ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจนัวเด้งกาสเปรินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ

เจนัวเด้งกาสเปรินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

      เจนัว ตัดสินใจตะเพิด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และเตรียมตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตโค้ช ลาซิโอ ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป

     "กริโฟเน่" เจนัว ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการปลด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เรียบร้อยแล้ว และเตรียมประกาศแต่งตั้ง ดาวิเด้  บัลลาร์ดินี่ อดีตกุนซือ ลาซิโอ ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส แทน ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา

     "อันซ่า" สำนักข่าวชื่อดังเมืองมะกะโรนี รายงานว่า เจนัว ตัดสินใจตะเพิด กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่ง หลังโค้ชวัย 52 ปี พาทีมบุกไปพ่าย ปาแลร์โม่ แบบหวุดหวิด 0-1 ที่สนาม เรนโซ่ บาร์เรร่า ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนับเป็นความปราชัยถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด และเวลานี้พลพรรค "กริโฟเน่" เพิ่งเก็บได้เพียง 11 คะแนนเท่านั้น จาก 10 นัด

     นอกจากนี้ รายงานข่าวยังระบุว่า เจนัว เตรียมเปิดตัว บัลลาร์ดินี่ ในฐานะกุนซือคนใหม่แทนที่ของ กาสเปรินี่ ซึ่งเข้ามาคุมทัพ "กริโฟเน่" ในซีซั่น 2006-2007 และสามารถพาทีมเลื่อนจากศึก เซเรีย บี ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้ในปีแรกที่คุมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชมฟอร์มมิลานบุกทุบบารี่ไล่จี้จ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เค้นฟอร์มบุกเชือด บารี่ 3-2 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 43 ปี ยันตนไม่เคยเลือกวางแท็คติกให้ลูกทีมโดยดูผลงานที่ผ่านๆ มา
  • วูชินิชหวังโรม่าคืนฟอร์มหลังซิวชัยเหนือลาซิโอ
    มีร์โก วูชินิช ดาวยิง โรม่า หวังให้ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะช่วยให้ทีมมีกำลังใจมากขึ้น ในการขยับอันดับในตารางคะแนให้ดียิ่งขึ้น ระบุทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจำเป็นจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นนี้ไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง
  • ต๊อตติได้ทีลั่นสุดสนุกเชียร์โรม่าอัดลาซิโอ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า เผยสนุกสุดขีดกับการเชียร์ "หมาป่ากรุงโรม" ไล่กัด ลาซิโอ อริร่วมเมือง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ยก เลอันโดร เกรโก้ ดาวรุ่งดวงใหม่ เป็นผู้จุดประกาย และโชว์ฟอร์มสมกับเป็นนักเตะลูกหม้อของทีมอย่างแท้จริง
  • เรย่ารับผิดหวังลาซิโอพ่ายเกมดาร์บี้
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ รับ ผิดหวังผลงานลูกทีมที่พ่าย โรม่า 0-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ กำลังใจของแข้ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ถดถอยลงไปทั้งทีม แถมต้องต่อสู้กับคู่แข่งในสนามที่มีถึง 12 คนด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »