ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วูซินิชเนื้อหอม!เสือสิงห์รุมจีบเข้าทีม

วูซินิชเนื้อหอม!เสือสิงห์รุมจีบเข้าทีม

Posted 11/11/2010 by rakball.net

 
มีร์โก วูซินิช / Mirko Vucinic

 

      "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคปะทะ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี รุมแย่ง มิร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมแนวรุก คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์

     "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคปะทะ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี ลุมแย่ง มิร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมแนวรุก คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลก็สนใจ

      มีรายงานข่าวว่า 2 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา คือ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ มิร์โก วูซินิช หัวหอกตัวเก่งชาวมอนเตเนโกร ของโรม่า ไปร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกขาดแคลน

     โดยดาวยิง"หมาป่า" ทำไป 31 ประตู ในการก้าวขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ของทีม ใน 2 ฤดูกาลหลังสุด นับตั้งแต่ย้ายจากเลชเช ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร เมื่อปี 2007

     คาดว่า เชลซี และ บาเยิร์น อาจจะต้องใช้เงินจำนวนมากในการไล่ล่าตัวหอกรายนี้ ขั้นต่ำประมาณ 20 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว แถมยังมีตาอยู่อย่าง ลิเวอร์พูล คอยจับตาสถานการร์ของดาวยิงโรม่า อยู่ในเวลานี้เช่นกัน

Bayern Munich, Chelsea and Liverpool vying for Roma striker Mirko Vucinic / Transfer gossip 

     Bayern Munchen and Chelsea are interested in AS Roma striker Mirko Vucinic , according to the German 4-4-2 Web site.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสเซียงซัดโทนสิงห์บลูส์เข้าวิน 1-0
    ไมเคิล เอสเซียง กลับมาลงสนามได้อีกครั้งเป็นทั้งฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เฉือนเอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ได้ด้วยแต่ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเหมือนกัน
  • เมเนซหวังย้ายไปเล่นให้ผีหลังได้แชมป์กับโรม่า
    เฌเรมี่ เมเนซ ศูนย์หน้าเฟร้นช์แมนของ โรม่า รับหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีร่วมกับทีม "จัลโล่รอสซี่" ให้ได้ ก่อนที่จะย้ายไปหาความสำเร็จในลีกผู้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายต่อไป
  • เชลซีปัดข่าวทิ้งสแตมฟอร์ดบริดจ์หารังใหม่
    เชลซี บ่ายเบี่ยง ยังไม่เดินเครื่องแผนย้ายรังเหย้าไปแทนที่ศูนย์จัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ เอิร์ลส์ คอร์ต ที่กำลังจะโดนทุบทิ้ง หลังจบ โอลิมปิกเกมส์ 2012 รับกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ที่ถูกยื่นเข้ามาจริง แต่คงยังไม่มีการเดินหน้าเต็มรูปแบบแต่อย่างใดในตอนนี้
  • เสือใต้ไม่เร่งชไวนี่เซ็นขยายสัญญา
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานว่าจะไม่มีการเร่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวสำคัญ ให้ขยายสัญญาค้าแข้ง ที่กำลังจะหมดลงในปี 2012 ออกไปอย่างแน่นอน เชื่อยังไงก็ได้ลายเซ็นแน่ หลังเจ้าตัวบอกแล้วว่า ทางเลือกอันดับหนึ่งยังไงก็คือ บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »