ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่

'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่

Posted 09/11/2010 by ไทยรัฐ

โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าและกิริยาอาการ เรียกว่าทั้ง ผกก.และ แป้ง มีมารยาหญิงเท่าไหร่งัดกัน ออกมาใช้กันเต็มเหนี่ยว เมื่อคล่องก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจาก แป้ง หลอก สน ไปหาที่ห้องนอน แต่ สน ไม่ยอมเข้า แป้ง ลงทุนถลกคอเสื้อลงมาทำทีว่าโชว์ รอยแผล แต่แท้จริงต้องการโชว์เนินอกขาวๆยั่วยวน แต่ สงสัย แป้ง จะอินไปหน่อยดึงคอเสื้อลงมาซะต่ำมากเห็นเนินโอโม่เต็มๆ อีกฉากที่ทอดสะพานสุดฤทธิ์คือตอนที่ แป้ง พา สน ขึ้นบันได แต่ทำแกล้งสะดุดหงายหลังเข้ามาในอ้อมอกของ สน แล้วก็ทำเป็นตกใจหันมากอดหมับเข้าให้ สน แทนที่จะซู่ซ่ากลับผงะหนีกลับบ้านไปทันที ทิ้งให้  แป้ง  อารมณ์ ค้างเติ่ง...ตามดูได้วันพุธนี้ทางช่อง 5.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก
    สองดารานางแบบที่มาเฉิดฉายบนเวทีเดียวกันอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "สา-มาริสา อานิต้า" ที่ผ่านเรื่องรักร้ายๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ "สาวแป้ง" วาดลวดลายเซ็กซี่ในบท ทองไพรํา ในละคร "มาลัยสามชาย" พร้อมกับบอกว่ายามนี้มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และถึงจะมีรักก็ไม่อยากเปิดส่วน "สาวสา" ก็มาปรากฏกายด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวเข้าขั้นบักโกรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวสาต้องสวมบทคอมเมนเตเตอร์นางแบบหน้าใหม่ รายการกึ่ง...
  • 'สน'​ทน'แป้ง'ยั่วไม่ไหว เหงื่อแตกเลิฟซีนสนั่นเตียง
    ‘แป้ง’เล่นปูไต่บทสาวล่าสวาท "ทองไพรำ" ในละคร "มาลัยสามชาย" ทำให้ สาว แป้ง–อรจิรา ต้องเล่นเลิฟซีน ร้อนแรงกับหนุ่มมากหน้าหลายตา ล่าสุดถึงคิวพระเอก สน ส่งไพศาล ที่ต้องขึ้นเตียงกัน โดยจะเป็นฉากที่ ทองไพรำ (แป้ง) หลง ใหลในความหล่อล่ำของ เจ้าดิเรกรุจ (สน) จนเก็บไปเพ้อปลุกปล้ำถึงในฝัน---ฉากนี้ถ่ายทำที่ตึกเก่าย่านซังฮี้ ต้องซักซ้อมเต็มที่ เพราะถือเป็นเลิฟซีนเปิดซิงหนุ่ม สน ครั้งแรก เริ่มถ่าย แป้ง ในชุดผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »