ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.โบโลญญ่ารับไร้งบซื้อวิเวียโน่ขาด

ผอ.โบโลญญ่ารับไร้งบซื้อวิเวียโน่ขาด

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

       คาร์มิเน่ ลองโก้ ผู้อำนวยการกีฬา "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า ยอมรับว่าสโมสรของเขาคงไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อสัญญาที่เหลืออีก 50 เปอร์เซ็นต์ของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารอนาคตไกลที่อยู่กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน แต่เชื่อว่ายังไม่มีอะไรชัดเจนจนกว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะมาเจรจากันในช่วงจบฤดูกาล

     คาร์มิเน่ ลองโก้ ผู้อำนวยการกีฬาโบโลญญ่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าสโมสรไม่มีทุนทรัพย์มากพอจะซื้อสัญญาอีกครึ่งหนึ่งของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ที่มี อินเตอร์ มิลาน เป็นเจ้าของร่วมอยู่ 

     นายด่านวัย 24 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ "รอสโซ่บลู" ในตอนนี้ จนหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างสนใจจะทุ่มเงินคว้าตัวไปเฝ้าเสาไม่ว่าจะเป็น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล รวมทั้งอินเตอร์ ที่ถือสัญญาอีก 50 เปอร์เซ็นต์ของวิเวียโน่ โดยเชื่อว่าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี 5 ฤดูกาลหลังสุด พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 6.5 ล้านยูโร (ราว 260 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปครอบครองเพียงผู้เดียว

     ผู้บริหาร "รอสโซ่บลู" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "สถานการณ์ของวิเวียโน่ คือเขาอยู่ในสัญญาที่เป็นเจ้าของร่วมกับอินเตอร์ ซึ่งจะต้องหาทางออกไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พูดตามตรงผมไม่คิดว่า โบโลญญ่า มีเงินมากพอในการครอบครองสัญญาของเขาทั้งหมด"

     "แต่อย่าลืมว่าเรากำลังพูดถึงผู้รักษาประตูที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีมชาติอิตาลีในตอนนี้ อินเตอร์สามารถดึงตัวเขาไปในช่วงปิดฤดูกาล หรือให้เขาอยู่กับเราอีกฤดูกาลหนึ่ง อย่างไรก็ตามเรื่องพวกนี้จะนำมาเจรจากันในช่วงหน้าร้อน จากการที่นักเตะที่มีสัญญาเป็นเจ้าของร่วมไม่จำเป็นต้องทำการตกลงจนกระทั่งวันที่ 23 มิถุนายน" ลองโก้ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซล่าฟันธงคาสซ่ารุ่งหากเล่นในลีกผู้ดี
    จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือเลือดมะกะโรนี มั่นใจ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกหน้ายับ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนหากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ชี้เรื่องทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะ
  • เจนัวตั้งบัลลาร์ดินี่คุมทัพเรียบร้อย
    เจนัว แต่งตั้งกุนซือฝีมือดีอย่าง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ขึ้นมาทำทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวหยอดใส่ทันทีด้วยการส่งคำขอบคุณไปยังท่านประธาน เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ มั่นใจนำทัพ "กริโฟเน่" กลับคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้งได้แน่
  • โลติโต้ตีมึนอ้างลาซิโอไม่น่าพ่ายหมาป่า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่จอมปากมาก ลาซิโอ อ้างหน้าตาเฉย "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่สมควรเสียหน้าแพ้ อาแอส โรม่า ใน "โรม ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันเล่นดีกว่าเห็นๆ แต่เหตุการณ์ไม่กี่จังหวะ บวกกับดวงเข้าข้าง "หมาป่ากรุงโรม" ทำให้อริร่วมเมืองคว้า 3 คะแนนไปได้
  • เจนัวเด้งกาสเปรินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ
    เจนัว ตัดสินใจตะเพิด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และเตรียมตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตโค้ช ลาซิโอ ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »