ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา นางเอกเซ็กซี่สตาร์

อั้ม พัชราภา นางเอกเซ็กซี่สตาร์

Posted 10/11/2010 by Mthai

อั้ม พัชราภา จัดได้ว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สี ที่สามารถเรียกเร็ตติ้งได้สูงสุด เป็นนางเอกฮ็อตร้อนแรงที่ถูกจัดอันดับให้เป็นสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ได้รับรางวัลการันตรีทุกปี ปีไหนไม่มีชื่ออั้ม แสดงว่าสถาบันรางวัลนั้นตาต่ำ อั้มแจ้งเกิดจากนางเอกละคร แต่ฮ็อตสุดๆ เรื่องข่าวฉาวประเภทขยับตูดนิดก็จะมีกลิ่นโชยออกมา แต่อย่างว่า...หาก อั้ม พัชราภา ไม่แน่จริงก็คงไม่ได้เป็นนางเอกอยู่ทุกวันนี้

อั้มเป็นนางเอกคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ มีการพัฒนาการแสดงอย่างต่อเนื่อง ทั้งบทร้ายและดี เธอสามารถตีบทแตกกระจาย ถึงแม้ว่าภาพของ อั้ม พัชราภา จะดูเป็นสาวแรง แต่เธอเป็นคนจริงใจ พูดตรงไปตรงมา จนได้รับตำแหน่ง ''ขวัญใจนักข่าว'' เป็นรางวัลที่การันตรีถึงเรื่องนิสัยใจคอ และมารยาทในวงการบันเทิง

เธอเป็นสาวเซ็กซี่ที่สุด ขยี้ใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ ไม่ว่าจะโพสต์มุมไหนก็เร้าใจที่สุด เธอเคยได้รับการโหวตจากหนุ่มๆ ทั้งประเทศยกให้เป็นสาวฮ็อตที่ทุกคนต้องการอยากเป็นแฟนเธอเป็นนางเอกเจ้าเสน่ห์ เป็นนางเอกแม่เหล็กที่ดึงดูดทุกเพศทุกวัย แม้แต่แวดวงการเมือง อั้ม ก็ยังติดอันดับ 1 ที่นักการเมืองอยากชวนกินข้าว จัดได้ว่าเธอเป็นนางเอกมหาเสน่ห์ที่สุดของวงการ ที่มีคนรักมากกว่าคนเกลียด แม้แต่โลกไซเบอร์ อั้ม ถือว่าเป็นนางเอกที่ถูกด่าน้อยที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »