ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว

โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะคดีจากกรณีที่โดนสื่อผู้ดีกล่าวหาว่าทำตัวสุ่มเสี่ยงในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อปี 2008 ช่วงที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ทนายส่วนตัวเผยนอกจากนักเตะจะได้รับคำขอโทษแล้ว ยังจะได้รับเงินที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นฝ่ายชนะคดีในกรณีที่ถูกหนังสือพิมพ์อังกฤษ กล่าวหาว่าเขาใช้ช่วงเวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเมื่อปี 2008 ในช่วงที่ยังค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อให้เกิดความเสี่ยงด้วยการออกเที่ยวตระเวนราตรี ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในฮอลลีวู้ด ประเทศสหรัฐอเมริกา  
  
     อัลลาน ดันเลวี่ย์ ทนายความส่วนตัวของ โรนัลโด้ กล่าวต่อศาลสูงประจำกรุงลอนดอนว่าเรื่องราวที่ "เดลี่ เทเลกราฟ" นำเสนอเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2008 ได้ก่อให้เกิดความอับอาย, เสียใจ และเศร้าหมอง กับตัวนักเตะ ที่เวลานั้นยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ทางหนังสือพิมพ์ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และพร้อมที่จ่ายค่าเสียหายให้กับสิ่งที่นักเตะได้รับอีกด้วย แต่ไม่ได้ระบุชัดว่าค่าเสียหายที่ได้รับจะเป็นจำนวนมากน้อยขนาดไหน    
  
     ทั้งนี้ สตาร์ดังชาวโปรตุกีส วัย 25 ปี ซึ่งย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในปีถัดมานั้น ไม่ได้เดินทางมาปรากฎตัวในศาลด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »