ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โซล่าฟันธงคาสซ่ารุ่งหากเล่นในลีกผู้ดี

โซล่าฟันธงคาสซ่ารุ่งหากเล่นในลีกผู้ดี

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

    จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือเลือดมะกะโรนี มั่นใจ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกหน้ายับ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนหากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ชี้เรื่องทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะ

     จานฟรังโก้ โซล่า เทรนเนอร์ว่างงานชาวอิตาเลียน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเลือดเดือดของ ซามพ์โดเรีย สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะประสบความสำเร็จหากย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีอย่างแน่นอน
 
     คาสซาโน่ กำลังโดนต้นสังกัดดำเนินการยกเลิกสัญญา เนื่องจากการที่มีเรื่องทะเลาะกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร และประธานกิตติมศักดิ์ของ อีอาร์จี บริษัทน้ำมันแดนมะกะโรนี แม้นักเตะจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์แต่อย่างใด
 
     หาก "ลา ซามาพ์" ยังคงเดินหน้ายกเลิกสัญญากับ "คาสซ่า" เหมือนเดิม ก็ยังมีสโมสรในลีกเมืองผู้ดีพร้อมอ้าแขนรับนักเตะไปร่วมทีม โดย โซล่า เชื่อว่าหากหัวหอกเพื่อนร่วมชาติย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาจะประสบความสำเร็จแน่นอน
 
     ตำนานหัวหอกเชลซี และทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "อนาคตของเขาขึ้นอยู่กับตัวเขา ไม่ว่ามันจะดีหรือร้าย ก็เหมือนกับทุกๆ คน เขาสามารถกำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ถ้าเขาจัดการเรื่องคุณภาพกับพฤติกรรมได้ดี เขาก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น คาสซาโน่ ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก นะเหรอ ? เขาสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนัวตั้งบัลลาร์ดินี่คุมทัพเรียบร้อย
    เจนัว แต่งตั้งกุนซือฝีมือดีอย่าง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ขึ้นมาทำทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวหยอดใส่ทันทีด้วยการส่งคำขอบคุณไปยังท่านประธาน เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ มั่นใจนำทัพ "กริโฟเน่" กลับคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้งได้แน่
  • โลติโต้ตีมึนอ้างลาซิโอไม่น่าพ่ายหมาป่า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่จอมปากมาก ลาซิโอ อ้างหน้าตาเฉย "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่สมควรเสียหน้าแพ้ อาแอส โรม่า ใน "โรม ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันเล่นดีกว่าเห็นๆ แต่เหตุการณ์ไม่กี่จังหวะ บวกกับดวงเข้าข้าง "หมาป่ากรุงโรม" ทำให้อริร่วมเมืองคว้า 3 คะแนนไปได้
  • เจนัวเด้งกาสเปรินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ
    เจนัว ตัดสินใจตะเพิด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และเตรียมตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตโค้ช ลาซิโอ ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป
  • อัลเลกรีชมฟอร์มมิลานบุกทุบบารี่ไล่จี้จ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เค้นฟอร์มบุกเชือด บารี่ 3-2 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 43 ปี ยันตนไม่เคยเลือกวางแท็คติกให้ลูกทีมโดยดูผลงานที่ผ่านๆ มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »