ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูดยูเว่ยังตื๊อเบนเซม่าไม่เลิก

ปูดยูเว่ยังตื๊อเบนเซม่าไม่เลิก

Posted 10/11/2010 by siamsport

 

      คาริม เบนเซม่า หัวหอกสำรอง เรอัล มาดริด ยังเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เสริมประสิทธิภาพเกมรุกของ ยูเวนตุส ระหว่างเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ โดยมี เอดิน เซโก้ ดาวยิงตีนคม โวล์ฟสบวร์ก และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าเบอร์ 1 แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกทางเลือกเช่นกัน

     ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งลีกลูกหนังแดนรองเท้าบูต ยังเดินหน้าจับตามองสถานการณ์ของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพต่อไป ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ศกหน้า จากรายงานของหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา "ม้าลาย" พยายามมองหาทางเสริมแนวรุกของทีมเป็นเป้าหมายแรก เนื่องจาก อเมารี หัวหอกบราซิเลียน ฟอร์มตกสุดกู่ รวมถึง วินเชนโซ่ ยาควินต้า ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ได้รับบาดเจ็บรบกวนอยู่เนืองๆ จนทำให้เกมรุกของทีมไม่จัดจ้านเท่าที่ควรในซีซั่นนี้
 
     "เบียงโคเนรี่" ชื่นชอบฝีเท้าของ เบนเซม่า เป็นอย่างยิ่ง แม้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ผลงานน่าประทับใจในการค้าแข้งให้ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ซึ่งมีการคาดหมายว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อาจต้องย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดย "ยูเว่" พร้อมยื่นข้อเสนอกระชากลายเซ็นมาค้าแข้งในเมืองตูรินต่อไป
 
     นอกจากนั้น เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่ง โวล์ฟสบวร์ก ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ยูเวนตุส ทว่าราคาค่าตัวแพงสุดกู่ของดาวเตะทีมชาติบอสเนีย อาจทำให้ยอดทีมเมืองมะกะโรนี ไม่สามารถหาเงินมาซื้อตัวได้ทันเวลาช่วงปีใหม่นี้
 
     ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์กีฬา ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตัวกลั่นของ แอตเลติโก มาริด ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ "ยูเว่" แต่ "ตราหมี" คงไม่ยอมปล่อยสมบัติล้ำค่าออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน มาง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ดาวิเด้ ลิปปี้ นายหน้าชาวอิตาเลียน ที่มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่า ได้เข้าพบกับคนใกล้ชิดของกัปตันทีมชาติอุรุกวัย เพื่อเจรจาถึงโอกาสย้ายไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันเบนซ์มีอนาคตกับเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยัน คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยังมีอนาคตสดใสกับ "ราชันชุดขาว" ชี้นักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา และหวังให้รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป เพื่อโอกาสได้ลงเล่นตัวจริง
  • กาโก้เข่าเดี้ยงชวดเตะ2-3วีก
    เรอัล มาดริด จะชวดใช้งาน เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่า โดยนักเตะยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้
  • อิกวาอินรับเรอัลฟอร์มไม่ฮอตเกมทุบตราหมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับพวกเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีที่สุดในแมตช์ทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การยิงได้สองลูกเป็นเรื่องที่ดี แต่ควรจะทำประตูให้มากกว่านี้ เพราะหากเกิดความผิดพลาด ก็มีสิทธิ์เจอปัญหายุ่งยากได้
  • โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะคดีจากกรณีที่โดนสื่อผู้ดีกล่าวหาว่าทำตัวสุ่มเสี่ยงในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อปี 2008 ช่วงที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ทนายส่วนตัวเผยนอกจากนักเตะจะได้รับคำขอโทษแล้ว ยังจะได้รับเงินที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »