ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แคมป์มิลานป่วน!อิบราวางมวยออนเยวู

แคมป์มิลานป่วน!อิบราวางมวยออนเยวู

Posted 07/11/2010 by rakball.net


Zlatan Ibrahimovic / ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

 

     เอซี มิลาน เกิดเรื่องวุ่นระหว่างซ้อมเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีเรื่องกับ โอกูชิ ออนเยวู จนต้องยกเลิกการซ้อมไป

    เกิดเรื่องวุ่นในแคมป์ของ เอซี มิลาน เสียแล้วเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ โอกูชิ ออนเยวู กองหลังของทีมในระหว่างการฝึกซ้อม

     อัลเลกรี่ นำทีมลงฝึกซ้อมตามปกติที่สนามซ้อมมิลาเนลโล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือน บารี ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ทว่าระหว่างฝึกซ้อมปรากฏว่า ซลาตัน มีปัญหากับ ออนเยวู เนื่องจากทั้งคู่มีจังหวะเสียบสกัดกันหนักในช่วงซ้อมจนถึงขั้นวางมวย ทำให้นักเตะรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชต้องปรี่เข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกันและยกเลิกการฝึกไปในที่สุด

     อย่างไรก็ตาม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ยุติลงไปแล้ว โดยระบุถึงสาเหตุของเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้น เพราะ อิบราฮิมโมวิช กับ ออนเยวู กระตือรือร้นในการฝึกซ้อมมากไปหน่อยจนเป็นเหตุให้กระทบกระทั่งกันในสนาม

Fight Between Zlatan Ibrahimovic And Oguchi Onyewu Forces Milan To Abandon Training Session

There were some tense moments today at Milanello…  


Oguchi Onyewu / โอกูชิ ออนเยวู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กยูเว่สุดขำข่าวเดลแขวนเกือกกับมิลาน
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ขำกลิ้งข่าว อเลสซานเดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า เตรียมย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เอซี มิลาน หลังนักเตะจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันชัดกัปตัน "เจ้าม้าลาย" ไม่คิดไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" แน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดฉากหารือเรื่องสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ด้วย
  • มาแปลก!กัลเลียนี่ชอบใจเห็นอิบรา-ออนเยวูสอยกัน
    สงสัย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน คงเป็นคนชอบความรุนแรง เพราะล่าสุดเจ้าตัวบอกแฮปปี้จริงๆ ที่ได้เห็นการฝึกซ้อมอันดุเดือดของลูกทีม จนเกิดการวางมวยกันระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้การซ้อมที่ใส่อารมณ์แบบนี้ ย่อมสนุกกว่าการซ้อมธรรมดาที่น่าเบื่อเป็นไหนๆ
  • แคมป์มิลานเดือด!อิบรา-ออนเยวูวางมวยขณะซ้อม
    แคมป์เก็บตัว เอซี มิลาน มีมวยรุ่นยักษ์ให้ชมกันแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เล่นหนักใส่กันจนฟิวส์ขาด แลกหมัดกันนัวเนีย แต่สุดท้ายเพื่อนๆ ก็เข้ามาช่วยสงบศึกได้ทันท่วงที
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ้องฉกดิยาร์ร่าเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว เอซี มิลาน ฉวยโอกาสคุยกับ เรอัล มาดริด ระหว่างนัดที่ทั้งสองทีมจบด้วยการเสมอกันไป 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์แมน มาร่วมทีม หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »