทนนิสและนักแสดงฝีมือฉกาจ แอบชิ่งสามีสุดเลิฟมาอวด อกร่อง เอ้ย ร่องอก ! ขาวจั๊วะ โชว์ความเนียนเจิดให้หนุ่มๆ ในงานอีเว้นท์ เปิดตัวร้านเสื้อ XAXRA SHOP ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิล์ด ได้ตะลึงไปพร้อมๆ กัน !! แหม่...กล้าโนบราท้าท้ายแสงเฟรชขนาดนี้ ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะเนี่ย!?! แต่คอนเฟิร์ม she สวยไ...
  • กันต์ หวาน อุ่น ไม่แคร์สื่อ
    พอสบโอกาสได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นแหละ กันต์ กันตถาวร หนุ่มรูปหล่อหุ่นล่ำขวัญใจทั้งเก้งกวางบ่างชะนี ก็ทำตัวซะหว้านหวานติดหนึบ น้องอุ่น แฟนสาวนอกวงการไม่ห่าง แถมช่วงนี้ทั้งคู่ก็ออกมาควงกันให้เห็นถี่ยิบ ทั้งโอบเอวโอบไหล่ซะแนบแน่นอย่างนี้ แสดงความเป็นเจ้าของสุดฤทธิ์ชนิดไม่ต้องแคร์สื่อ และไม่ต้องกลัวว่าเร็ตติ้งจะร่วงจะตกหล่น พวกเก้งกวางทั้งหลายเห็นภาพนี้แล้วหัวใจสลาย ที่หนุ่มกันต์ชอบหญิงแท้แม่ให้มา เมินไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »