ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลติโต้ตีมึนอ้างลาซิโอไม่น่าพ่ายหมาป่า

โลติโต้ตีมึนอ้างลาซิโอไม่น่าพ่ายหมาป่า

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

     เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่จอมปากมาก ลาซิโอ อ้างหน้าตาเฉย "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่สมควรเสียหน้าแพ้ อาแอส โรม่า ใน "โรม ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันเล่นดีกว่าเห็นๆ แต่เหตุการณ์ไม่กี่จังหวะ บวกกับดวงเข้าข้าง "หมาป่ากรุงโรม" ทำให้อริร่วมเมืองคว้า 3 คะแนนไปได้

     เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ทีมดังแห่งลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ออกมาอ้างหน้าตาเฉยว่า อาแอส โรม่า อริร่วมเมือง ไม่สมควรเป็นฝ่ายชนะทีมตน 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     บิ๊กบริหารจอมโวย กล่าวว่า "เกมดาร์บี้แมตช์แสดงให้เห็นว่าผลการแข่งขันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของนักเตะ แต่มันขึ้นอยู่กับเกมนั้นๆ ตอนนี้ผู้คนจะหยุดพูดแล้วว่าเรามีทุกอย่างยกเว้นแต่ความโชคดีในการปะทะกับ โรม่า  และมีสถานการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในครึ่งหลังที่มีส่วนในการตัดสินเกม เราไม่สมควรแพ้เลยสักนิดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนัวเด้งกาสเปรินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ
    เจนัว ตัดสินใจตะเพิด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และเตรียมตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตโค้ช ลาซิโอ ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป
  • อัลเลกรีชมฟอร์มมิลานบุกทุบบารี่ไล่จี้จ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เค้นฟอร์มบุกเชือด บารี่ 3-2 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 43 ปี ยันตนไม่เคยเลือกวางแท็คติกให้ลูกทีมโดยดูผลงานที่ผ่านๆ มา
  • วูชินิชหวังโรม่าคืนฟอร์มหลังซิวชัยเหนือลาซิโอ
    มีร์โก วูชินิช ดาวยิง โรม่า หวังให้ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะช่วยให้ทีมมีกำลังใจมากขึ้น ในการขยับอันดับในตารางคะแนให้ดียิ่งขึ้น ระบุทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจำเป็นจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นนี้ไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง
  • ต๊อตติได้ทีลั่นสุดสนุกเชียร์โรม่าอัดลาซิโอ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า เผยสนุกสุดขีดกับการเชียร์ "หมาป่ากรุงโรม" ไล่กัด ลาซิโอ อริร่วมเมือง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ยก เลอันโดร เกรโก้ ดาวรุ่งดวงใหม่ เป็นผู้จุดประกาย และโชว์ฟอร์มสมกับเป็นนักเตะลูกหม้อของทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »