ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเฮ เอฟเฟ่เซ็นอยู่ต่อ,เตรียมล่าอจายี่เสริม

ปลาทูเฮ เอฟเฟ่เซ็นอยู่ต่อ,เตรียมล่าอจายี่เสริม

Posted 10/11/2010 by siamsport

 

        สาวก "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้เฮ เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาร่วมทีมต่อเรียบร้อยแล้ว แถมวางแผนล่าตัว อจายี่ ซามูเอล หัวหอกตัวจี๊ด ของบางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมคมอีกราย

       "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่อยู่ในช่วงการปรับทัพ เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่มีการระดมแข้งเข้ามาเสริม เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยมีการวางเป้า ที่จะเป็นทีมระดับหัวตารางให้ได้ โดยช่วงนี้ได้มีการปล่อยนักเตะพักผ่อน เพื่อที่เดือน ธ.ค.จะยกพลไปฟาดแข้งที่ กลันตัน ประเทศมาเลเซีย  

         ในส่วนของการล่าตัวนักเตะ ก่อนหน้านี้ อยู่ในระหว่างการเจรจากับกองหน้าชาวไนจีเรีย เอฟเฟ่ โอโบเด้ ที่หมดสัญญากับสโมสรในซีเรียแล้ว แต่ว่า เอฟเฟ่ ค่อนข้างจะเรียกค่าเหนื่อยที่สูง

         ล่าสุด "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ออกมาเผยว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับทาง เอฟเฟ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกองหน้าคนสำคัญยินดี จะร่วมกับสโมสรต่อไป ทำให้ทีมสบายใจขึ้นมามาก ที่ยังมี เอฟเฟ่ จับคู่กับ ดิยุฟ บีรัม ที่ถือว่าลงตัวอย่างมาก ส่วนแข้งต่างชาติรายอื่น ยังมี โนกูชิ ปินโต้ ประตูมือกาวที่ยังไม่บรรลุข้อสตกลง

         นอกจากนี้ทาง สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม กล่าวด้วยว่า แข้งต่างชาติที่เหลือ มีเอเย่นที่นำนักเตะมาทดสอบกันจำนวนมาก แต่ยังไม่ได้เซ็นกับใคร เรากำลังมองตัวที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศมากกว่า อย่าง อจายี่ ซามูเอล กองหน้าของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เราให้ความสนใจเช่นกัน เพราะมีความแข็งแกร่ง และการเล่นน่าจะเข้ากับระบบของทีม ทั้งนี้ทีมจะเข้าไปเจรจาอย่างเป็นทางการกับ บางกอกกล๊าส ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกริกฤทธิ์เปรยพร้อมโบกมือลาศรีราชา
    เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองกลางหมายเลข 18 ของ ศรีราชา เอฟซี แชมป์ ด.1 ปีล่าสุด เปรยสนใจออกไปหาความท้าทายใหม่ หากต้นสังกัด พร้อมพิจารณาข้อเสนอของ "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ
  • เสี่ยเหน่งมั่นใจ ชิงสิงคโปร์คัพบีจีฉลุย
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังมั่นใจนัดชิง สิงคโปร์ คัพ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ลุ้น แม้ว่าจะเจอทีมแข็งอย่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส ระบุตัวเลือกใช้สอยมีเพียง 13 คน แต่เชื่ออาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอล "บีจี" ได้ประจักษ์กับตา เพื่อเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ไทย แถมยังยอมรับฝีมือการคุมทีมของ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ ยากต่อการต้านทาน
  • บุรีรัมย์ต่อสัญญาโค้ชแต๊ก,ปีหน้าลั่นแชมป์ไทยลีก
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เรียบร้อยแล้ว แบบปีต่อปี คาดรับทรัพย์เข้ากระเป๋า 2 ล้านบาท วางเป้าปีหน้าแชมป์ไทยลีก พร้อมเตรียมล่าตัว อานนท์ สังสระน้อย มาเสริมคม หาก บีอีซี เทโรศาสน ตั้งค่าตัวไม่สูงจนเวอร์เกินไป
  • ไทยจืดเจ๊าโอมาน10คน1:1
    ฟุตบอลเอเชี่ยน เกมส์ 2010 กลุ่มเอฟ ทีมชาติไทย ที่มีผู้เล่นมากกว่าแต่ทำอะไรโอมาน ที่เหลือ 10 คนไม่ได้ ก่อนเสมอกันไป 1:1 แบ่งทีมละแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »