ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีหวังเฮนรี่แก้ปัญหาหงส์ให้เร็วที่สุด

สตีวี่จีหวังเฮนรี่แก้ปัญหาหงส์ให้เร็วที่สุด

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

 

      สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล หวัง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของสโมสรให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด ยอมรับ อยากนำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์เต็มที่ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ทุ่มเทมาตลอดเพื่อทีมนี้

     สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรคนใหม่ชาวอเมริกัน จะช่วยแก้ไขปรับปรุงปัญหาต่างๆ ของทีมให้เร็วที่สุด เพื่อให้ "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง
 
     เฮนรี่ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า พร้อมลงทุนกับระบบเยาวชนในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเรื่องนี้ "สตีวี่จี" ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน เขาก็อยากให้สโมสรลงทุนดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมด้วยเช่นกัน "สโมสรแห่งนี้จะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี ดังนั้นผมคิดว่า เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะสร้างทีมเพื่ออนาคต ดึงนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมาร่วมทีม มีระบบแมวมองที่คอยหานักเตะทั้งในลีกระดับสูงไปจนถึงลีกต่ำๆ"
 
     "ตามความเห็นของผม มันเป็นการผสมผสานระหว่างศูนย์เยาวชน และ เมลวู้ด ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับทีมชุดใหญ่ใช้ในการฝึกซ้อม จากมุมมองแบบเห็นแก่ตัว ผมอยากให้มีการแก้ปัญหาทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว ผมคิดว่า ชาวอเมริกันเป็นคนที่มีความคิดที่เหมาะสมในการสร้างรากฐานให้กับสโมสรแห่งนี้ในอีกหลายๆ ปีที่จะมาถึง"
 
     เจอร์ราร์ด กล่าวต่อไปว่า "แน่นอนว่า ตอนที่ผมได้พูดคุยกับพวกเขา ผมต้องการให้มีการแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด ผมเหลือเวลาที่จะเล่นอยู่ในระดับสูงอีก 4-5 ปี และผมก็อยากคว้าแชมป์ก่อนที่จะแขวนสตั๊ด เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสเบิ้ล! หงส์อัดสิงห์บลูส์ 2:0
    ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553 คู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง เชลซี
  • มิเคลเนื้อต้นอยากประลองฝีเท้าเจิด
    มิเคล กองกลางทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ประลองฝีเท้ากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งในช่วงที่กองกลางรองกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด
  • หงส์คึก!เจิดห้าวนำทัพ,สิงห์ไร้แลมพ์วางดร็อกทะลวง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเรียกผู้เล่นชุดใหญ่กลับมาลงสนามครบครันในเกม "บิ๊กแมตช์" ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง "สิงห์บลู" เชลซี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผช.โค้ชปืนอัดราฟาซื้อแข้งดาดๆจนหงส์พัง
    ฌักส์ เกรโวซิเย่ร์ ผู้ช่วยโค้ช อาร์เซน่อล ที่อดีตเคยทำงานให้กับ ลิเวอร์พูล สมัย เชราร์ อุลลิเย่ร์ ยังเป็นกุนซือ เชื่อเหตุที่ "หงส์แดง" ต้องตกต่ำจนทุกวันนี้ เป็นผลมาจากการบริหารที่สุดห่วยของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังถลุงเงินไปไม่รู้เท่าไหร่กับการซื้อนักเตะฝีเท้าดาดๆ เข้ามาร่วมทีม ตลอด 5 ปีที่กุมบังเหียน อีกทั้งยังเปลี่ยนแนวทางการบริหารเดิมๆ ที่มีมาอย่างยาวนานไปจนหมดสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »