ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วูชินิชหวังโรม่าคืนฟอร์มหลังซิวชัยเหนือลาซิโอ

วูชินิชหวังโรม่าคืนฟอร์มหลังซิวชัยเหนือลาซิโอ

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

      มีร์โก วูชินิช ดาวยิง โรม่า หวังให้ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะช่วยให้ทีมมีกำลังใจมากขึ้น ในการขยับอันดับในตารางคะแนให้ดียิ่งขึ้น ระบุทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจำเป็นจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นนี้ไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง

     มีร์โก วูชินิช กองหน้า โรม่า หวังให้ชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์ ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา เหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา จะเป็นการเพิ่มกำลังใจให้กับทีม ในการขยับอันดับตะแนนในตารางลีกให้ดียิ่งขึ้นต่อไป หลังจากดาวยิงวัย 27 ปี เป็นผู้ซัดประตูที่ 2 จากลูกจุดโทษ ให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ย้ำชัยเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในแมตช์ดังกล่าว
 
     หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลีว่า "หวังอย่างยิ่งว่า ชัยชนะนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับฤดูกาลของเรา เราทำได้ดีแล้ว และจะต้องรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้ต่อไป ผมหวังว่า ชัยชนะครั้งนี้จะช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับพวกเราได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ การที่เราชนะ เราทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ แต่เราจะต้องมองไปถึงอนาคต โดยที่ไม่ต้องย้อนกลับมามองยังอดีต"
 
     สำหรับการบุกไปเก็บ 3 คะแนน ของ "จัลโล่รอสซี่" ถึงถิ่นของ "เบียงโคเชเลสเต้" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง โดยมี 15 คะแนน จากการลงสนามไปทั้งสิ้น 10 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติได้ทีลั่นสุดสนุกเชียร์โรม่าอัดลาซิโอ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า เผยสนุกสุดขีดกับการเชียร์ "หมาป่ากรุงโรม" ไล่กัด ลาซิโอ อริร่วมเมือง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ยก เลอันโดร เกรโก้ ดาวรุ่งดวงใหม่ เป็นผู้จุดประกาย และโชว์ฟอร์มสมกับเป็นนักเตะลูกหม้อของทีมอย่างแท้จริง
  • สาวกลาซิโอนิ้วขาดปีนรั้วเกมดาร์บี้แมตช์
    แฟนบอลหนุ่มของ ลาซิโอ ทำตัวซ่าไม่เข้าเรื่อง พยายามปีนรั้ว ในแมตช์ที่ทีมรักแพ้ โรม่า 0-2 ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นิ้วขาด แถมยังโดนแบนห้ามเข้าสนามอีกด้วย
  • โรม่าเบิ้ลโทษบุกขย้ำลาซิโอ2-0,มิลาน3-2
    ลาซิโอเครื่องสะดุดโดนโรม่าบุกดับซ่าถึงถิ่น 2-0 จากสองจุดโทษแต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อส่วนมิลานยังเจ๋งบุกเชือดบารี่สุดมันส์ 3-2 แซงอินเตอร์ขึ้นรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม
  • รานิเอรี่ลั่นโรม่าไม่เป็นรองลาซิโอ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่เป็นรอง ลาซิโอ แน่นอน แต่รับเกมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในวันอาทิตย์นี้ ตนจะเน้นลูกทีมให้เล่นอย่างระมัดระวัง ขณะที่ เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ก็ไม่ติดประมาท "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่ไร้เงาสองแข้งหลักอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ ฮวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »