ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "น้าเดล"ยันไม่ย้ายไปมิลาน-ขออยู่โยงม้าลาย

"น้าเดล"ยันไม่ย้ายไปมิลาน-ขออยู่โยงม้าลาย

Posted 08/11/2010 by rakball.net


Alessandro Del Piero / อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่

 

      อเลสซานโดร เดลปิเอโร หัวหอก "ม้าลาย"ยูเวนตุส ยืนยันไม่ย้ายหนียูเว่ ไปซบเอซี มิลาน แน่นอน เพราะต้องการอยู่กับไปจนเลิกเล่น

      อเลสซานโดร เดลปิเอโร หัวหอก "ม้าลาย"ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการย้ายไป เอซี มิลาน แม้จะกำลังอายุครบ 36 ปีแล้ว ก็จะขอเล่นเป็นผู้อาวุโสของทีมต่อไปจนถึงอายุ 40 ปี

     "ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้ ยูเว่ ผมไม่ต้องการไปไหน ผมมั่นใจว่าผมจะได้สัญญาใหม่แน่นอน ก็ขอขอบคุณ แบร์ลุสโคนี่ และมิลาน ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย" เดล ปิเอโร่ เผย

 

Alessandro Del Piero: I Want To Stay At Juventus & I Can Play Until 40
Juventus legend Alessandro Del Piero in no mood to leave the club.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อควิลานี่แฮปปี้ชีวิตใหม่กับม้าลาย
    เอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ เผยนักเตะมีความสุขกับ ยูเวนตุส มาก เพราะเหมือนว่าได้กลับมาเกิดใหม่ ได้ลงสนาม ทำผลงานดี และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ช แต่โอกาสอยู่เล่นกับทีม "ม้าลาย" อย่างถาวรต้องรอดูอนาคตต่อไป
  • บิ๊กยูเว่สุดขำข่าวเดลแขวนเกือกกับมิลาน
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ขำกลิ้งข่าว อเลสซานเดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า เตรียมย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เอซี มิลาน หลังนักเตะจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันชัดกัปตัน "เจ้าม้าลาย" ไม่คิดไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" แน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดฉากหารือเรื่องสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ด้วย
  • ม็อจจี้ไม่หนุนยูเว่สอยคาสซาโน่
    ลูเชียโน่ ม็อจจี้ กรรมการบริหารลูกหนังอิตาลี ซึ่งเคยนั่งเป็นผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดไม่มีความจำเป็น หากคิดที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ แข้งเจ้าปัญหาของลาซามพ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »