ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่รับหลงฝีเท้าคาร์โรลล์

อันเช่รับหลงฝีเท้าคาร์โรลล์

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี รับตามตรง เริ่มหลงใหลฝีเท้าของ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกฟอร์มร้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ชี้ยังต้องยกระดับฝีเท้าอีกเยอะ กว่าจะถูกนำไปเปรียบกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้าจอมแกร่ง ได้อย่างเต็มภาคภูมิในอนาคต 


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ชื่นชอบฝีเท้าการถล่มประตูของ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรร่วมลีก หลังหัวหอกวัย 21 กะรัต ซึ่งถูกยกไปเปรียบเทียบกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงที่ผ่านมา


      ฟอร์มอันโดดเด่นของ คาร์โรลล์ ทำให้อยู่ในข่ายถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชาวอิตาเลียน เรียกใช้บริการในเกมกระชับมิตร กับ ฝรั่งเศส ที่สนาม เวมบลีย์ วันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ กระนั้นอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน เชื่อมั่นว่า ดาวโรจน์ "สาลิกาดง" ยังต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ ก่อนจะถูกนำไปเปรียบกับ ดร็อกบา ต่อไปได้ในวันข้างหน้า


      "อันเช่" เผยผ่านหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ "เดอะ ซัน" ว่า "คาร์โรลล์ เป็นกองหน้าฝีเท้าดีมากๆ เขายังเด็ก และมีโอกาส เขาต้องทำงานหนัก ถึงจะไปอยู่ในระดับเดียวกับ ดร็อกบา ได้ แต่พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน ดร็อกบา มีพลังและความสามารถทำประตูในรูปแบบที่แตกต่างกว่ากันเยอะกว่า ขณะที่ คาร์โรลล์ ทำได้ดีในลูกกลางอากาศ แต่ก็ต้องพัฒนาต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »