ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์เตรียมลาผีคุมทัพทีมดังลีกบ้านเกิด

โซลชาร์เตรียมลาผีคุมทัพทีมดังลีกบ้านเกิด

Posted 09/11/2010 by rakball.net

 

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชทีมสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวย้ายออกจาก"ปีศาจแดง" ไปเป็นกุนซือให้กับ โมลด์ สโมสรดังลีกนอร์เวย์ และจะบินกลับไปที่บ้านเกิดในวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนนี้เพื่อเจรจา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชทีมสำรอง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าเตรียมอำลา "ปีศาจแดง" ไปเป็นนายใหญ่ให้กับ โมลด์ สโมสรชั้นนำแห่งลีกบ้านเกิดนอร์เวย์ ในสัปดาห์นี้ หลังปฏิเสธไปกุมบังเหียน โมลด์ ถึง 2 หน อดีตดาวยิง "เร้ด เดวิลส์" และจะบินกลับไปที่บ้านเกิดในวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อพูดคุยกับประธานสโมสร เอริค เบิร์ก

     บิ๊กบอสทีมดังนอร์เวย์ เผยว่า "เราเปิดเผยเลยว่าเราอยากทำงานกับ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญา ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าเราจะแถลงข่าวในสัปดาห์นี้ แต่มันคงจะเกิดขึ้นแน่นอน เราจะยินดีมากที่ไม่นานก่อนรอเราก็จะต้อนรับเขากลับมาอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันนานี่ชวดบู๊เรือ,เบิร์บอาจฟิตทัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน นานี่ ฟิตไม่ทันดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้ ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งพลาดล่าตาข่ายในเกมลีก ที่เปิดบ้านเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส จะกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมในวันจันทร์นี้ต่อไป
  • เฟอร์กี้เตรียมดันเนวิลล์เป็นโค้ชแทนโซลชาร์
    รายงานข่าวจากจากสื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดัน แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋าขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมโค้ช
  • เฟอร์กี้ชูสปิริตผีช่วยคัมแบ็ก
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมสปิริตการเล่นของทีมที่ทำให้มีส่วนในการเฉือนเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้อย่างหวุดหวิด 2-1
  • เฟอร์กี้เศร้าฮาร์โก้เดี้ยงอีกครั้ง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกเศร้าอย่างมากกับการคัมแบ็กของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์กองกลางจอมอาภัพที่ลงสนามไม่กี่นาทีก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »