ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติได้ทีลั่นสุดสนุกเชียร์โรม่าอัดลาซิโอ

ต๊อตติได้ทีลั่นสุดสนุกเชียร์โรม่าอัดลาซิโอ

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

 

     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า เผยสนุกสุดขีดกับการเชียร์ "หมาป่ากรุงโรม" ไล่กัด ลาซิโอ อริร่วมเมือง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ยก เลอันโดร เกรโก้ ดาวรุ่งดวงใหม่ เป็นผู้จุดประกาย และโชว์ฟอร์มสมกับเป็นนักเตะลูกหม้อของทีมอย่างแท้จริง

     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ามากประสบการณ์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา แสดงความยินดี หลังนั่งดูเพื่อนร่วมทีมอัด ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมือง 2-0  ในดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     "ราชาหมาป่า" กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมชั้นยอด ซึ่ง โรม่า สมควรชนะ ผมดีใจกับ เลอันโดร เกรโก้ ที่นำสิ่งดีๆ เข้าสู่เกม เขาเติบโตมาจากระบบเยาวชนของ โรม่า และเป็นแฟนของทีมในสายเลือด การนั่งดูเกมที่บ้าน ผมสามารถสนุกกับชัยชนะได้มากจริงๆ ผมอยากมอบคำยกย่องให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่นำชัยชนะสำคัญในบ้านมาให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกลาซิโอนิ้วขาดปีนรั้วเกมดาร์บี้แมตช์
    แฟนบอลหนุ่มของ ลาซิโอ ทำตัวซ่าไม่เข้าเรื่อง พยายามปีนรั้ว ในแมตช์ที่ทีมรักแพ้ โรม่า 0-2 ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นิ้วขาด แถมยังโดนแบนห้ามเข้าสนามอีกด้วย
  • โรม่าเบิ้ลโทษบุกขย้ำลาซิโอ2-0,มิลาน3-2
    ลาซิโอเครื่องสะดุดโดนโรม่าบุกดับซ่าถึงถิ่น 2-0 จากสองจุดโทษแต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อส่วนมิลานยังเจ๋งบุกเชือดบารี่สุดมันส์ 3-2 แซงอินเตอร์ขึ้นรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม
  • รานิเอรี่ลั่นโรม่าไม่เป็นรองลาซิโอ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่เป็นรอง ลาซิโอ แน่นอน แต่รับเกมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในวันอาทิตย์นี้ ตนจะเน้นลูกทีมให้เล่นอย่างระมัดระวัง ขณะที่ เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ก็ไม่ติดประมาท "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่ไร้เงาสองแข้งหลักอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ ฮวน
  • วูซินิชคุยขอยิงประตูลาซิโอมอบให้ลูก
    มีร์โก้ วูซินิช หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังซัดประตู ลาซิโอ ให้ได้ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ เพื่อมอบให้ลูกชายคนใหม่ที่เพิ่งเกิด ขณะที่ เฌเรมี่ เมเนซ กองกลางน้ำหอม กระสันซัดให้ทีมเช่นกัน หลังเพิ่งยิงได้ในเกมยุโรปนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »