ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดฉลามชลต่อสัญญาเนย์อีก1ปี

บอร์ดฉลามชลต่อสัญญาเนย์อีก1ปี

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

 

      ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวยิง บราซิลอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ โอลิเวียร่า ไปอีก 1 ปีให้ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

       แฟนๆ ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าของอันดับ 3 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่ผ่านมา ที่ยังเหลือลุ้นถ้วยแชมป์อีกรายการคือไทยคม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านเข้าไปชิงกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้ว ได้เฮ เมื่อบอร์ดบริหารทีมได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าบราซิลอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ ไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยที่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยออกมาแต่อย่างใด 

         สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา เนย์ ฟาเบียโน่ ถูกทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ดึงตัวมาจากทีมดังเอลีก ออสเตรเลีย อย่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่ ก่อนที่จะมาเล่นให้แค่ครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้นจากนั้นทีมชลบุรี ที่เคยเป็นต้นสังกัดของ "โป๊งเหน่งอันตราย" ได้ดึงตัวกลับไปเป็น 1 ในสมาชิกของทีมฉลามชลอีกครั้ง โดยทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกผู้นี้ยิงไป 8 ประตูด้วยกัน โดยยิงให้กับบางกอกกล๊าสได้ 2 ประตู และชลบุรี เอฟซี อีก 1 ประตู โดยเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ทำแฮตทริกได้ในฤดูกาลที่ผ่านมาในนัดที่ทีมชลบุรีบุกไปชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ถึงถิ่น 3-0 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายจ่ายคูกูร่า10.8ล.ให้คุมยาว3ปี
    น้องใหม่ไทยลีกอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย " เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 3 ลีก ด.1 ทุ่มเงินก้อนโตถึง 10.8 ล้านบาทให้ กุนซือแซมบ้า อย่าง อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ คุมทัพให้กับสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช เชื่อมั่นกุนซือจากแดนกาแฟผู้นี้จะไม่ให้แฟนบอลผิดหวังมั่นใจไทยลีกสมัยแรกของทีมตัวเองฤดูกาลหน้าจะจบด้วยการติด 1 ใน 8 ได้แน่นอน
  • กิเลนทำใจส่อแห้วปิแรส-โอกาสน้อยแค่30เปอร์เซ็นต์
    แฟนบอลกิเลนผยองมีโอกาสเห็นฝีเท้า ระดับโลกของ โรแบร์ ปิแรส แค่ 30% เท่านั้น หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยอมรับติดปัญหาเรื่องครอบครัว ของสตาร์แดนน้ำหอมที่อยากใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอนมากกว่า ยันไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยพร้อมทุ่มไม่อั้น
  • ไทยเตรียมจัดชุดใหญ่ประเดิมสนาม อชก.กับ ปากีฯ
    ความพร้อมของแข้งไทย ก่อนประเดิมสนามกว่างโจวเกมส์กับ ปากีสถาน พรุ่งนี้ (7 พ.ย.) 6 โมงเย็น ช่อง 11 ยิงสด ด้าน ร็อบโบ้ รับข้อมูลน้อย แต่มั่นใจประเดิม 3 แต้มได้ พรุ่งนี้จัดชุดใหญ่ส่ง มุ้ย,ป็อป ล่าตาข่าย เปิดสนามวันเดียวกันทั้งหมด 6 คู่
  • สิงคโปร์คัพ-บางกอกกล๊าสทุบเอตวลทะลุชิงแทมปิเนส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเผด็จศึก เอตวล เอฟซี ทีมสัญชาติน้ำหอม จ่าฝูงเอส-ลีก 2:0 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังสิงคโปร์ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะไปตัดสินกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »