ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่ยันไม่สนดึงคาสซ่าเสริมทัพ

ซามปารินี่ยันไม่สนดึงคาสซ่าเสริมทัพ

Posted 10/11/2010 by siamsport

  

 

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ยันไม่เคยชายตามอง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเลือดเดือดของ ซามพ์โดเรีย แม้แต่นิดเดียว โดยให้เหตุผล ทุกวันนี้มียอดดาวยิงอย่าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ อยู่ทั้งคน แล้วจะซื้อ "คาสซ่า" มาให้เปลืองเงินทำไม

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรฝีปากกล้าของ ปาแลร์โม่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า พวกเขาสนใจอยากได้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม ชี้ตอนนี้มี ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ อยู่แล้ว จะดึง "ปีเตอร์แพน" มาเสริมทัพทำไม
 
     ช่วงที่ผ่านมา คาสซ่า มีปัญหากับต้นสังกัด หลังจากมีปากเสียงกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร จนมีสิทธิ์จะถูกยกเลิกสัญญาได้ โดยช่วงที่ผ่านมา นักเตะตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ปาแลร์โม่ ด้วย อย่างไรก็ตาม ซามปารินี่ ยืนยันว่า ไม่สนใจดาวยิงทีมชาติอิตาลีแม้แต่นิดเดียว
 
     ซามปารินี่ กล่าวว่า "ทุกๆ คนผู้ว่า ผมอยากได้ คาสซาโน่ แต่ผมไม่รู้ว่า ผมจะจับเขาลงเล่นตรงไหน สำหรับตอนนี้ เรามี ปาสตอเร่ อยู่ในตำแหน่งกองหน้าแล้ว ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจมากๆ บางทีในอนาคต เราคงจะดูว่าจะต้องซื้อนักเตะเพิ่มหรือไม่"
 
     ส่วนเกมพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซามปารินี่ ให้ความเห็นว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องดีที่จะให้ความสำเร็จกับเกมพบ เอซี มิลาน ผมได้ส่งข้อความไปให้กับพวก รอสโซเนรี่ ว่าระวัง ปาแลร์โม่ ชุดนี้เอาไว้ให้ดีๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟารับไม่เคยคิดอินเตอร์เจอปัญหาท่วมหัว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม อินเตอร์ มิลาน รับสภาพ ไม่เคยคิดมาก่อนจะเจอปัญหามากมายให้ต้องแก้ไขทุกเวลาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ทั้งที่ทัพ "เนรัซซูรี่" เพิ่งประกาศศักดากวาดทุกแชมป์มาครองเมื่อซีซั่นก่อน
  • เมเนซหวังย้ายไปเล่นให้ผีหลังได้แชมป์กับโรม่า
    เฌเรมี่ เมเนซ ศูนย์หน้าเฟร้นช์แมนของ โรม่า รับหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีร่วมกับทีม "จัลโล่รอสซี่" ให้ได้ ก่อนที่จะย้ายไปหาความสำเร็จในลีกผู้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายต่อไป
  • ม่วงทรุด!มอนโตลิโว่พัก6วีกหลังผ่าข้อเท้า
    สภาพทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า คงทรุดลงไปไม่น้อยเลยทีเดียวในช่วงนี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ จะต้องพักแข้งนานราวเดือนครึ่ง หลังขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้าขวาเป็นที่เรียบร้อย
  • ปูดยูเว่ยังตื๊อเบนเซม่าไม่เลิก
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกสำรอง เรอัล มาดริด ยังเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เสริมประสิทธิภาพเกมรุกของ ยูเวนตุส ระหว่างเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ โดยมี เอดิน เซโก้ ดาวยิงตีนคม โวล์ฟสบวร์ก และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าเบอร์ 1 แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกทางเลือกเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »