ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กัน' หาตัวช่วยง้อแฟน 'น้องลิซซี่' กามเทพน้อย

'กัน' หาตัวช่วยง้อแฟน 'น้องลิซซี่' กามเทพน้อย

Posted 09/11/2010 by ไทยรัฐ

เฮ้อ!! เพิ่งรู้นะนี่ว่าเรื่องจีบสาว&ง้อสาว เป็นเรื่องยากของ หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็แค่ลองโชว์ลีลาจีบและง้อให้ดูในมิวสิกวีดิโอเพลง "เฮ้อ" ซิงเกิลเปิดตัวงานเพลง อัลบั้มแรกของแ กัน ยังต้องวาน "," น้องลิซซี่-เฟลิเซีย บุทเชอร์ มาช่วย เรื่องราวรักวุ่นๆเป็นตอนที่กัน เจ้าของร้านดอกไม้มีเหตุงอนกับแฟน ง้อเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ ต้องวานลิซซี่ หลานสาว เอาดอกไม้ไปง้อให้ ซึ่งกันรับสารภาพโดยดีว่า "เขินครับ กับนางเอกที่เล่นเป็นแฟนเรา ก็เจอกันครั้งแรก ก็ตื่นเต้น แต่พอเริ่มคุ้นกับโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็ทำให้ผมหายเกร็ง เพลงนี้เหมาะกับคู่รักที่กำลังงอนกันอยู่".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันต์ หวาน อุ่น ไม่แคร์สื่อ
    พอสบโอกาสได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นแหละ กันต์ กันตถาวร หนุ่มรูปหล่อหุ่นล่ำขวัญใจทั้งเก้งกวางบ่างชะนี ก็ทำตัวซะหว้านหวานติดหนึบ น้องอุ่น แฟนสาวนอกวงการไม่ห่าง แถมช่วงนี้ทั้งคู่ก็ออกมาควงกันให้เห็นถี่ยิบ ทั้งโอบเอวโอบไหล่ซะแนบแน่นอย่างนี้ แสดงความเป็นเจ้าของสุดฤทธิ์ชนิดไม่ต้องแคร์สื่อ และไม่ต้องกลัวว่าเร็ตติ้งจะร่วงจะตกหล่น พวกเก้งกวางทั้งหลายเห็นภาพนี้แล้วหัวใจสลาย ที่หนุ่มกันต์ชอบหญิงแท้แม่ให้มา เมินไ...
  • "กันต์"ฟุ้งรัก"อุ่น"คนเดียว
    เปิดตัวว่ารักแฟนสาวนอกวง การ "น้องอุ่น" มากมายต่อหน้าสื่อ แต่ไหงกลับมีข่าวลือสนั่นว่า "กันต์ กันตถาวร" โทรหาสาวไซด์ไลน์เพื่อใช้บริการเวลาที่แฟนสาวไปเรียนเมืองนอกซะได้"นอกใจอุ่นเหรอ ไม่นะไม่ ก็ยังมั่นคงอยู่เหมือนเดิม ความรักยังดีอยู่ครับ มีข่าวโทรหาสาวไซด์ไลน์เลยเหรอ (หัวเราะ) โห! เจ็บตับเลย ไม่นิยมครับถามว่าทํายังไงให้เขาไว้ใจเราจริงๆ เลยเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนคือผมไม่ได้ไปจีบไง ก็คบกันมาแบบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »