ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาเวซซี่สุดทึ่งนาโปลีพัฒนาต่อเนื่อง

ลาเวซซี่สุดทึ่งนาโปลีพัฒนาต่อเนื่อง

Posted 10/11/2010 by siamsport

 

      เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงตัวเก่ง นาโปลี รับสุดทึ่งกับพัฒนาการที่ต่อเนื่องของขุนพล "อัซซูร่า" ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซารี่ โวตอนนี้ต้นสังกัดมีผู้เล่น และขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ พร้อมประกาศลั่นขอเดินหน้าปรับปรุงตัวเองเพื่อซัดตาข่ายให้คมกว่าเดิม

     ดาวเตะวัย 25 ปี เผยเมื่อวันอังคารที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "กับปีที่ผ่านๆ มา นาโปลี กำลังพัฒนาขึ้น และเราหวังว่าเราจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม บางทีเราอาจทำอันดับให้สูงขึ้นกว่าเดิมในตารางคะแนน แต่การเล่นอีก2 เกมข้างหน้ามันไม่ใช่งานง่าย เราจะต่อสู้ทั้งในอิตาลี และในยุโรป เพื่อแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดของเรา แต่เราก็มีผู้เล่นกับขุมกำลังของเราที่มีคุณภาพมากๆ"
 
     "สิ่งที่ทีมกำลังทำมันไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจเลย ในเกมกับ ปาร์ม่า เจ้านายตัดสินใจพักผู้เล่น 2-3 คน และมันก็ทำให้เรามีความสดชื่นในการลงสนาม เราได้เห็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเป้าหมาย แน่นอน เราต้องการจบซีซั่นด้วยอันดับสูงๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เราต้องคิดแบบเกมต่อเกม และแสดงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาในทุกๆ ครั้ง ผมกำลังทำงานเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน และเรื่องการทำประตูด้วยเช่นกัน เพราะช่วงที่ผ่านมาผมขาดตรงนี้ไปนิดหน่อย" อดีตศูนย์หน้า ซาน ลอเรนโซ่ กล่าวในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.โบโลญญ่ารับไร้งบซื้อวิเวียโน่ขาด
    คาร์มิเน่ ลองโก้ ผู้อำนวยการกีฬา "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า ยอมรับว่าสโมสรของเขาคงไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อสัญญาที่เหลืออีก 50 เปอร์เซ็นต์ของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารอนาคตไกลที่อยู่กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน แต่เชื่อว่ายังไม่มีอะไรชัดเจนจนกว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะมาเจรจากันในช่วงจบฤดูกาล
  • โซล่าฟันธงคาสซ่ารุ่งหากเล่นในลีกผู้ดี
    จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือเลือดมะกะโรนี มั่นใจ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกหน้ายับ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนหากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ชี้เรื่องทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะ
  • เจนัวตั้งบัลลาร์ดินี่คุมทัพเรียบร้อย
    เจนัว แต่งตั้งกุนซือฝีมือดีอย่าง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ขึ้นมาทำทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวหยอดใส่ทันทีด้วยการส่งคำขอบคุณไปยังท่านประธาน เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ มั่นใจนำทัพ "กริโฟเน่" กลับคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้งได้แน่
  • โลติโต้ตีมึนอ้างลาซิโอไม่น่าพ่ายหมาป่า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่จอมปากมาก ลาซิโอ อ้างหน้าตาเฉย "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่สมควรเสียหน้าแพ้ อาแอส โรม่า ใน "โรม ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันเล่นดีกว่าเห็นๆ แต่เหตุการณ์ไม่กี่จังหวะ บวกกับดวงเข้าข้าง "หมาป่ากรุงโรม" ทำให้อริร่วมเมืองคว้า 3 คะแนนไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »