ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'ตอง'ร้ายฟีดแบ็กดีไม่กลัวถูกเกลียด

'ตอง'ร้ายฟีดแบ็กดีไม่กลัวถูกเกลียด

Posted 08/11/2010 by ไทยรีฐ

     

พลิกบทบาทตัวเองมาเล่นร้ายในละคร "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 ตอง–ภัครมัย โปรตระนันท์ ยอมรับว่าฟีดแบ็กดี "เรื่องนี้ถือว่าเป็นลุคใหม่ทางการแสดงของตองนะ พลิกมาเป็นสาวเปรี้ยว ร้ายลึก เจ้าแผนการ มีมาด ต้องแสดงสีหน้าเยอะ พอละครออกไปก็มีผลตอบรับกลับมาเยอะมาก ก็มีทั้งบอกเล่นดีเปลี่ยนไปจากเดิม แต่บางคนบอกยังร้ายไม่พอ บางคนก็ชมว่าหุ่นสวยเซ็กซี่ แต่งตัวก็สวย ก็มีหลายๆคำติชมค่ะ เจอแม่ค้าก็บอกว่า เล่นเก่งนะ บทแย่งสามีชาวบ้านนี่ร้ายนะ ร้ายได้ใจดีตองแสดงเรื่องนี้ยอมรับว่าได้ประสบการณ์การแสดงเพิ่มขึ้น พี่แอ้ว ผกก.ช่วยเคี่ยวการแสดง ปรับสีหน้าท่าทาง การพูดจาเชือดเฉือน แสดงกับพี่เคนพี่แอนก็ดี เพราะพี่เขาช่วยส่งอารมณ์ทุกอย่าง เล่นเรื่องนี้คุ้มค่ามากค่ะ ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกไม่ห่วงเลยว่าจะถูกใครเกลียด".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อ๊อฟ'ควงปืนคว้าระเบิดนำทีมบู๊ ละครฟอร์มยักษ์ "7ประจัญบาน"
    เป็นละครฟอร์มยักษ์แท้ๆ แต่ช่อง 3 จับ "7 ประจัญบาน" มาฉายก่อนข่าวค่ำ งานนี้กอบสุข จารุจินดา ทุ่มไม่อั้น จะเจ๊งก็ไม่ว่า อัดดาราแน่นจอ เฉพาะพระเอกก็ 7 คนเข้าไปแล้ว ยังไม่นับนางเอกอีกตะหาก โปรดักชั่นก็ยิ่งใหญ่ ทั้งกระสุน ระเบิด เต็มเหนี่ยวเรื่องย่อ...สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จ่าดับ จำเปาะ ต่อสู้กับกองทัพญี่ปุ่นที่นำโดย ร.ท.โตโมะ แต่พอ ถึงบ้านพบเมียรักที่อุ้มท้อง 7 เดือน โดนพวก โตโมะ ฆ่าตาย ทิ้งกางเกงแด...
  • Tron Legacy
    ทรอน เลกาซี่ คือภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัย 3 มิติ สุดไฮเทคในโลกดิจิตอลที่คุณไม่เคยได้เห็นมาก่อนในโลกภาพยนตร์ แซม ฟลินน์ (การ์เรตต์ เฮดลันด์) เด็กหนุ่มหัวดื้อวัย 27 ที่ยังค้างคาใจกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของพ่อของเขา เควิน ฟลินน์ (ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ - เจฟฟ์ บริดเจส) ผู้ที่ทุกคนรู้จักดีในนามของผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก แซมเริ่มค้นหาต้นตอของสัญญาณประหลาดที่ถูกส่งมาจากศูนย์เกมของพ่อเขา สัญญาณที่พ่อของเขาเท่านั้นที่จะส่งมาได้ เขากลับถูกดึงเข้าไปสู่โลกดิจิตอลที่เควินถูกขังมานานกว่า 20 ปี และด้วยการช่วยเหลือจากนักรบผู้กล้าหาญ ควอร่า (โอลิเวีย ไวลด์) สอง พ่อลูกจึงออกเดินทางไปสู่การผจญภัยที่มีความเป็นและความตายเป็นเดิมพัน ในจักรวาลไซเบอร์อันน่าตะลึง จักวาลที่ถูกสร้างขึ้นโดย เควิน ฟลินน์ นั่นเอง มันได้พัฒนาไปไกลเกินว่าจะจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น ภาหนะ, อาวุธ, สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงจอมวายร้ายที่ไม่มีอะไรมาหยุดมันจากการไล่ล่าสองพ่อลูกจากการหลบหนี ได้
  • Sammy’s Adventure 3D
    "มันคงจะดีนะถ้าเราได้ออกไปสำรวจโลก" นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เต่าน้อย แซมมี่ ลืมตาดูโลก การเดินทางท่องโลกใต้ทะเลอันแสนกว้างใหญ่ก็เริ่มต้น นี่เป็นสิ่งที่เต่าทะเลทุกตัวทำก่อนที่จะกลับมาสู่หาดที่พวกเขาเกิด แซมมี่ ต้องออกไปผจญภัยก่อนที่ตัวเองจะกลับมาพบกับ เชลลี่ คู่แท้ของเขา
  • โก๊ะตี๋ ดีใจได้ร่วมงานกับอาร์ตตัวพ่อ
    แม้จากผ่านการแสดงหนังมาแล้วมากมาย อีกทั้งล่าสุด ยังขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหนังแล้วด้วย แต่พอ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับ ชวนมาเล่นหนังตลก แอ๊คชั่น อย่าง ชิงหมาเถิด โก๊ะตี๋ อารามบอย ไม่รอช้า รีบตกปากรับคำทันที กับบทบาทเด่นสุด ๆ เล่นเป็นตัว "พ่อ" ในหนังครั้งแรก ในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวแสนปลื้มใจ เพราะไม่เคยแสดงบทลักษณะนี้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »