ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดาวรุ่งโสมขยายสัญญาสิงห์เหนือถึงปี2014

ดาวรุ่งโสมขยายสัญญาสิงห์เหนือถึงปี2014

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

     ซอง ฮึง-มิน กองกลางดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ตกลงต่อสัญญากับทีมยาวถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว ตามหลัง มูฮัมเหม็ด เบซิช และ มิโลสลาฟ สเตปาเน็ค 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ที่จรดปากกาไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผอ.กีฬา "สิงห์เหนือ" เผยสุดพอใจที่ทำให้นักเตะพรสวรรค์อยู่ค้าแข้งในถิ่น อิมเท็คช์ อารีน่า ต่อไปได้สำเร็จ

     ก่อนหน้านี้ มูฮัมเหม็ด เบซิช ปราการหลังชาวบอสเนีย และ มิโลสลาฟ สเตปาเน็ค กองหลังทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เพิ่งได้รับการขยายสัญญากับ ฮัมบูร์ก หลัง "สิงห์เหนือ" กำลังสร้างนโยบายด้วยการจับผู้เล่นดาวรุ่งมากพรสวรรค์ ให้ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป
 
     ขณะที่ บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผู้อำนวยการกีฬา ฮัมบูร์ก เผยว่า พอใจเป็นอย่างมากที่สามารถบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับผู้เล่นอนาคตไกลทั้ง 3 ราย ได้เสร็จเรียบร้อย โดยมั่นใจว่า ซอง, เบซิช และ สเตปาเน็ค จะมีอนาคตที่ดีกับ  "สิงห์เหนือ" อย่างแน่นอน
 
     "ปรัชญาการกีฬาของเราที่ ฮัมบูร์ก คือ ดาวรุ่ง, ความกระหาย และมีนักเตะพรสวรรค์ที่สโมสรในอนาคต เราเริ่มทำสิ่งนั้นตั้งแต่วันนี้ด้วยการมอบสัญญาให้กับ 3 ผู้เล่น ผู้เล่นทั้ง 3 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซอง และ เบซิช แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นนี้" ไรน์ฮาร์ดท์ กล่าว
 
     สำหรับ ซอง วัย 18 ปี เพิ่งทำประตูในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ได้เป็นลูกแรกในเกมที่ ฮัมบูร์ก บุกพ่าย เอฟเซ โคโลญจน์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา และคาดว่าเจ้าตัวน่าจะมีส่วนร่วมกับ "สิงห์เหนือ" อย่างสม่ำเสมอในช่วงนี้ เนื่องจากทีมกำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายรายเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »