ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ต่อสัญญาโค้ชแต๊ก,ปีหน้าลั่นแชมป์ไทยลีก

บุรีรัมย์ต่อสัญญาโค้ชแต๊ก,ปีหน้าลั่นแชมป์ไทยลีก

Posted 10/11/2010 by siamsport

 

      "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เรียบร้อยแล้ว แบบปีต่อปี คาดรับทรัพย์เข้ากระเป๋า 2 ล้านบาท วางเป้าปีหน้าแชมป์ไทยลีก พร้อมเตรียมล่าตัว อานนท์ สังสระน้อย มาเสริมคม หาก บีอีซี เทโรศาสน ตั้งค่าตัวไม่สูงจนเวอร์เกินไป

        ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ล่าสุดทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม นั่งเป็นกุนซือต่อไปอีก เป็นเวลา 1 ในปี 2554 และจากการต่อสัญญานี้ จะทำให้กุนซือผู้นี้ ได้รับค่าเหนื่อยจาก นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร โดยรับทรัพย์เข้ากระเป๋าเป็นเงินก้อนโตถึง 1.8 ล้านบาท

        เรื่องนี้สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยมาจาก "โค้ชแต๊ก" ที่ยังเหลือพาทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ได้อีกรายการ อย่าง โตโยต้า ลีก คัพ ที่น่าจะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ได้หลังจากที่เกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกบุกไปชนะ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ถึงถิ่น 4-2 เมื่อ 8 พ.ย. 53 ที่ผ่านมาว่า

       "ผมได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ทำทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไปอีกฤดูกาลเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว โดยสัญญาในการคุมทีมนั้น จะทำกันแบบปีต่อปี ขึ้นอยู่กับผลงานของผมเองด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ผมได้รับการวางใจจากท่านประธานสโมสร เนวิน ชิดชอบ ให้คุมทัพต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งผมจะทำผลงานกับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ออกมาดีที่สุด ในปีหน้าให้ได้"

         สำหรับมูลค่าของค่าเหนื่อยที่ "โค้ชแต๊ก" จะได้รับในการได้รับการต่อสัญญาเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไปอีก 1 ปี นั้นมีการเปิดเผยมาว่าจะทำให้ "โค้ชแต๊ก" ได้รับเงินเข้ากระเป๋าไปเป็นเงินถึง 1.8 ล้านบาทเลยทีเดียว หากอยู่ทำทีมจนจบฤดูกาล โดย "โค้ชแต๊ก" นั้นได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 1.5 แสนบาท
    

6 แข้งนอกอยู่บู๊ให้ต่อ หาอีก 4 ไว้ให้ทีมน้อง

         ในส่วนของตัวผู้เล่นนั้น ปีหน้าทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะยังคงเก็บนักเตะต่างชาติที่ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีในไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ไว้ใช้งานต่อเป็นจำนวน 6 ราย ประกอบด้วย หลุยส์ เอดูอาร์โด้, อันเดอร์สัน โดส ซานโต๊ส, ดักลาส กาโดโซ่ 3 นักเตะจากบราซิล และ 3 นักเตะจากไอวอรี่โคสต์ อย่าง อองรี่ โจเอล, เคาดิโอ ปาสกาล และ โคเน่ เซย์ดู 

         จากการเปิดเผยมาจาก "โค้ชแต๊ก" โดยกุนซือใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ บอกว่า จะหาเพิ่มอีก 4 รายด้วยกัน โดย 1 รายจะเลือกไว้ใช้งานกับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่วนอีก 3 รายจะไว้ใช้งานกับทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ที่ไม่น่าจะพลาดในการเลื่อนชั้นจาก ด.2 ไปสู่ ด.1 ในปีหน้า ซึ่งจะโฟกัสไปที่นักเตะในตำแหน่งกองกลาง กับกองหน้าเป็นพิเศษ    

ตัวไทยไม่ปล่อยใครยันพร้อมซิวอานนท์

         ส่วนของนักเตะไทย "โค้ชแต๊ก" บอกว่าเราจะไม่ปล่อยนักเตะที่เป็นนักเตะไทย ให้ออกจากทีมไปไหน โดยจะเก็บไว้ใช้งานเกือบจะครบทุกคน ที่เล่นด้วยกันในซีซั่นปี 53 นี้ แต่จะมีบ้าง ที่จะเสริมเข้ามาในส่วนของนักเตะไทยเอง โดยมองที่ตำแหน่งตัวริมเส้นกับกองหลังเป็นพิเศษ ซึ่งขณะนี้กำลังมองหาอยู่ แต่ยังไม่ได้มีการเจรจากันอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องรอให้บางทีมเสร็จภารกิจในรายการอย่างโตโยต้า ลีก คัพ ก่อน 

         ส่วนรายของ อานนท์ สังสระน้อย นั้นหากทีม บีอีซี เทโรฯ ปล่อยด้วยการขายในราคาที่สมน้ำสมเนื้อไม่แพงจนเกินไป เราพร้อมจะคว้าตัวเขามาร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน    

ปีหน้าขอแชมป์ไทยลีกแม้ไม่ง่าย

         "โค้ชแต๊ก" กล่าวอีกว่า ปีหน้านั้น เป้าหมายในการคุมทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ของผม คือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอย่างไทยพรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ รวมไปถึงรายการอื่นๆ อีกด้วย โดยเฉพาะกับไทยพรีเมียร์ลีกนั้น เป็นสุดยอดปรารถนาที่ท่านประธานสโมสร เนวิน ชิดชอบ อยากจะได้มาครอง ผมจะพยายามทำให้สำเร็จ แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายก็ตาม เพราะปีหน้านั้น เชื่อว่าแต่ละทีม ต้องเน้นกันมากกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »