ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงรับยังไม่ชัวร์อยู่หรือจากฉลามชล

โค้ชเฮงรับยังไม่ชัวร์อยู่หรือจากฉลามชล

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

      "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เปิดใจยังไม่ชัวร์ ว่าจะอยู่ต่อทำทีมให้กับ ชลบุรี เอฟซี หรือไม่ ยังลังเลว่าจะกลับไปญี่ปุ่นเพื่อคุมทีม โตโตริ หรือจะอยู่นั่งโค้ชใหญ่ให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า

      "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวกับสยามกีฬา ถึงอนาคตของตัวเขาเองกับทีม ชลบุรี เอฟซี ที่ปัจจุบันเจ้าตัวนั่งในตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิคให้กับทีม และสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ผมเองยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตตัวเองว่า จะทำงานให้กับชลบุรีต่อไปหรือไม่ 

      โดยอาจจะกลับไปรับหน้าที่คุมทีมให้กับ โตโตริ ในลีกญี่ปุ่นที่ฤดูกาลนี้ เลื่อนชั้นเล่นสู่ระดับ เจลีก ทู ไปแล้ว หากไม่กลับไปทำทีมโตโตริ จะอยู่ช่วยงานให้กับ สมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ต่อไป แต่ยังไม่แน่ว่า จะเป็นที่ประธานเทคนิคต่อไปหรือจะขึ้นไปเป็นโค้ชใหญ่ต้องดูอีกครั้งหนึ่งก่อน แต่ถ้าถามถึงใจจริงแล้ว อยากจะรับหน้าที่ดูแลในการสร้างเด็กมากกว่า ที่จะเป็นโค้ชใหญ่ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้บริหารทีมชลบุรี เอฟซี ด้วย
    

ชูได้อนุชามาเสริมทัพทีมแกร่งขึ้นแน่

      นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ผ่ายประชาสัมพันธ์ของทีมฉลามชล กล่าวถึงการคว้าตัว อนุชา กิจพงษ์ศรี มาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า การที่ได้อนุชามาร่วมทีมนั้น ทีมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเจ้าตัวถือว่าเป็นแบ็กซ้ายชั้นนำของเมืองไทย 

      ที่สำคัญเป็นการเซ็นสัญญา เพื่อการมาเติมเต็มตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย ฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวริมเส้นด้านซ้าย อย่าง อาทิตย์ สุนทรพิธ และ ณัฐพงศ์ สมณะ นั้นทำงานกันหนักมาก โดยเฉพาะรายของ อาทิตย์ เจ็บบ่อยจนมีปัญหาตรงปีกซ้าย ได้อนุชา มาจะทำให้ริมเส้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวีฯเล็งแข้งกีวีชุดบอลโลก2010ร่วมทัพ
    "ม้านิลมังกร " ราชนาวี-ระยอง เตรียมปฏิรูปทีมใหม่ โดยเล็งดึงนักเตะทีมชาตินิวซีแลนด์ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ตำแหน่งกองหลังและกองหน้า มาเสริมทัพในปีหน้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยรอให้บอร์ดบริหารทีมอนุมัติเท่านั้น
  • บอร์ดฉลามชลต่อสัญญาเนย์อีก1ปี
    ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวยิง บราซิลอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ โอลิเวียร่า ไปอีก 1 ปีให้ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป
  • เชียงรายจ่ายคูกูร่า10.8ล.ให้คุมยาว3ปี
    น้องใหม่ไทยลีกอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย " เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 3 ลีก ด.1 ทุ่มเงินก้อนโตถึง 10.8 ล้านบาทให้ กุนซือแซมบ้า อย่าง อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ คุมทัพให้กับสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช เชื่อมั่นกุนซือจากแดนกาแฟผู้นี้จะไม่ให้แฟนบอลผิดหวังมั่นใจไทยลีกสมัยแรกของทีมตัวเองฤดูกาลหน้าจะจบด้วยการติด 1 ใน 8 ได้แน่นอน
  • กิเลนทำใจส่อแห้วปิแรส-โอกาสน้อยแค่30เปอร์เซ็นต์
    แฟนบอลกิเลนผยองมีโอกาสเห็นฝีเท้า ระดับโลกของ โรแบร์ ปิแรส แค่ 30% เท่านั้น หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยอมรับติดปัญหาเรื่องครอบครัว ของสตาร์แดนน้ำหอมที่อยากใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอนมากกว่า ยันไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยพร้อมทุ่มไม่อั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »