ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่นชู เตโก้ คีย์แมนพากว่างโซ้งยิ่งใหญ่

บิ๊กฮั่นชู เตโก้ คีย์แมนพากว่างโซ้งยิ่งใหญ่

Posted 08/11/2010 by rakball.net

 

     "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก "เตโก้" อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ กุนซือชาวบราซิล ว่าเป็นคีร์แมนสำคัญที่จะพาทีมกว่างซ้งมหาภัยไปสู่ความยิ่งใหญ่ 

      หลังจากที่ “เตโก้” อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ กุนซือชาวบราซิล สามารถพาทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นขึ่นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า ส่งผลให้บอสใหญ่ของทีมเชียงรายอย่าง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 3 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนความสำเร็จที่ “เตโก้” ทำให้กับทีม ซึ่งสัญญาฉบับนี้กุนซือชาวแซมบ้าจะได้รับค่าจ้างมากถึงเดือนละกว่า 3 แสนบาท

     หลังจากที่ได้ต่อสัญญาให้กับ “เตโก้” ทางด้านของ “บิ๊กฮั่น” ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมพร้อมกับยกย่องกุนซือชาวบราซิลคนนี้ว่า “เตโก้นับเป็นกุนซือประวัติศาสตร์ของสโมสรเชียงราย เพราะเขาสามารถพาทีมของเราให้เลื่อนชั้นขึ้นมาลงเล่นในลีกสูงสุดได้ ซึ่งผมต้องยอมรับว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมากคนหนึ่ง และจากฝีมือบวกกับมันสมองของเขา ผมเชื่อว่าเตโก้จะเป็นคีร์แมนสำคัญในการพาทีมเชียงรายไปสู่ความยิ่งใหญ่บนเส้นทางไทยลีก”

     พร้อมกันนั้น “บิ๊กฮั่น” ยังได้กล่าวถึงการเสริมทัพเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในปีหน้าว่า “ตอนนี้เรากำลังมองหาผู้เล่นหน้าใหม่ฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งผมคงจะเน้นไปที่ในตำแหน่งกองหน้า เพราะทีมเชียงรายในปัจจุบันยังไม่มีกองหน้าชั้นยอดในทีมมากนัก โดยขณะนี้ผมมีนักเตะที่ต้องการตัวไว้ในใจแล้ว 3-4 ราย แต่ยังไม่ขอบอกชื่อตอนนี้ แต่หากการเจรจาทุกอย่างลงตัวมากขึ้น เชื่อว่าแฟนบอลเชียงรายจะได้ฮือฮาแน่นอน” บิ๊กฮั่นกล่าวปิดท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีราชาทุ่ม40ล.สู้ไทยลีก,ซิวอารอนเสริมคม
    "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ประกาศทุ่มงบไม่น้อยกว่า 40 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า ล่าสุดซิว อารอน ดาซิลวา รองดาวซัลโวลีก ด.1 จากจุฬาฯ เข้าก๊วนไปแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยเดือนละ 1.2 แสนบาท
  • ชัวร์แล้ว ไทยลีก-ด.1ปีหน้าเพิ่ม18ทีม
    ชัวร์แล้วลีกลูกหนังไทยปีหน้า ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และลีกดิวิชั่น 1 จะเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีมแน่นอน หลัง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ออกมายืนยันเอง โดยเตรียมจะเรียกตัวแทนทีมที่เกี่ยวข้องหารือกับรูปแบบการเพลย์ออฟ ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ส่วนฤดูกาลหน้าจะเริ่มออกสตาร์ตในเดือน ก.พ. และปิดเดือน ต.ค. 54 แน่นอน
  • โค้ชเฮงรับยังไม่ชัวร์อยู่หรือจากฉลามชล
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เปิดใจยังไม่ชัวร์ ว่าจะอยู่ต่อทำทีมให้กับ ชลบุรี เอฟซี หรือไม่ ยังลังเลว่าจะกลับไปญี่ปุ่นเพื่อคุมทีม โตโตริ หรือจะอยู่นั่งโค้ชใหญ่ให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า
  • นาวีฯเล็งแข้งกีวีชุดบอลโลก2010ร่วมทัพ
    "ม้านิลมังกร " ราชนาวี-ระยอง เตรียมปฏิรูปทีมใหม่ โดยเล็งดึงนักเตะทีมชาตินิวซีแลนด์ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ตำแหน่งกองหลังและกองหน้า มาเสริมทัพในปีหน้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยรอให้บอร์ดบริหารทีมอนุมัติเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »