ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สป้องรูนเป็นคนอ่อนไหว

แลมพ์สป้องรูนเป็นคนอ่อนไหว

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี ออกโรงป้อง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าจอมบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจอกับปัญหาชีวิตมากมาย ยันดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวสุดๆ เนื่องจากเคยเก็บตัวด้วยกันในระหว่างรับใช้ชาติมาแล้ว พร้อมชี้ "รูน" เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากทีเดียว 

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกำลังเจอปัญหาต่างๆ มากมาย โดยยืนยันว่า "รูน" เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวอย่างมาก หลังเคยอยู่ด้วยกันในห้องแต่งตัวระหว่างรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม"
 
     ดาวเตะวัย 32 ปี เผยว่า "เขาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจ แต่ก็ไม่ได้มีความเชื่อมั่นจนมากเกินไป เขาเป็นคนหนุ่มที่มีความอ่อนไหวมากๆ เราเป็นมิตรกันมากๆ เขาข้ามผ่านเส้นแบ่งเขตความเชื่อมั่นทั้งหมด หรือปัญหาความขัดแย้งในทีมของคุณอยู่เสมอ เขาเป็นคนๆ หนึ่งที่คุณต้องการในฐานะเพื่อน ถ้าคุณเข้าสู่สงคราม หรือถ้าคุณแค่ต้องการหัวเราะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์คพร้อมระเบิดศึกฟาดแข้งเรือใบ
    พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ให้รักษาอารมณ์ของการคว้าชัยชนะภายในทีมเอาไว้ หลังเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หวุดหวิด เมื่อสุดสัปดาห์ ก่อนมีคิวทำศึก ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้
  • โอเชโวผีคึกสุดขีดก่อนลุยศึกดาร์บี้
    จอห์น โอเช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ขุนพล "ปีศาจแดง" พกพากำลังใจมาเต็มที่ ก่อนบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึก ดาร์บี้แมตช์ ในวันพุธนี้ หลังอยู่ในฟอร์มไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาลยาวนานที่สุดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • โซลชาร์เตรียมลาผีคุมทัพทีมดังลีกบ้านเกิด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชทีมสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวย้ายออกจาก"ปีศาจแดง" ไปเป็นกุนซือให้กับ โมลด์ สโมสรดังลีกนอร์เวย์ และจะบินกลับไปที่บ้านเกิดในวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนนี้เพื่อเจรจา
  • อันเชมั่นเอสเซียงฟิตทันฉะเจ้าสัว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เชื่อมั่นว่า มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด น่าจะลงเล่นเกมกับ ฟูแล่ม วันพุธนี้ หลังเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ป่วยเป็นไข้หวัด จึงเป็นตัวสำรองในแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »