ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาทุ่ม40ล.สู้ไทยลีก,ซิวอารอนเสริมคม

ศรีราชาทุ่ม40ล.สู้ไทยลีก,ซิวอารอนเสริมคม

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

 

    "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ประกาศทุ่มงบไม่น้อยกว่า 40 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า ล่าสุดซิว อารอน ดาซิลวา รองดาวซัลโวลีก ด.1 จากจุฬาฯ เข้าก๊วนไปแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยเดือนละ 1.2 แสนบาท

       ทีม "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ที่ตกจากไทยพรีเมียร์ลีกไปแค่ฤดูกาลเดียว สามารถกลับคืนสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้าไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในฐานะแชมป์ลีกดิวิชั่น 1 นั้น 

         ล่าสุด "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ออกมากล่าวว่า สำหรับการกลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้งของเราในปีหน้านั้น เราจะมีงบใช้ทำทีมไม่น้อยกว่า 40 ล้านบาท จากที่ทราบเบื้องต้นมาจากนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสร 

         โดยล่าสุดเราได้เสริมทัพนักเตะต่างชาติเข้ามาเป็นรายที่ 4 ของทีมแล้ว คือ อารอน ดาซิลวา กองหน้าจากทีมจุฬา ยูไนเต็ด ดีกรีรองดาวซัลโวลีกดิวิชั่น 1 ปีที่ผ่านมา ที่ยิงได้ 15 ประตูซึ่งหมดสัญญากับทีมเก่า โดยเราได้เซ็นสัญญากับเขาเป็นเวลา 2 ปี ให้ค่าเหนื่อยเขาเดือนละ 1.2 แสนบาท ถือเป็นนักเตะต่างชาติ รายที่ 4 ต่อจาก ดีเอโก้ โรเบิร์ต (บราซิล), วาเลรี่ ซานู (ไอวอรี่โคสต์) และ กัสตัน กอรซาเลซ (บราซิล) 

         เราจะหาเพิ่มอีก 3 รายให้ครบตามโควตา ที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดให้มีใช้งานได้คือ 7 คน ขณะนี้กำลังเจรจาอยู่ทั้งกลุ่มนักเตะที่เคยเล่นในไทยลีกอยู่แล้ว และนักเตะที่ยังไม่เคยเล่นในไทยลีกมาก่อนเลย ส่วนตัวที่เรามีอยู่เดิมนั้น จะไม่มีปล่อยนักเตะรายไหนออกจากทีมไปอย่างแน่นอน
    

เพิ่มแรงจูงใจนักเตะขึ้นเงินให้ทุกคน

         นอกจากนี้ "เสี่ยหน่อง" กล่าวอีกว่า นักเตะไทย ที่เราจะได้มาเสริมทัพแน่นอนแล้ว 1 ราย คือ เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ กองกลางที่จะย้ายมาจากชลบุรีส่วนรายอื่นๆ ยังพิจารณาอยู่ โดยปีหน้าในการกลับสู่ไทยลีกได้อีกครั้งของเรานั้น ทีมได้มีการเพิ่มเงินเดือนให้กับนักเตะด้วย เพื่อสร้างแรงจูงใจ ให้กับนักเตะในทีมให้มีมากกว่าเดิม และให้สมน้ำสมเนื้อในการเล่นลีกสูงสุด 

         ซึ่งน่าจะเป็นแรงผลักดันให้ทีมเราทำผลงานที่ดีออกมาได้ในฤดูกาลหน้าของไทยลีก ที่ผมเองเชื่อมั่นว่าทีมเราจะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน    

โอสถฯ ดอดทาบเกริกฤทธิ์เข้าก๊วน

         หลังจากจบซีซั่นด้วยการพา "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ทะยานกลับสู่ไทยลีกได้สำเร็จ ในฐานะแชมป์ ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล ล่าสุด "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ มิดฟิดล์อนาคตไกล ได้รับการติดต่อทาบทามจากทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เพื่อนำตัวไปเป็นขุมกำลังหลักในฤดูกาลหน้า

         โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางสโมสร โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้ทำหนังสือส่งถึงสโมสร ศรีราชา เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง เกริกฤทธิ์ จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นนี้โดยทาง พลังเอ็ม หวังทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโต เพื่อมัดใจนักเตะรายนี้ แต่ต้องดูท่าทีของ ศรีราชา เอฟซี จะตัดสินใจยอมให้ ทีมพลังเอ็มฯ นั้นเจรจาหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัวร์แล้ว ไทยลีก-ด.1ปีหน้าเพิ่ม18ทีม
    ชัวร์แล้วลีกลูกหนังไทยปีหน้า ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และลีกดิวิชั่น 1 จะเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีมแน่นอน หลัง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ออกมายืนยันเอง โดยเตรียมจะเรียกตัวแทนทีมที่เกี่ยวข้องหารือกับรูปแบบการเพลย์ออฟ ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ส่วนฤดูกาลหน้าจะเริ่มออกสตาร์ตในเดือน ก.พ. และปิดเดือน ต.ค. 54 แน่นอน
  • โค้ชเฮงรับยังไม่ชัวร์อยู่หรือจากฉลามชล
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เปิดใจยังไม่ชัวร์ ว่าจะอยู่ต่อทำทีมให้กับ ชลบุรี เอฟซี หรือไม่ ยังลังเลว่าจะกลับไปญี่ปุ่นเพื่อคุมทีม โตโตริ หรือจะอยู่นั่งโค้ชใหญ่ให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า
  • นาวีฯเล็งแข้งกีวีชุดบอลโลก2010ร่วมทัพ
    "ม้านิลมังกร " ราชนาวี-ระยอง เตรียมปฏิรูปทีมใหม่ โดยเล็งดึงนักเตะทีมชาตินิวซีแลนด์ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ตำแหน่งกองหลังและกองหน้า มาเสริมทัพในปีหน้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยรอให้บอร์ดบริหารทีมอนุมัติเท่านั้น
  • บอร์ดฉลามชลต่อสัญญาเนย์อีก1ปี
    ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวยิง บราซิลอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ โอลิเวียร่า ไปอีก 1 ปีให้ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »