ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชมฟอร์มมิลานบุกทุบบารี่ไล่จี้จ่าฝูง

อัลเลกรีชมฟอร์มมิลานบุกทุบบารี่ไล่จี้จ่าฝูง

Posted 08/11/2010 by siamsport

  

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เค้นฟอร์มบุกเชือด บารี่ 3-2 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 43 ปี ยันตนไม่เคยเลือกวางแท็คติกให้ลูกทีมโดยดูผลงานที่ผ่านๆ มา

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ยกย่องผลงานของลูกทีมที่สามารถเค้นฟอร์ม ด้วยการบุกเฉือนชนะ บารี่ 3-2  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับลดช่องว่างคะแนนจากทีมจ่าฝูง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น
 
     เทรนเนอร์วัย 43 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลีว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างตึงเครียด หลังจากพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราก็พยายามที่จะเค้นฟอร์มกลับมา และเกือบจะเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ วันนี้ผู้เล่นโชว์ฟอร์มได้ดี แต่น่าเสียดายที่แผงหลังของเราเสียประตูมากไปหน่อย"
 
     "เรามักจะเสียสมาธิในเกมรับ และปล่อยให้คู่แข่งคลำทางกลับมาได้อยู่เสมอ ในฐานะทีม เรามีทางเลือกในการปลุกตัวเราเองขึ้นมา ในวงการฟุตบอล บางครั้งการตัดสินใจที่แน่วแน่อาจได้ผลดีกว่าแนวทางอื่น แต่ผมปฏิเสธที่จะตัดสินใจเลือกแท็กติกการเล่นโดยดูจากผลงานของเรา" อดีตนายใหญ่ กายารี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดบาร์ซ่าเมินดึงอิบรากลับถิ่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเจ้าอารมณ์ เอซี มิลาน อาจไร้สโมสรสังกัด หลังมีกระแสข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ส่อแววส่งตัวกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไม่อยากได้ตัวดาวยิงสวีดิช อีกต่อไป แต่สื่อเลี่ยนมั่นใจ มิลาน และ อิบราฮิโมวิช ตกลงให้คำมั่นสัญญา จะอยู่ด้วยกันในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • โรม่าเบิ้ลโทษบุกขย้ำลาซิโอ2-0,มิลาน3-2
    ลาซิโอเครื่องสะดุดโดนโรม่าบุกดับซ่าถึงถิ่น 2-0 จากสองจุดโทษแต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อส่วนมิลานยังเจ๋งบุกเชือดบารี่สุดมันส์ 3-2 แซงอินเตอร์ขึ้นรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม
  • แคมป์มิลานป่วน!อิบราวางมวยออนเยวู
    เอซี มิลาน เกิดเรื่องวุ่นระหว่างซ้อมเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีเรื่องกับ โอกูชิ ออนเยวู จนต้องยกเลิกการซ้อมไป
  • บิ๊กยูเว่สุดขำข่าวเดลแขวนเกือกกับมิลาน
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ขำกลิ้งข่าว อเลสซานเดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า เตรียมย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เอซี มิลาน หลังนักเตะจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันชัดกัปตัน "เจ้าม้าลาย" ไม่คิดไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" แน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดฉากหารือเรื่องสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »