ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีงานเข้าใช้ประตูเป็นผู้เล่นนัดชิงสิงคโปร์คัพ

บีจีงานเข้าใช้ประตูเป็นผู้เล่นนัดชิงสิงคโปร์คัพ

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

     "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง เตรียมแผนสำรองไว้นั่นคือ การทำเสื้อผู้รักษาประตูเป็นเสื้อผู้เล่น พร้อมยันสภาพสนามจรัญเบซา มีความหนืดมากกว่า ลีโอ สเตเดี้ยม เล็กน้อยไม่น่าจะมีปัญหาในการหวดนัดนี้

"เสี่ยเหน่ง" พร้อมใช้นายทวารเป็นผู้เล่น

         ต้องเจอกับปัญหาอย่างต่อเนื่องสำหรับ "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการไปเล่นรอบชิงชนะเลิศศึก "สิงคโปร์ คัพ 2010" กับ แทมปิเนส โรเวอร์ ซึ่งมี 'โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช คุมทัพอยู่ ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ ที่สนาม จรัญเบซา ประเทศสิงคโปร์

         ล่าสุดพวกเขาจะต้องขาด ซามูเอล อาจายี่ ที่ถูกสองใบเหลือง จนต้องติดโทษแบน อดลงสนามในเกมดังกล่าว ทำให้มีผู้เล่นที่สามารถลงเล่นได้เพียง 13 คนเท่านั้น

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง 'เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง เตรียมแผนสำรองไว้นั่นคือ การทำเสื้อผู้รักษาประตูเป็นเสื้อผู้เล่น โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "เราไม่มีทางเลือกแล้ว เนื่องจากนักเตะสำรองของเรามีเพียง 2 คนเท่านั้น ที่จะอยู่บนม้านั่งสำรอง และแต่ละคนเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูทั้งนั้น"

               "ซึ่งเราได้จัดทำเสื้อผู้เล่นให้กับ ผู้รักษาประตูทั้งสองคนนี้ไว้แล้ว แต่ขอยังไม่เปิดเผยว่าเป็นใครกันบ้าง เนื่องจากอยากจะให้พวกเขาเต็มที่กับการฝึกซ้อม ก่อนที่จะลงเล่นนัดชิงในวันอาทิตย์นี้"      
    

ยักไหล่เรื่องสนามแค่หนืดกว่าลีโอ     

       เกี่ยวกับสภาพสนาม จรัญเบซา ที่ขุนพล "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องใช้แข่งในนัดชิงชนะเลิศนั้น ทาง "เสี่ยเหน่ง" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "สนาม จรัญเบซา เป็นลักษณะของหญ้าเทียม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว อย่างไรก็ดีมีนักเตะหลายคน บ่นมาเหมือนกันว่าสนามแห่งนี้ มีความหนืดกว่า ลีโอ สเตเดี้ยม และต้องใช้แรงที่เยอะกว่า"

               "อย่างไรก็ตามผมก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เนื่องจากนักเตะของเราเคยเล่นสนามแห่งนี้มาตั้งแต่รอบแรก และจะทำผลงานได้ออกมาดีในนัดชิงฯแน่นอน"          

หากได้แชมป์ยกเงินให้นักเตะทั้งหมด     

       พร้อมกันนี้ ผจก.ทีม คนเก่งของ "บีจี" ยังได้พูดถึงเงินรางวัล ในฐานะแชมป์ของศึก "สิงคโปร์ คัพ 2010" ปีนี้ว่า "หากเราสามารถเป็นแชมป์ได้ เราจะได้รับเงินจำนวน 8 หมื่นเหรียญสิงคโปร์ หรือราว 2 ล้านบาท ซึ่งผมจะให้นักเตะกับสตาฟฟ์โค้ชนำเงินมาแบ่งกัน เฉพาะคนที่เราส่งชื่อเล่นรายการนี้ แต่เราต้องนำเอาเงินมาหารจากค่าเฉลี่ย ที่ผู้เล่นลงสนามในแต่ละนัด"

               สำหรับการเดินทางไปสู้ศึกนัดชิงชนะเลิศ "สิงคโปร์ คัพ 2010" ของพลพรรค "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี นั้น จะเดินทางในวันที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 12.40 น. ด้วยเที่ยวบิน เอสคิว 975 จากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจะใช้เวลาการเดินทาง 2 ชั่วโมง 25 นาที ก่อนที่จะร่อนลงสู่ท่าอากาศสยาน ชางงี เวลา 16.05 น.ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเร็วช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง    

"บีจี" ยันไม่ปล่อย "อาจายี่" ให้ใคร 

       ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่าทีมจะไม่ปล่อยกองหน้าชาวไนจีเรีย อย่าง อาจายี่ ซามูเอล ให้กับทีมอื่นๆที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่ามีหลายทีมต้องการได้ตัวยอดกองหน้ารายนี้ไปใช้งานในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนโดย "เสี่ยเหน่ง" ได้ออกมากล่าวว่า "ทีมเราจะไม่ปล่อยอาจายี่ ให้กับทีมอื่นแน่นอนเพราะสัญญาของเขายังเหลืออยู่กับทีมเราและเขาเองก็เป็นกองหน้าที่ทีมเราฝากความหวังในการยิงประตูได้เรื่องจะไม่ปล่อยไม่มีเป็นอันขาดส่วนเรื่องของอนาคตทีมในปีหน้าขอให้เราจบภารกิจจากรายการอย่าง สิงคโปร์ คัพ ก่อนทีมจะมีการประชุมกันทันทีเพื่อพูดถึงแนวทางทำทีมในฤดูกาลหน้า ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเปี๊ยกยันไทยลีกเพิ่ม18ทีมเพลย์ออฟเสร็จธ.ค.
    ชัวร์แล้ว ไทยลีก กับ ดิวิชั่น 1 ปีหน้า เพิ่ม 18 ทีม "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาบอลไทย ยันเพลย์ออฟเสร็จสิ้นเดือน ธ.ค. นี้ โดยไทยลีก เพิ่มอีก 2 ทีม อันดับ 14-16 ของซีซั่นล่าสุด จะแบ่งสายดวลกับ อันดับ 4-6 จากดิวิชั่น 1 สายละ 3 ทีม แข่ง เหย้า-เยือน พบกันหมดในสาย จับติ้ว 17 พ.ย. นี้ ส่วนเพลย์ออฟ ด.1 อันดับ 13-16 ประกบคู่น็อคเอาต์ กับทีมอันดับ 3-4 ของแต่ละสาย จากรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ด.2 แข่งเหย้า-เยือน ทีมชนะได้สิทธิเล่นลีก ด.1 ปีหน้าทันที นัดแรก 8 ม.ค.
  • ปลาทูเฮ เอฟเฟ่เซ็นอยู่ต่อ,เตรียมล่าอจายี่เสริม
    สาวก "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้เฮ เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาร่วมทีมต่อเรียบร้อยแล้ว แถมวางแผนล่าตัว อจายี่ ซามูเอล หัวหอกตัวจี๊ด ของบางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมคมอีกราย
  • เกริกฤทธิ์เปรยพร้อมโบกมือลาศรีราชา
    เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองกลางหมายเลข 18 ของ ศรีราชา เอฟซี แชมป์ ด.1 ปีล่าสุด เปรยสนใจออกไปหาความท้าทายใหม่ หากต้นสังกัด พร้อมพิจารณาข้อเสนอของ "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ
  • เสี่ยเหน่งมั่นใจ ชิงสิงคโปร์คัพบีจีฉลุย
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังมั่นใจนัดชิง สิงคโปร์ คัพ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ลุ้น แม้ว่าจะเจอทีมแข็งอย่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส ระบุตัวเลือกใช้สอยมีเพียง 13 คน แต่เชื่ออาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอล "บีจี" ได้ประจักษ์กับตา เพื่อเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ไทย แถมยังยอมรับฝีมือการคุมทีมของ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ ยากต่อการต้านทาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »