ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มอีกรอบอาจคุมสโมสรไทยลีก

ซิโก้แย้มอีกรอบอาจคุมสโมสรไทยลีก

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้มมีทีมไทยลีก ติดต่อให้ไปคุมทัพ แต่ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ บอกหากให้เลือกระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ ขอนแก่น เอฟซี ทีมบ้านเกิด ขอเป็นทีม กระต่ายแก้ว ดีกว่า เพราะมีความเป็นอาชีพมากกว่า

       ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหอกจอมตีลังกาทีมชาติไทย และกุนซือทีม ฮอง อันห์ ยาลาย ได้รับความสนใจจากสโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อยากจะให้ไปคุมทีมฤดูกาลหน้า เนื่องจากเจ้าตัวหมดวาระกับการเป็นเฮดโค้ชของทีมจากเวียดนามเรียบร้อย
         ซึ่งข่าวนั้นถูกโยงไปเกี่ยวกับทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จนถึงตอนนี้ไร้ตำแหน่งหัวเรือใหญ่ แต่ "ซิโก้" กลับออกมาปฏิเสธอย่างทันควัน โดยอ้างว่ายังไม่มีทีมใดติดต่อเข้ามาแม้แต่ทีมเดียว
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้รับการติดต่อจากอดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยรายนี้ เกี่ยวกับอนาคตการหวนมาคมทีมอีกครั้ง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "อันที่จริงแล้ว ตั้งแต่ที่ผมหมดสัญญากับทาง ฮอง อันห์ ยาลาย ก็มีสโมสรจากเมืองไทย ติดต่อเข้ามามากเหมือนกัน แต่ผมยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ นอกจากจะดูสัญญาให้เรียบร้อยเสียก่อน"
         จากนั้นผู้สื่อข่าวยังถามถึง 2 สโมสร ที่มีข่าวกับ ซิโก้ ทั้ง "บีจี" และ ขอนแก่น เอฟซี บ้านเกิดของเจ้าตัว และเป็นทีมน้องใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ว่าจะมีสิทธิ์ไปคุมสโมสรใด ซึ่งอดีตหัวหอกที่เคยไปค้าแข้งในเวียดนามหลายปี ได้ทำการเปิดเผยว่า
         หากจะให้ตนเลือก ตนขอไปทำทีม บางกอกกล๊าส เนื่องจากมองดูแล้ว ทั้งศักยภาพตัวนักเตะและการบริหารสโมสรค่อนข้างเป็นมืออาชีพ ส่วนทีม ขอนแก่น นั้น ยังถือว่าใหม่อยู่ ตนอยากจะชิมลางในไทยพรีเมียร์ลีกสัก 1 ปีก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยมาว่ากันอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »