ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งมั่นใจ ชิงสิงคโปร์คัพบีจีฉลุย

เสี่ยเหน่งมั่นใจ ชิงสิงคโปร์คัพบีจีฉลุย

Posted 10/11/2010 by siamsport

 

    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังมั่นใจนัดชิง สิงคโปร์ คัพ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ลุ้น แม้ว่าจะเจอทีมแข็งอย่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส ระบุตัวเลือกใช้สอยมีเพียง 13 คน แต่เชื่ออาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอล "บีจี" ได้ประจักษ์กับตา เพื่อเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ไทย แถมยังยอมรับฝีมือการคุมทีมของ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ ยากต่อการต้านทาน

       หลังจากที่พลาดท่าเสมอกับ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2010 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ขุนพล "เดอะกล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องกระเด็นตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

         ทำให้จนถึงตอนนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีลุ้นแชมป์เหลืออีกเพียงถ้วยเดียว นั่นคือ สิงคโปร์ คัพ ที่จะยกทัพไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ วัยที่ 14 พ.ย.นี้ กับ แทมปิเนส โรเวอร์ส ซึ่งมี "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช คุมทัพอยู่ ที่สนามจรัญเบซา เวลา 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสิงคโปร์

         โดย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" ออกมากล่าวว่า "ในเกมที่เราเสมอกับ ราชนาวี-ระยอง ยอมรับเลยว่านักเตะมีอาการที่อ่อนล้า แต่เราก็ไม่สามารถเอาจุดนั้น มาเป็นคำตอบของผลงานได้ เนื่องจากเรายังมีคิวที่จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส ในศึก สิงคโปร์ คัพ อยู่"
    

มีนักเตะแค่ 13 คน แต่ยังสู้ได้

         พร้อมกันนี้ทาง ผจก.ทีมคนเก่งของ "เดอะกล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงนักเตะที่สามารถลงเล่นได้ไม่เต็มโควตาว่า "ก่อนที่เราจะไปเตะรายการนี้ เราได้ส่งชื่อไปทั้งหมด 22 คน และในช่วงเปิดตลาดเลกสอง เราปล่อยนักเตะไปอีก 4 คน ติดไปเล่นเอเชียนเกมส์อีก 3 คน บาดเจ็บอีก 2 คน ทำให้เราเหลือผู้เล่นที่จะใช้งานได้จริงเพียงแค่ 13 คน"

         "แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่เราได้เคยเจอมาในเกมรอบรองชนะเลิศกับอิตอยเล่ แล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี และหวังว่ามันจะเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นอีกในเกมนัดชิงชนะเลิศกับทาง แทมปิเนส โรเวอร์ส วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้"    

ยอมรับฝีมือ "โค้ชป้ำ" เข้าขั้นเกจิฯ

         ไม่เพียงเท่านั้น "เสี่ยเหน่ง" ยังออกมาพูดถึงฝีมือการคุมทีมของ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ของ แทมปิเนส โรเวอร์ส ที่คลุกคลีอยู่กับทีมมานานว่า จะเป็ยนตัวแปรอย่างแท้จริงในเกมนัดชิง สิงคโปร์ คัพ วันอาทิตย์นี้

         "โค้ชป้ำไปใช้ชีวิตอยูในประเทศสิงคโปร์มานาน เพราะฉะนั้นเขาน่าจะมีอิทธิพล และประสบการณ์ในการคุมทีมอยู่พอสมควร เชื่อได้ว่าเกมนี้จะออกมาสนุกแน่นอน เนื่องจากต่างฝ่ายอยากที่จะคว้าถ้วยใบนี้เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอลก่อนปีใหม่" ผจก.ทีม "บีจี" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »