ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหึ่งไพโรจน์มีแผนเตรียมขายทีมทีโอที

ลือหึ่งไพโรจน์มีแผนเตรียมขายทีมทีโอที

Posted 11/11/2010 by rakball.net

 

       ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตส.ส.จ.นครราชสีมา มีแผนที่จะขายทีมทีโอที แคท เอฟซี เพื่อให้คนอื่นเข้ามาบริหารแทนหลังจากฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 หรือไม่อาจจะขายทีมให้กับเจ้าของทีมเดิมอย่าง บมจ.ทีโอที นั่นเองหรืออีกทางหนึ่งอาจจะขายให้กับคนนอกเพื่อเข้ามาบริหารทีมร่วมกับ บมจ.ทีโอที ต่อไป

ลือหึ่งไพโรจน์เตรียมขาย"วิหคเพลิง"

        ส่อเค้าว่าจะทำให้คนของบมจ.ทีโอที รวมถึงแฟนบอลของทีม "วิหคเพลิง" ไม่ปลื้มซะแล้วเมื่อมีข่าวออกมาว่าผู้อยู่เบื้องหลังทีม ทีโอที แคท เอฟซี อย่าง ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตส.ส.จ.นครราชสีมา มีแผนที่จะขายทีมเพื่อให้คนอื่นเข้ามาบริหารแทนหลังจากฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่จบไปเมื่อ 24 ต.ค. 53 ที่ผ่านมานั้นกลุ่มของ ไพโรจน์ สุวรรณฉวี ได้เข้ามาบริหารทีมโดยได้เข้าไปเทกโอเวอร์ด้วยเงินจำนวนก้อนหนึ่งที่ไม่ได้รับการเปิดเผยมาแต่เป็นการซื้อสิทธิ์ในการบริหารทีมไปจาก บมจ.ทีโอที ที่เดิมทีมี "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ดูแลทีมอยู่ก่อนหน้านี้โดยไพโรจน์ สุวรรณฉวี ได้มอบหมายให้ ส.ส.พลพีร์ สุวรรณฉวี ลูกชายเข้ามาบริหารทีมจนพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จโดยขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากันอยู่ถึงการขายทีม
     

เผยอาจขายคืนให้ทีโอทีหรือคนนอก 

       สำหรับแผนการขายในครั้งนี้มีการเปิดเผยมาจากคนที่เป็น 1 ในผู้บริหารทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเป็นคนของ บมจ.ทีโอที ที่ไม่ขอเปิดเผยนามได้ออกมาเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ กลุ่มของ นายไพโรจน์ สุวรรณฉวี ที่เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ทีมหลังได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล ในชื่อ บริษัทฟุตบอลสโมสร ทีโอที-แคท เอฟซี อาจจะขายทีมให้กับเจ้าของทีมเดิมอย่าง บมจ.ทีโอที นั่นเองหรืออีกทางหนึ่งอาจจะขายให้กับคนนอกเพื่อเข้ามาบริหารทีมร่วมกับ บมจ.ทีโอที ก็เป็นได้ 
     


"ก๊อก"ขายซีซั่นก่อนเพราะโดนบีบ 

       แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เหตุที่ฤดูกาลที่ผ่านมา "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ในฐานะผู้บริหารทีมลูกหนังของ ทีโอที จำใจต้องขายทีมให้กับกลุ่มของ นายไพโรจน์ สุวรรณฉวี นั้นเนื่องมาจากโดนเรื่องของการเมืองเข้าไปบีบเพราะ บมจ.ทีโอที เองนั้นแม้จะเป็น บริษัทมหาชน แต่ยังคงถือเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจที่ถูกกำกับดูแลโดยรัฐบาลซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ กระทรวงเทคโนโลยี และสารสนเทศ ทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมา "โค้ชก๊อก" จะใจต้องขายและตัวเองต้องไปช่วยทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ทำงานในฐานะของที่ปรึกษาทีมนั่นเอง

          

สอดคล้องข่าวเดิมเศรษฐีจ้องฮุบ 

       กระแสข่าวการขายทีมทีโอที แคท เอฟซี ดังกล่าวนี้ ถือว่าสอดคล้องกับข่าวที่ นสพ.สยามกีฬา เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วว่ามีคนระดับมหาเศรษฐีของไทยรายหนึ่งต้องการจะซื้อทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีการเปิดเผยออกมาในภายหลังว่าเป็นทีม ทีโอที แคท เอฟซี แต่ติดปัญหาตรงที่ว่าไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ตามกฎของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เลยทำให้เศรษฐีรายดังกล่าวยกเลิกแผนที่จะซื้อทีมทีโอที แคท เอฟซี ไปเพราะต้องการใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของอยู่มาใช้เป็นชี่อใหม่ของทีม

     

ขายจริงคนในอาจไม่ปลื้ม 

       ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่าหากมีการขายทีมคืนให้กับ บมจ.ทีโอที จริงซึ่งมีคนในแสดงความประสงค์อยากจะเข้ามาบริหารทีมซึ่งบุคคลรายดังกล่าวเป็นอดีตผจก.ทีมอยู่ยุคหนึ่งอาจจะทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจของพนักงาน บมจ.ทีโอที ขึ้นมาได้เนื่องจากหากมีการขายคืนจริงผู้ขายจะทำกำไรได้มากผิดกับเมื่อตอนที่ซื้อไปคนละเรื่องเลยทีเดียวแต่หากขายโดยให้คนนอกเข้ามาร่วมทุนโดยชื่อทีมยังคงเป็นทีม ทีโอที อยู่ตามเดิม ก็น่าจะเป็นเรื่องที่แฟนบอลรวมถึงพนักงานของทีโอที ยอมรับได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีงานเข้าใช้ประตูเป็นผู้เล่นนัดชิงสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง เตรียมแผนสำรองไว้นั่นคือ การทำเสื้อผู้รักษาประตูเป็นเสื้อผู้เล่น พร้อมยันสภาพสนามจรัญเบซา มีความหนืดมากกว่า ลีโอ สเตเดี้ยม เล็กน้อยไม่น่าจะมีปัญหาในการหวดนัดนี้
  • บิ๊กเปี๊ยกยันไทยลีกเพิ่ม18ทีมเพลย์ออฟเสร็จธ.ค.
    ชัวร์แล้ว ไทยลีก กับ ดิวิชั่น 1 ปีหน้า เพิ่ม 18 ทีม "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาบอลไทย ยันเพลย์ออฟเสร็จสิ้นเดือน ธ.ค. นี้ โดยไทยลีก เพิ่มอีก 2 ทีม อันดับ 14-16 ของซีซั่นล่าสุด จะแบ่งสายดวลกับ อันดับ 4-6 จากดิวิชั่น 1 สายละ 3 ทีม แข่ง เหย้า-เยือน พบกันหมดในสาย จับติ้ว 17 พ.ย. นี้ ส่วนเพลย์ออฟ ด.1 อันดับ 13-16 ประกบคู่น็อคเอาต์ กับทีมอันดับ 3-4 ของแต่ละสาย จากรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ด.2 แข่งเหย้า-เยือน ทีมชนะได้สิทธิเล่นลีก ด.1 ปีหน้าทันที นัดแรก 8 ม.ค.
  • ปลาทูเฮ เอฟเฟ่เซ็นอยู่ต่อ,เตรียมล่าอจายี่เสริม
    สาวก "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้เฮ เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาร่วมทีมต่อเรียบร้อยแล้ว แถมวางแผนล่าตัว อจายี่ ซามูเอล หัวหอกตัวจี๊ด ของบางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมคมอีกราย
  • เกริกฤทธิ์เปรยพร้อมโบกมือลาศรีราชา
    เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองกลางหมายเลข 18 ของ ศรีราชา เอฟซี แชมป์ ด.1 ปีล่าสุด เปรยสนใจออกไปหาความท้าทายใหม่ หากต้นสังกัด พร้อมพิจารณาข้อเสนอของ "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »