ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น โต้ เหวี่ยงแฟนคลับ - ทำตัวหยิ่งหลังแต่ง

นุ่น โต้ เหวี่ยงแฟนคลับ - ทำตัวหยิ่งหลังแต่ง

Posted 10/11/2010 by Mthai

นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โต้! เหวี่ยงใส่ แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปกลางตลาดโบ๊เบ๊ ยืนยันตนไม่มีนิสัยแบบนั้นแน่นอน ฝากขอโทษถ้าเกิดตนไม่สามารถถ่ายรูปได้ครบทุกคน ปัด ทำตัวหยิ่ง ขึ้นหลังแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ แจงยังทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมเบรคโครงการ ปั๊มลูก ยังไม่ได้คิด อ้างต้องเร่งถ่ายละคร!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสในอินเตอร์เน็ตว่าเราไปเหวี่ยงใส่แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปกลางตลาดโบ๊เบ๊จริงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันที พร้อมแจงต่อว่า

''มีคนมาบอกเหมือนกัน ถามว่าไปเหวี่ยงไม่ใช่นิสัยนุ่น แต่ถามว่าเราไปเลือกซื้อเสื้อก็ไป คงเป็นไปไม่ได้ที่เราต้องถ่ายรูปกับทุกคน บางทีเราเลือกซื้อของด้วย แต่ก็มีถ่ายรูปกับคนอื่นๆ นะ ต้องขอโทษด้วยถ้าเกิดเราไม่สามารถที่จะถ่ายได้กับทุกคน (กลัวแฟนคลับคนอื่นเข้าใจผิดมั้ย?) มันขึ้นอยู่กับวิจาณญาณของแต่ละคน ถามนุ่นไม่ได้มีความตั้งใจว่าไม่ถ่ายกับใครเลย ถ้าใครที่รู้จักนุ่นคงรู้ว่านุ่นไม่มีนิสัยเหวี่ยงแน่นอน (หลายคนมองว่าเราเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน?) นุ่นเจอคนน้อยลงมาก ทำแต่งาน แต่ยังเหมือนเดิม''

''ข่าวมันมีออกมาเรื่อยๆ ตลอดอยู่แล้วตั้งแต่นุ่นอยู่วงการมา 13  ปี มันเป็นเรื่องธรรมดา เรามองเป็นเรื่องธรรมดามากกว่า คนชอบเราก็มี คนไม่ชอบเราก็มีเป็นเรื่องปกติ คนอื่นบางทีเขาเจอข่าวแรงกว่าเรา แฟนคลับคนอื่นๆ น้องๆ คนอื่นๆ เขาก็เป็นกำลังใจให้เราบ้าง คือนุ่นเป็นคนชอบซื้อของเอง นุ่นก็จะไปเองตลอดสำเพ็งก็ไป ไปประตูน้ำ เราเลือกซื้อเสื้อผ้าที่นั่นเยอะ ถ้าสมมติคนมาขอถ่าย 100 คน เราจะไม่ได้ทำอะไรเลย มันก็แย่นะ อีกอย่างตลาดโบ๊เบ๊เองเนี่ยก็เป็นของที่ดีมีคุณภาพ เราก็อยากไปเลือกซื้อ จริงๆ แม่ค้าที่ก็น่ารักทุกคนเลย จะทักทายตลอด''

พอผู้สื่อข่าวแกล้งแซวต่อไปว่าตอนนี้เร่งทำงานเยอะ เตรียมวางแผนที่จะมีลูกหรือเปล่า นุ่น วรนุช เผยว่า

''ยังค่ะ ตอนนี้ละครใกล้ออกอากาศแล้ว เร่งถ่ายอยู่ และยังมีงานอื่นๆ อีก (อีกนานมั้ย?) ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน เอาไว้พร้อมจริงๆ ก่อน มันตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ อาจจะปีหน้าหรืออีก 2 ปีก็ได้''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »