ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา

โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา

Posted 09/11/2010 by Mthai

นางแบบสาว โย ยศวดี โบ้ย! ออกอาการเหวอและต๊กใจ! หลังถูกแฉคลิปป๊ะหน้าคู่กรณี ตู่ นันทิดา เข้าอย่างจังกลางงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง บอกไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมาร่วมงานด้วย แย้มมีพรายกระซิบบอกแต่พอหันไปดู อีกฝ่ายก็ลุกไปแล้ว ฟุ้งถ้าต้องป๊ะหน้ากันจริงๆ ตนก็ยินดีสวัสดีทักทาย พร้อมโวไม่โกรธมือถ่ายคลิปและคนตัดต่อคลิป! มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสข่าวยืดไม่จบ ขอแค่พี่ๆ สื่อฯเข้าใจก็หายห่วง !!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าว ถูกเผยคลิปปะทะ ตู่ นันทิดา โดยก่อนหน้านี้ โย ยศวดี ให้สัมภาษณ์ว่าอยากเข้าไปทักทาย แต่ในคลิปกลับมีท่าทีตกใจมาก เจ้าตัวแจงว่า

 “คือจริงๆ ต้องบอกว่างานนั้นเนี่ยกลุ่มนางแบบไปเยอะมาก เพราะว่าเราสนิทกับบก.เขา แล้วโย, บี (น้ำทิพย์) และเพื่อนๆ นางแบบ ก็ไปถึงงานก่อนนานมาก ไปเป็นชั่วโมงแล้วนะ ถึงมีคนมาบอกว่าพี่เขามา แต่ก็ไม่ได้ลุกหนี โยก็ยังนั่งอยู่ตรงนั้น แต่ไม่ได้เห็นคลิปน่ะค่ะ แต่มีคนเล่าให้ฟังว่ามันเป็นภาพเฉยๆ  ตัดต่อพร้อมคำพูดขำๆ โยว่าอย่าไปคิดมาก แต่สำหรับตัวโย โยไม่ได้ซีเรียส พอรู้ว่าพี่เขามาถ้าเจอก็สวัสดี แต่หันไปพี่เขาลุกไปแล้ว แล้วที่บอกว่าโยหัวเราะ โยหัวเราะกับโชว์ แล้วไม่รู้เลยว่าพี่เขามา ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ  (รู้สึกเก้อมั้ยที่พี่เขาไม่เห็น?) ไม่ๆๆๆ คือกำลังจะหันไปเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว เลยไม่ได้ไหว้”

 พอถามต่อว่ารู้สึกแย่มั้ยที่กระแสข่าวดังกล่าวยังไม่จบสักที นางแบบสาว โย ยศวดี เปรยอย่างอารมณ์ดีว่า

 “โยว่ามันก็เหมือนกัน เป็นกระแสมากกว่าเนอะ เขาคงเล่นแค่ขำๆ แต่ว่าโยไม่ซีเรียส (โกรธมั้ยมีคลิปออกมา?) ไม่โกรธเลย ดูเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า โยว่าอย่าทำให้มันเป็นเรื่องซีเรียส มันหลายปีแล้วเนอะ ก็คงเป็นกระแสของสื่อนั้นๆ นะ ตัวโยเองยังไม่ได้ดูเลย เดี๋ยวขอกลับไปดูก่อน แต่โยว่าน่าจะเป็นการถ่ายจากมือถือเนอะ เวลาเห็นอยู่ตรงนั้นคนก็คงคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องตลก แต่ถามตามความจริงแล้วเนี่ยอย่าเอาชีวิตเขากับชีวิตเรามารวมกันเลย  ต่างคนต่างอยู่น่ะดีแล้ว”

“(เจอคราวหน้าจะทำยังไง?) ตัวโยไม่มีอะไรพูดตรงนี้ คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นว่าโยไม่มีอะไรเลย สบายใจที่จะยกมือไหว้และสวัสดี (รู้สึกแย่มั้ยที่บางทีข่าวอาจจะโดนตัดต่อ?) เอาตามจริงนะ ถ้าจะรู้สึกแย่ก็ต่อเมื่อพวกพี่ไม่เข้าใจ แต่ถ้าพวกพี่เข้าใจ พวกสื่อมวลชนเข้าใจเนี่ย แล้วก็นำเสนอข่าวให้มันถูกต้องโยก็โอเค แต่ถ้าเอาข่าวมาเล่นกันจนเละเทะมันก็เสียความรู้สึก แต่ ณ ตอนนี้มันไม่มีอะไร อะไรที่โยคุยได้โยก็คุย แต่อะไรที่โยยังไม่เห็นก็บอกว่าไม่เห็น”


โย ยศวดี


โย ยศวดี


โย ยศวดี


โย ยศวดี


โย ยศวดี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »